Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Phương pháp kỹ thuật phá thai 3 đến 7 tuần tuổi

Quan hệ không dùng một biện pháp an toàn nào, bạn mang thai ngoài ý muốn và thai đã lớn dần mà bạn không hề hay biết, thăm khám siêu âm thai được 3-7 tuần, bạn không thể sinh con vì nhiều lý do, chưa đủ tuổi mang thai, không có khả năng làm mẹ, không đủ điều kiện sinh con, lo sợ,…bạn quyết định bỏ thai. Nhưng cũng lo lắng không biết phá thai 3-7 tuổi thì có nguy hiểm đến tính mạng hay không? Và quan trọng là chi phí phá thai là bao nhiêu tiền?

Phương pháp kỹ thuật phá thai 3-7 tuần tuổi

☞ Theo một số chuyên gia y tế, đối với hiện tượng thai từ 3 đến 7 tuần tuổi, thai đã đi vào tử cung thì có thể áp dụng hình thức phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa). nhưng, bạn không được tự ý phá thai tại nhà bằng cách mua thuốc ở những hiệu thuốc tư nhân. Phá thai bằng thuốc chỉ được thực Hiện tại các cơ sở y tế uy tín bởi các bác sĩ có kinh nghiệm, trang thiết mắc hiện đại mới đảm bảo an toàn. Cụ thể:

☞ Trước khi thực hiện thủ thuật đình chỉ thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ khám tổng quát sức đề kháng của bạn và xác định chính xác độ tuổi, vị trí thai nhi.

☞ ­ Khi bạn đủ cơ hội để phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ cho bạn uống viên thuốc thứ nhất, viên thuốc này có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của thai nhi. Sau khi uống viên thuốc này xong, bạn có thể về nhà và tự theo dõi tình hình theo chỉ dẫn của chuyên gia.


Phương pháp kỹ thuật phá thai 3 đến 7 tuần tuổi-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Phương pháp kỹ thuật phá thai 3 đến 7 tuần tuổi

Để biết mình phù hợp với phương pháp phá thai nào bạn nên được siêu âm thai

☞ ­ Sau 48h kể từ khi uống viên thuốc thứ nhất, bạn quay lại bệnh viện để uống viên thuốc thứ hai. Viên thuốc này có tác dụng đẩy thai ra bên ngoài. Lần uống thuốc thứ hai này, bạn nên lưu lại phòng khám chuyên khoa ít nhất là 2 tiếng đồng hồ để theo dõi cũng như có khả năng xử lý mọi tình huống xấu có khả năng xảy ra.

☞ Khoảng 30 phút sau uống thuốc, bệnh nhân sẽ có cảm giác đau bụng dưới lâm râm kèm theo ra máu, lượng máu ra mỗi khi một khá nhiều hơn, xuất hiện cả máu cục, đây là biểu hiện của thai mắc đẩy ra ngoài.

☞ Kết thúc viên thuốc thứ hai, 2 tuần sau bạn phải nên quay lại phòng khám chuyên khoa đã thực hiện để khám lại sức đề kháng. nếu siêu âm vẫn thấy hình ảnh thai nhi trong tử cung thì cần những b.Sĩ bắt buộc áp dụng hình thức phá thai khác.

➤➤ Tóm lại, tình trạng mang bầu từ 3 – 7 tuần tuổi và thai đã vào tử cung thì sẽ được bác sĩ chỉ định phá thai bằng thuốc. tuy nhiên, không có trường hợp nào cũng có thể áp dụng được biện pháp này, mà còn phải tùy vào vị trí thai và thể trạng của thai phụ (phá thai bằng thuốc chống chỉ định với trường hợp thai nhi trên 7 tuần tuổi, thai phụ trên 34, bị một số căn bệnh máu rất khó đông, tim mạch, tiểu đường,…).

➤ Vì thế, khi phát hiện bản thân mang bầu ngoài ý muộn, chị em nên phải đến ngay các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để được chuyên gia thăm khám, siêu âm thai, chẩn đoán thể trạng, từ đấy dẫn ra kỹ thuật đình chỉ thai phù hợp. Nhằm đảm bảo an toàn cũng như tránh các biến chứng hiểm nguy có thể xảy ra sau này.

Phương pháp kỹ thuật phá thai 3 đến 7 tuần tuổi-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Phương pháp kỹ thuật phá thai 3 đến 7 tuần tuổi

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền :

Những bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa cho biết, chi phí phá thai tùy thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như:

✤ Chi phí kiểm tra sức khỏe tổng quát: thể trạng của thai phụ và vị trí của thai nhi trong tử cung có vai trò quan trọng, ảnh hưởng tới khá trình phá thai. Chính vì thế, trước lúc tiến hành thủ thuật phá thai 3-7 tuần tuổi b.Sĩ sẽ cần tiến hành kiểm tra sức khỏe cho thai phụ để nắm rõ tình trạng sức khỏe của người mẹ. song song, khám xem thai nhi đã đi vào tử cung hoặc chưa, từ đó dẫn ra biện pháp phá thai phù hợp.

✤ Kỹ thuật phá thai: Sau khi kiểm tra sức khỏe, bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ một số phương pháp phá thai phù hợp, thai phụ lựa chọn phương pháp nào sẽ có mức chi phí phá thai tương ứng.

✤ Uy tín, chất lượng của địa chỉ phá thai: Thủ thuật đình chỉ thai được thực Hiện nay cơ sở y tế uy tín – chất lượng sẽ có các cơ hội nên và đủ như đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được trang mắc một số thiết mắc y tế hiện đại, có phòng phẫu thuật vô trùng,… để đảm bảo cho rất trình phá thai diễn ra thuận lợi, không phải tai biến thì mức chi phí sẽ tương ứng với chất lượng phục vụ.

✤ Phí chăm sóc cũng như hồi phục sức khỏe sau phá thai: Sau khi phá thai, một số bác sĩ sẽ buộc phải tiêm thuốc bớt đau nhức, chống viêm, cho thai phụ dùng những mẫu thuốc kháng sinh, thuốc bổ để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, trở lại với đời sống. Vậy nên, chi phí phá thai sẽ bao gồm chi phí của một số dòng thuốc được sử dụng.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi