Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Thu hẹp âm đạo giúp phụ nữ tự tin hơn trong chuyện yêu

Khi đời sống tình dục xuống cấp, tình cảm vợ chồng gặp khá nhiều những vấn đề trục trặc, lúc này chị em mới cuống cuồng tìm tới các giải pháp cải thiện trường hợp âm đạo. Hiện nay có quá khá nhiều những giải pháp thu hẹp âm đạo nhưng biện pháp được chị em lựa chọn khá nhiều nhất đấy là giải pháp sử dụng thuốc thu nhỏ âm đạo. Bởi vì giải pháp này theo chị em có rất nhiều ưu điểm như không đau đớn như phẫu thuật, lại kín đáo, dễ dùng , không buộc phải kiêng khem phức tạp , tác dụng tại chỗ, có khả năng tự dùng tại nhà mà không buộc phải khám hay nhờ sự can thiệp của bác sĩ .

Có nên tự ý dùng thuốc giúp thu hẹp âm đạo tại nhà không?

Tuy nhiên việc sử dụng thuốc thu nhỏ không an toàn có vô cùng rất nhiều biến chứng khôn lường. Do nắm bắt được tâm lý của chị em, có vô cùng nhiều những mẫu thuốc được quảng cáo là có tác dụng ngay tức thì trong việc thu nhỏ âm đạo, giúp lấy lại phong độ thời con gái. Thế nhưng nếu không có hiểu biết và thận trọng mà tự ý sử dụng thì hậu quả để lại cũng khá lớn.
Đối với chị em phụ nữ, sau lúc sinh nở thì âm đạo thường bị giãn rộng ra, đặc biệt là những chị em sinh đẻ rất nhiều lần. Việc âm đạo bị giãn rộng ra không chỉ khiến chị em dễ mắc mắc những bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà còn làm cho chị em có rất ít cảm giác hay không còn cảm giác lúc có quan hệ dục tình . do vậy , thu hẹp âm đạo hay còn gọi là “ may cậu bé ” là giải pháp hiệu quả nhất giúp chị em có thể tìm lại được “khoái cảm” như lúc ban đầu cũng như cũng giúp cho chị em tránh được những căn bệnh viêm nhiễm ở phụ khoa.
Biện pháp thu hẹp âm đạo là một thủ thuật tạo hình nhằm phục hồi lại cấu trúc, chức năng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho âm đạo của chị em phụ nữ đã mắc giãn ra do sinh đẻ rất nhiều lần.
Phẫu thuật thu hẹp âm đạo là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn nhất vì an toàn và nhanh chóng giúp cho âm đạo của chị em sớm trở về trạng thái ban đầu . khi lựa chọn kỹ thuật này chị em sẽ được một số bác sỹ khám , làm cho một số xét nghiệm cũng như nếu như chị em đủ điều kiện thì có khả năng tiến hành được thủ thuật này. Thời gian cho một ca phẫu thuật thu hẹp âm đạo thường trong khoảng từ 30 – 40 phút, sau đó chị em có thể nghỉ ngơi tại chỗ.
Vấn đề được các chị em phụ nữ tìm kiếm nhiều nhất: 

Tại nhà, chị em bắt buộc phải thực hiện theo đúng chỉ đưa của các bác sỹ điều trị cũng như tiến hành tái khám theo định kỳ. bên ngoài ra, chị em cũng nên buộc phải kiêng giao hợp tình dục trong vòng 2 tháng sau khi phẫu thuật. phương pháp phẫu thuật thu hẹp âm đạo là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn và có khá nhiều ưu điểm vượt trội nhất như nhanh chóng , an toàn và nhanh phục hồi.
Nếu bạn muốn tiến hành thu hẹp âm đạo ngay sau lúc sinh bạn cần cần tới gặp một số bác sỹ chuyên khoa để được tư vấn cho bạn để có quyết định đúng đắn nhất. Vì quá trình phẫu thuật sẽ rất khó hơn rất khá nhiều cũng như có khả năng xảy ra những biến chứng nguy hiểm như bị nhiễm trùng, hẹp âm đạo quá mức,… do chị em ngay sau khi sinh các cấu trúc giải phẫu âm đạo và tầng sinh môn còn phù nề, đặc biệt là sau lúc sinh sức khỏe của chị em còn rất yếu phải bắt buộc được nghỉ ngơi. Trước lúc quyết định phẫu thuật thu hẹp âm đạo, chị em phải tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ trung tâm y tế có uy tín để tiến hành phẫu thuật âm đạo để đảm bảo an toàn cũng như thành công hàng đầu .

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi