Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Có nên phá thai 16-20 tuần tuổi không?

Khi mang thai ngoài ý muốn, đặc biệt là những bạn nữ quan hệ trước hôn nhân, hay chưa đủ tuổi vị thành niên,…lúc phát hiện mình mang thai thì luôn hoảng sợ và không muốn giữ thai, vì không đủ điều kiện sinh con , và không đủ sức khỏe. Những người mẹ bất đắc dĩ này buộc lòng phải chọn cách phá thai, vậy thì đâu là cách phá thai an toàn, và với bầu 16 tuần tuổi thì phá có nguy hiểm đến tính mạng không? Một lần phá là bao nhiêu tiền. Sau đây là chia sẻ của các chuyên gia cho chị em biết rõ hơn về việc phá thai sao cho an toàn, không ảnh hưởng sức khỏe về sau.

Một số lưu ý lúc phá thai 16-20 tuần tuổi

➱ Thai từ 16 đến 20 tuần ( 4 đến 5 tháng) thời điểm này thai nhi đã phát triển khá nhiều và gần như hoàn thiện. Thời điểm này thai vẫn có khả năng bỏ được, nhưng những bác sĩ chuyên khoa sẽ khuyến khích chị em không buộc phải đình chỉ thai. Để bỏ thai 16 – 20 tuần an toàn chị em phải tới phòng khám chuyên 

➱ Bởi nếu như thực Hiện nay một số cơ sở kém chất lượng có khả năng nguy hại trực tiếp cho tính mạng nữ giới. Thai đã lớn việc thực hiện thủ thuật rất phức tạp cũng như chẳng thể dùng thuốc hoặc giải pháp hút thai. khi này thai chỉ có thể bỏ bằng biện pháp nong gắp cho thai dưới 18 tuần và Kovax cho thai trên 18 tuần.

Có nên phá thai 16-20 tuần tuổi không?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Có nên phá thai 16-20 tuần tuổi không?

➱ Khi bắc buộc bỏ thai chị em bắt buộc sáng suốt chọn cơ sở y tế hoạt động công khai minh bạch, có giấy phép hoạt động do đơn vị có thẩm quyền cấp (Sở y tế, Bộ y tế). không được tới địa chỉ “chui” để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như tương lai mai sau tránh các biến chứng không mong muốn như: sót nhau, sót thai, băng huyết, thủng tử cung,…có thể sảy ra bất cứ khi nào trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Phá thai 16-20 tuần tuổi bao nhiêu tiền?

Đây là thắc mắc của rất nhiều thai phụ khi quyết định phá thai, nhất là với thai phụ là sinh viên, những bạn trẻ chưa đi làm, người có hoàn cảnh khó khăn. nhưng chi phí phá thai 16 – 20 tuần tới nay không có một con số cụ thể nào cả, nó tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau. bình thường các khoản phí mà thai phụ buộc phải trả khi phá thai:

✧ Chi phí khám trước lúc phá thai: Trước lúc phá thai, thai phụ cần cần được kiểm tra sức khỏe, siêu âm khám thai, xét nghiệm máu để lựa chọn kỹ thuật phù hợp cũng như dự phòng một số thất thường có thể xảy ra. Đây là bước thăm khám lúc ban đầu vô cùng cần thiết cũng như không được bỏ thông qua.

✧ Chi phí phá thai: Đây là khoản phí mang tính chất quyết định và dựa vào độ tuổi thai, kỹ thuật áp dụng thích hợp với từng thai phụ sẽ có mức phí thu khác nhau.

Có nên phá thai 16-20 tuần tuổi không?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Có nên phá thai 16-20 tuần tuổi không?

✧ Chi phí tiêu viêm sau thủ thuật: Sau khi phá thai thai phụ buộc phải nên được tiêu viêm để đảm bảo an toàn cũng như sức khỏe được phục hồi nhanh hơn. Chị em phải đóng thêm tiêu viêm sau tiểu phẩu, thường khoản phí này không cao.

✧ Chi phí phát sinh: Trong vô cùng trình khám, thăm khám thai nếu như tìm ra thai phụ bị những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc một số căn bệnh lý khác. khi này chưa thể thực hiện thủ thuật ngay mà thai phụ phải bắt buộc điều trị trước lúc tiến hành phá thai. Đây là khoản chi phí phát sinh chị em cần chi trả nếu như có.

Để tiết kiệm chi phí đồng thời đảm bảo an toàn lúc thực hiện thủ thuật, thai phụ buộc phải đến phòng khám chuyên khoa, phòng kiểm tra uy tín chuyên sản khoa đã được cấp phép hoạt động của Sở Y tế để thực hiện thủ thuật. Vì mức chi phí chi trả cho việc phá thai đã được niêm yết theo quy định tránh trường hợp mắc chặt chém, tiền mất tật mang.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi