Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Chữa trị bệnh chảy máu vùng kín như thế nào hiệu quả


Trường hợp chảy máu cơ quan sinh dục kéo dài nếu không được phát hiện cũng như điều trị sớm thì không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của nữ giới mà còn tác động xấu đến sức khỏe sinh sản, gây ra vô sinh hiếm muộn, thậm chí có khả năng tử vong. Vậy nên, ngay khi bị chảy máu thất thường ở bộ phận sinh dục, nữ giới cần đi thăm khám để được chuyên gia chuẩn đoán cũng như chữa trị bệnh ngay lập tức.

Cách chữa trị bệnh chảy máu vùng kín

Chảy máu bộ phận sinh dục cũng có thể do một số lý do khác gây ra như: giao hợp tình dục rất thô bạo, căng thẳng, stress, tổn thương do tập thể dục hay bị các không liên quan như cường giáp, tiểu đường…

Muốn chữa bệnh hiện tượng chảy máu vùng kín thành công thì trước tiên nữ giới cần được khám, thăm khám, siêu âm cũng như xét nghiệm y tế cẩn thận để xác định lý do gây ra trường hợp này, mức độ bệnh nặng hay nhẹ và tình trạng sức khỏe của người mắc bệnh như thế nào… tùy thuộc vào kết quả đó, các chuyên gia sẽ lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp:

Nếu như do mất buộc phải bằng nội tiết tố: bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng một số dòng thuốc thích hợp để hỗ trợ cân bằng hormone estrogen và progesterone.


Nếu do viêm nhiễm phụ khoa: có thể chữa trị bệnh bằng thuốc bôi, thuốc đặt, thuốc uống hay điều trị bệnh bằng phương pháp Oxygen (O3) cải tiến mới giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn có hại, cân bằng môi trường âm đạo, giảm chức năng tái phát căn bệnh...

Nếu như do polyp tử cung: hiện tượng nhẹ có thể theo dõi hoặc điều trị bằng thuốc. trường hợp nặng sẽ được chữa trị bằng cách nạo buồng tử cung, phẫu thuật nội soi cắt polyp. nếu có chứa tế bào ung thư nên cắt bỏ tử cung.

Nếu do u xơ tử cung: Với những khối u nhỏ sẽ chữa trị bằng thuốc. Với những khối u lớn thì sẽ chữa trị bệnh bằng những kỹ thuật như: đốt điện, tia laser, dao LEEP,… đối với một số người có nhu cầu sinh con. Còn đối với các người không có nhu cầu sinh con thì cắt bỏ tử cung.

Chi phí chữa bệnh chảy máu cơ quan sinh dục hết bao nhiều tiền?

Thông thường, chi phí trị bệnh chảy máu bộ phận sinh dục tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như nguyên do do đâu, mức độ căn bệnh nặng hoặc nhẹ, chữa trị bệnh bằng phương pháp nào, chữa trị ở đâu… Vì thế, mức chi phí này ở mỗi người mỗi khác.

Muốn biết chính xác mức chi phí này là bao nhiêu, cần chị em buộc phải tiến hành kiểm tra, khám chi tiết. Từ đó, bác sĩ mới có khả năng đưa ra một con số chính xác.

Tuy nhiên, các chị em cũng có thể nhấn vào nút tư vấn dưới đây để được bác sĩ thông báo sơ bộ về mức chi phí này trước lúc đi thăm khám.

Điều trị bệnh chảy máu vùng kín ở đâu?

Phòng kiểm tra đa khoa Hồng Phong lâu đã được biết đến là địa chỉ y tế uy tín chuyên kiểm tra chữa một số bệnh phụ khoa, trong đấy có trường hợp chảy máu cơ quan sinh dục đạt thành công cao.

Từ lúc đi vào hoạt động cho đến nay, phòng thăm khám đã tiếp nhận và chữa bệnh hiệu quả cho ngàn ca hiện tượng chảy máu bộ phận sinh dục cũng như nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo chị em trong và ngoài thành phố nhờ vào một số ưu điểm sau:

Hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý nghiêm ngặt của Sở Y tế TPHCM.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc chữa bệnh những căn bệnh phụ khoa, đặc biệt là trường hợp chảy máu bộ phận sinh dục.

Cơ sở vật chất, thiết mắc y tế hiện đại, đầy đủ. Đặc biệt là phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng an toàn theo chuẩn y tế.

Không ngừng nghiên cứu, áp dụng hiệu quả nhiều biện pháp trị bệnh hiện đại mang lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân.

Dịch vụ y tế chuyên ngiệp, nhiệt tình, chu đáo, bảo mật kiến thức.

Chi phí thăm khám chữa hợp lý, công khai minh bạch cũng như đã được phê duyệt bởi Sở Y tế TPHCM.

Có hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 miễn phí, dịch vụ đặt hẹn kiểm tra tiện lợi.

Nhận thêm thông tin về bệnh tại http://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/ mỗi ngày, có kiến thức về bệnh dễ dàng nhận biết bệnh sớm và điều trị kịp thời.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi