Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Tình trạng bế kinh có nguy hiểm không và nguyên nhân do đâu?

Bế kinh là hiện tượng kinh nguyệt bất thường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe phụ nữ, bệnh có những dấu hiệu tiêu biểu như:

- Bế kinh dẫn đến thiếu hụt gonadotropin, làm cho ngực có hiện tượng nhỏ lại, lông mu và lông nách mắc rụng bất thường.

- Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, sụt cân đột ngột .

- Người mắc bệnh thường có cảm giác ớn lạnh, da dẻ nhợt nhạt, khô, huyết áp thấp, một vài hiện tượng bị hôn mê, mất trí nhớ do thiếu hụt các hormone tuyến giáp.

Bế kinh có nguy hiểm hay không?

Những chuyên gia cho biết, bế kinh sẽ gây những nguy hại cho chị em như:

+ Teo bộ phận sinh dục: Bế kinh do suy buồng trứng sớm gây teo bộ phận sinh dục, rối loạn tình dục, lão hóa sớm,…

+ Vô sinh: Bế kinh gây trường hợp huyết áp không bình thường, ung thư tử cung, căn bệnh về tim mạch,… và gây ra vô sinh.

Tình trạng bế kinh có nguy hiểm không và nguyên nhân do đâu?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Tình trạng bế kinh có nguy hiểm không và nguyên nhân do đâu?


+ Tổn thương buồng trứng: Bế kinh là do các căn bệnh về buồng trứng gây, do mức độ Estrogen khá thấp bắt buộc chẳng thể kích thích sự nâng cao trưởng nội mạc tử cung cũng như dẫn đến loạn sản.

+ Suy yếu khả năng tuyến yên: Bế kinh có liên quan tới suy khả năng tuyến yên, có khả năng gặp trong chấn thương sọ não, sau lúc điều trị bức xạ não…

+ Trầm cảm: làm cho nữ giới liên tục lo lắng, bất an, ảnh hưởng tới khả năng sinh lý, thậm chí gây ra khô hạn, lãnh cảm.

+ Hội chứng Galactorrhea: Là trường hợp bế kinh kéo dài, từ đó chuyển hóa thành chứng khô máu dẫn đến một số nguy hiểm nghiêm trọng đến cơ thể phụ nữ.

Vì tất cả những nguy hiểm trên, khi gặp cần tình trạng này, việc cần thiết là trị bệnh càng sớm càng tốt, tránh những tổn hại về mặt sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

Thực tế cho rằng, sau lúc điều trị tình trạng bế kinh, rất nhiều chị em có kinh nguyệt lại thông thường tuy nhiên một số có thể thụ thai cũng như một số thì không. khi này đa phần chị em đều rất lo lắng cũng như trong đầu chỉ nghĩ tới việc tìm con, nhưng lại quên phát hiện ra chính xác nguyên do để có phương pháp chữa trị bệnh phù hợp, thành công.

Tình trạng bế kinh có nguy hiểm không và nguyên nhân do đâu?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Tình trạng bế kinh có nguy hiểm không và nguyên nhân do đâu?

Vì vậy, hãy dành thời gian tham khảo một số lý do dẫn đến hiện tượng kinh nguyệt không đều ở phụ nữ sau đây:

♦ Bế kinh do yếu tố tinh thần

nếu như tinh thần bị đả kích hay rất căng thẳng, có thể gây bế kinh. nếu như ăn kiêng không hợp lý sẽ gây nên trường hợp biếng ăn, sụt cân, cũng có khả năng gây nên bế kinh. nếu vận động với cường độ mạnh cũng có thể gây bế kinh.

♦​ Bế kinh do buồng trứng

nếu bế kinh do nguyên phát, như là chứng Turner, phát triển thể chất không bình thường, dáng người thấp bé, có màng da cổ, bờ tóc sau gáy thấp, hai núm vú ở khoảng cách xa nhau…

♦​ Bế kinh do tử cung

Có khả năng do nội mạc tử cung mắc tổn thương vô cùng độ gây nên bế kinh thường xuyên, có khi gặp ở phụ nữ sau lúc sinh, hay là sau lúc nạo phá thai, nạo thai sẽ làm cho tổn thương nội mạc tử cung cũng như dẫn đến dính, chất dính khiến cho nghẹt khoang tử cung, miệng trong cổ tử cung, hay ống cổ tử cung, gây bế kinh.

Khi phát hiện ra bế kinh, một số chị em phụ nữ cần nhanh chóng chữa bệnh tại những cơ sở y tế hay Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong. Song đừng quên bổ sung thêm chất dinh dưỡng, chú ý tâm trạng và phải ăn khá nhiều thịt, trứng, sữa, rau quả, không ăn cay….

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi