Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Sót nhau thai , sót thai sau khi bạn phá thai vô cùng nguy hiểm

Sau khi thực hiện phá thai không an toàn cũng như theo quy trình chuẩn, hiện nay một số cơ sở kém chất lượng, gây ra khá nhiều hậu quả nguy hiểm sót thai, sót nhau thai, chảy máu tử cung, thủng tử cung, nhiễm trùng,…Nếu như không khắc phục nhanh chóng sẽ để lại một số hậu quả rất nghiêm trọng.

Những trường hợp hay gặp khi uống thuốc phá thai

Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong cho biết: Sau khi thực hiện thủ thuật phá thai không đảm bảo an toàn chị em sẽ có các dấu hiệu bất thường:

➢ Ra máu không bình thường ở âm đạo, kèm theo sản dịch ra rất nhiều kéo dài.

➢ Máu ra có màu đen, mùi hôi tương đối khó chịu.

➢ Đau âm ỉ hay dữ dội ở bụng hay bụng dưới

➢ Cơ thể mệt mỏi có thể ngất đi, kèm theo trường hợp sốt cao

Sót nhau thai , sót thai sau khi bạn phá thai vô cùng nguy hiểm-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/


Đây là các biểu hiện cho thấy chị em mắc sót nhau, sót thai sau thủ thuật. lúc này chị em nên kịp thời đến phòng khám chuyên khoa để khám cũng như chữa bệnh nhanh chóng tránh hiện tượng viêm nhiễm tử cung.

Sốt cao, mệt mỏi, ra máu kéo dài biểu hiện cảnh báo sót thai, sót nhau sau khi phá

➱ Sót thai, sót nhau nếu như không phải biện pháp can thiệp kịp thời, tình hiện tượng viêm nhiễm ngược dòng lên vòi trứng, buồng trứng,…sẽ gây ra vô sinh về sau. hiểm nguy hơn viêm nhiễm lan rộng gây ra nhiễm trùng máu có khả năng gây tử vong. Trong tình trạng sót thai, sót nhau các bác sĩ sẽ xử lý hút hoặc nạo phần còn sót ra bên ngoài cũng như uống thuốc kháng sinh để tiêu viêm.

➱ Sót thai, sót nhau có nhiều nguyên nhân. Trong đấy có khả năng do thực hiệ thủ thuật không toàn, tay nghề của bác sĩ kém không lấy kỹ nhau thai. Nhau thai bám sâu vào thành tử cung cần lúc lấy ra đứt hay do nhau thai dính vào chỗ tử cung bị nhiễm trùng hay viêm sau thủ thuật.

➱ Vì những hiểm nguy có thể sảy ra trong và sau vô cùng trình phá thai. khi phá thai để bảo vệ sức khỏe và thiên chức làm cho mẹ về sau chị em nên thông minh cũng như có lựa chọn sáng suốt khi tìm địa chỉ phá thai.

Sót nhau thai , sót thai sau khi bạn phá thai vô cùng nguy hiểm-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Thêm chú thích

Thai phụ cần tìm tới sở y tế chuyên khoa lúc muốn bỏ thai

➤ Hiện tại tại TP.HCM, Phòng kiểm tra Đa khoa Hồng Phong là một trong một số p.Khám chuyên khoa uy tín, chất lượng được Sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động trong đấy có phá thai an toàn mà chị em có thể an tâm tin tưởng tìm tới phòng kiểm tra.

➤ Phòng khám với đội ngũ bác sĩ có thâm niên trong kiểm tra cũng như chữa trị phụ khoa, sức khỏe sinh sản. Kết hợp cùng với các thiết mắc y tế hiện đại đảm bảo cho khá trình thực hiện thủ thuật an toàn, thành công, không để sảy ra trường hợp sót nhau, sót thai, viêm nhiễm sau thủ thuật.

➤ Tại phòng kiểm tra tất cả mọi chi phí điều được công khai chi tiết và trao đổi trước với thai phụ, cần một số chị em có thể yên tâm khi đến phòng kiểm tra.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi