Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Phá thai hai lần cách nhau bao lâu thì an toàn

Thưa bác sĩ, tôi vừa mới bỏ thai đầu tháng, do quan hệ không sử dụng bảo vệ gì nên dính bầu. Nhưng bây giờ lại trót lở lần nữa dính thai lần 2 cách lần phá thai trước 1 tháng , nhưng hiện tại em và người yêu chưa thể làm đám cưới chính thức nên không muốn giữ thai. Nhưng lại sợ phá lần nữa ảnh hưởng đến sức khỏe của em và khả năng sinh sản sau này, vậy bác sĩ có thể cho em được biết tình trạng này của em phải sử lý như thế nào ạ, sau khoảng thời gian bao lâu thì mới phá thai lần 2 được và có ảnh hưởng nguy hiểm gì không? Rất mong hồi đáp từ bác sĩ ạ, em chân thành cảm ơn bác sĩ.

Trả lời :

Thứ nhất, cho phép các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong được gửi lời cảm ơn đến người yêu vì đã tín nhiệm và liên hệ đến Phòng khám khi có những băn khoăn thắc mắc.

Bên dưới bác sĩ sẽ có một số chia sẻ về tình trạng của bạn và đưa ra một số lời khuyên dành cho toàn bộ các chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản.

Các bạn thân mến, chẳn hẳn tất cả mọi người đều có khả năng tự ý thức được rằng việc phá thai 2 lần phương pháp nhau 1 tháng là điều khá nghiêm trọng bất kể, vì đông đảo nguyên nhân hi hữu khác nhau mà buộc nhiều người vẫn phải nhắm mắt làm ngơ đến các mối hiểm nguy, các hậu họa về sau để giải quyết vấn đề trước mắt.

Phá thai hai lần cách nhau bao lâu thì an toàn-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Phá thai hai lần cách nhau bao lâu thì an toàn

Mỗi lần phá thai là một lần tàn phá cơ thể của các bạn hầu hết và cũng cần phần lớn thời kì để sức khỏe có khả năng phục hồi trở lại bình thường thế nên việc mọi người bỏ thai kỹ thuật nhau 1 tháng là khá hiểm nguy.

Thông thường, sau khi bỏ thai xong chị em đàn bà cần phải nghỉ ngơi ít nhất là 1 tháng thì sức khỏe mới trở lại như trước có những người cơ địa yếu thì thời gian nghỉ có thể kéo dài lâu hơn. bởi vậy, một vài dâu hiệu sau lúc hút thai bị đau bụng cũng như ra máu cần phải đến ngay các phòng khám chuyên khoa . Đối với lần phá thai liên tiếp này sẽ khiến sức khỏe của các bạn suy sụp đi đông đảo, kế bên đấy nếu như bỏ thai không an toàn thì còn có khả năng lãnh hầu hết hệ lụy.

Những ảnh hưởng của việc phá thai 2 lần biện pháp nhau 1 tháng

Sức khỏe là vấn đề đầu tiên bị gây ra lớn nhất khi chị em quyết định phá thai 2 lần liên tiếp khá gần nhau. Người ta vẫn thường nói: “một lần sảy bằng bảy lần đẻ”…

Dù hình thức bỏ thai là uống thuốc hay can thiệp thủ thuật thì đều để lại các ảnh hưởng nhất định đến người quý cô, suy giảm sức khỏe và sức đề kháng…

Đặc thù, phá thai 2 lần quá gần nhau bằng những thủ thuật thì buồng tử cung sẽ phải chịu hầu hết tác động, giả dụ không kỹ càng có khả năng làm rách buồng tử cung cũng như một vài vấn đề khác ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em quý cô trong tương lai.

Có khả năng chẳng hề hầu hết mọi người đều vô sinh khi thực hiện bỏ thai 2 lần kỹ thuật nhau 1 tháng thế nhưng không hề chưa có ai gặp phải trường hợp này nên mọi người cần hết sức lưu ý.

Phá thai hai lần cách nhau bao lâu thì an toàn-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Phá thai hai lần cách nhau bao lâu thì an toàn

Liệu khi phá thai 2 lần có sao không vậy? Trên đây là câu giải đáp của bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong dành cho các bạn. Hi vọng, một số am hiểu này sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh các ai đã và đang ở trong hoàn cảnh tương tự.

Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa dành cho phái nữ

Mang thai, làm mẹ là nghĩa vụ cũng như cũng là thiên chức cao cả của người phụ nữ bởi vậy bạn không thể nào vì một sai lầm của tuổi trẻ mà đánh mất vĩnh viễn cơ hội này.

Phá thai 2 lần biện pháp nhau 1 tháng rất hiểm nguy, thế nên thay vì phải làm điều này chị em hãy chủ động hơn từ lúc ban đầu, phòng tránh thai bằng một số hình thức khác nhau để không mang thai ngoài ý muốn.

Địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là một trong một số dịch vụ y tế chuyên khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm có thể giúp chị em đàn bà chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản lâu dài.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi