Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Vô sinh ở nữ là gì và có thể điều trị được không?

Tình trạng vô sinh hiếm muộn không còn hiếm thấy nữa, hiện nay tình trạng vô sinh hiếm muộn này lại ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Vì sao lại như vậy, nguyên nhân từ rất nhiều phía, và trong đó thì chủ yếu vẫn do là sức khỏe, cơ địa thể chất của mỗi người chúng ta. Khi mà vô sinh nằm từ người phụ nữ, thì sẽ thật đau đớn bởi thiên chức làm mẹ là quý giá nhất của phái đẹp. Khi lầm vào tình trạng này, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tinh thần mà còn hạnh phúc gia đình. Vậy thì vô sinh có chữa trị được không?
Trước đây , vô sinh là ca hiếm muộn cực kì khó khăn đối với y khoa. Chưa có một loại thuốc hay kỹ thuật nào có thể điều trị được tình trạng vô sinh hiếm muộn này cả. Thế nhưng cuộc sống ngày càng hiện đại, thì các phát minh ngày càng tân tiến và phát triển hơn vượt bậc. Đã có nhiều ca hiếm muộn vô sinh được điều trị khỏi và có con thành công nhờ vào y học hiện nay. Vậy thì bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề mình đang mắc phải nữa. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu về vô sinh hiếm muộn và cách điều trị hiện nay.

Vô sinh là gì? Liệu có điều trị được không? 

Vô sinh được hiểu là một cặp vợ chồng có đời sống sinh hoạt tình dục bình thường, không sử dụng bất kỳ biện pháp ngừa thai nào trong vòng một năm mà việc thụ thai không hiệu quả thì được gọi là vô sinh. Vô sinh gồm vô sinh nguyên phát và vô sinh thứ phát:

➣ Vô sinh nguyên phát là trường hợp chị em chưa bao giờ thụ thai mặc dù đã có giao hợp nhiều lần.

Vô sinh ở nữ là gì và có thể điều trị được không?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Vô sinh ở nữ là gì và có thể điều trị được không?

➣ Vô sinh thứ phát là chị em đã có một lần thụ thai hoặc đã sinh con tuy nhiên khi muốn sinh con tiếp thì chẳng thể đậu thai nữa gọi là vô sinh thứ phát.

Điều trị vô sinh thành công tại đa khoa Hồng Phong

Tình trạng vô sinh làm cuộc sống gia đình trở bắt buộc lo âu, buồn phiền. vì vậy việc tìm kiếm một phương pháp chữa bệnh vô sinh hiệu quả là điều được khá nhiều chị em quan tâm lựa chọn.

Dưới sự tiến bộ của y học, việc chữa trị vô sinh nói chung không phải là việc khá phiền phức. Tại Đa Khoa Hồng Phong, vô sinh nữ đã được điều trị bệnh thành công với các kỹ thuật như:

Đa Khoa Hồng Phong địa chỉ trị bệnh vô sinh nữ an toàn thành công cao

✼ Sử dụng thuốc: Bằng cách sử dụng các dòng thuốc điều chỉnh nội tiết tố cũng như kích thích sự phát triển của trứng, không can thiệp sâu vào bên trong, không ảnh hưởng tới những cơ quan chức năng, hỗ trợ tinh trùng gặp trứng.

Vô sinh ở nữ là gì và có thể điều trị được không?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Vô sinh ở nữ là gì và có thể điều trị được không?

✼ Tiểu phẫu: kỹ thuật này bao gồm một số hoạt động sửa chữa khuyết tật di truyền và dòng bỏ dính, polyp, u nang, và tăng trưởng tế bào không bình thường khác.

✼ Vật lý trị liệu: Là kỹ thuật trị bệnh chức năng sinh sản cho phụ nữ mà không can thiệp sâu bên trong, giúp thông các khu vực trứng mắc hẹp, dính.

➣ Biện pháp chữa trị bệnh hiện đại kết hợp với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, trang thiết bị y tế đạt chuẩn, môi trường y tế chuyên nghiệp thân thiện. Đa Khoa Hồng Phong đã chữa khỏi vô sinh cho nhiều chị em phụ nữ khi tới đây. Chính vì vậy chị em có khả năng an tâm tin tưởng tìm đến phòng khám.

➣ Để việc điều trị cho kết quả tốt, chị em buộc phải lưu ý đi kiểm tra sớm để trị bệnh kịp thời thành công cũng sẽ cao hơn. Yếu tố tâm lý cũng rất quan trọng trong việc chữa trị vô sinh, giữa vợ chồng nên có sự đồng cảm và thấu hiểu cho nhau để việc điều trị có kết quả tối ưu nhất.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi