Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Có nên phá thai trong thời kỳ cho con bú không?

Khi mang thai chị em vẫn có khả năng cho con bú được vì lúc này có khả năng vẫn tiết ra sữa và việc mang thai không hề ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Do đó, khi chị em có nhu cầu phá thai khi đang cho con bú nên cân nhắc thật kỹ có thể thực hiện hay không.

Phá thai lúc đang cho con bú có sao không?

Tuy nhiên, mang thai khi đang cho con bú có thể dẫn tới những cơn co thắt tử cung, nhất là những chị em có tiền sử sảy thai, sinh non thì cần cẩn thận tuyệt đối. khi chị em trót mang thai ngoài ý muốn lúc đang cho con bú và muốn bỏ thai thì phải bỏ khi thai nhi dưới 7 tuần tuổi và người mẹ không mắc các bệnh nội khoa như máu khó đông, bệnh về tim mạch, tuyến thượng thận.
Tuy nhiên, hầu như thuốc phá thai có khả năng hạn chế đối với việc sử dụng cho chị em đang cho con bú vì các thành phần của thuốc sẽ đi qua sữa mẹ và dẫn tới ảnh hưởng trực tiếp đối với sức khỏe của trẻ. Như vậy, nếu như chị em đang cho con bú thì không buộc phải sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của con mình.

Phá thai khi cho con bú nên lưu ý

Các chuyên gia phòng khám đa khoa Hồng Phong mô tả , nếu chị em vẫn áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc thì nên ngưng cho con bú trong khoảng từ 5 – 7 ngày sau khi uống thuốc, lúc thuốc đã được thải ra khỏi thân thể , chị em sẽ cho trẻ bú lại bình có khả năng .
Chị em nên tuyệt đối lưu ý việc ngưng cho con bú trong một thời gian nhất định kết hợp với việc uống thuốc phá thai sẽ dẫn tới mất sữa mẹ. Do đó, để có khả năng đảm bảo sức khỏe của trẻ mà vẫn thường thực hiện phá thai an toàn thì tốt nhất, chị em buộc phải sớm tới các cơ sở y tế hoặc Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để được các chuyên gia thăm khám và có phương pháp phá thai thích hợp bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em.


Có nên phá thai trong thời kỳ cho con bú không?-phuongphapphathainoikhoa

Phá thai khi đang cho con bú phải tham khảo ý kiến bác sĩ

Vì những lý do khách quan, chị em nếu lỡ mang thai khi đang cho con bú tuyệt đối không được tùy tiện t Phá thai dù bằng bất kỳ phương pháp nào nếu như không được thực hiện an toàn đều sẽ dẫn tới ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần của chị em đàn bà . Do đó, để bảo vệ sức khỏe của bản thân, lúc quyết định phá thai, đàn bà nên cân nhắc lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín cũng như đáng tin cậy hoặc có khả năng trực tiếp tới phòng khám chúng tôi.
Đây là địa chỉ chuyên sản phụ khoa chính quy uy tín mà các chị em thường gửi gắm niềm tin. Đặc biệt, với nhiều ưu điểm như: Được đầu tư thiết bị y tế và máy móc hiện đại, có đội ngũ bác sĩ chuyên sản khoa dày dặn kinh nghiệm và vững tay nghề, áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến, chi phí thăm khám cũng như phá thai hợp lý… phòng khám chúng tôi còn tự tin mang lại môi trường đình chỉ thai nghén an toàn cho chị em đàn bà . ìm tới phương pháp phá thai bằng thuốc.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi