Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Thuốc ngừa thai khẩn cấp mặt lợi và mặt hại bạn cần biết

Ngừa thai khẩn cấp chính là sự lựa chọn mà nhiều chị em phụ nữ vẫn dùng và tin tưởng, nhưng bạn có biết rằng đôi lúc nó vẫn có tác dụng ngoài ý muốn, và chuyện dính thai mang bầu không tránh khỏi nếu bạn dùng không đúng cách và không đúng theo hướng dẫn sử dụng.

Tác dụng của thuốc ngừa thai khẩn cấp:

Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng thăm khám Đa khoa Hồng Phong chia sẻ: Hiện tại khá nhiều chị em dùng thuốc tránh thai khẩn cấp mà không biết một số tác dụng phụ của nó. Thuốc tránh thai khẩn cấp cho phép uống tối đa 2 viên trong vòng 1 tháng.

➣ Uống thuốc trong vòng 72 giờ (3 ngày) sau lúc có giao hợp tình dục không thể nào bảo vệ, nhưng khá nhiều chị em lạm dụng sử dụng nhiều hơn thế.

➣ Thuốc tránh thai khẩn cấp có thành phần tương tự thuốc tráng thai hằng ngày tuy nhiên liều lượng cao gấp 4 lần. Có tác dụng ức chế sự rụng trứng và ức chế không cho trứng bám vào niêm mạc tử cung ngăn chặn quá trình thụ thai.

Thuốc ngừa thai khẩn cấp mặt lợi và mặt hại bạn cần biết-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Thuốc ngừa thai khẩn cấp mặt lợi và mặt hại bạn cần biết


➣ Thuốc tránh thai khẩn cấp khi dùng sẽ dẫn đến một số tác dụng phụ rối loạn kinh nguyệt, nhức đầu, buồn nôn, chóng mặt, rong kinh. Việc lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp có thể gây nên vô sinh.

➣ Lúc dùng thuốc tránh thai khẩn cấp không đúng cách chị em vẫn có bầu bên ngoài ý muốn, bởi hiệu quả của thuốc không cao chỉ đạt khoảng 75%.

Những ngoại lệ sau khi uống thuốc ngừa thai khẩn cấp thường gặp:

➱ Trong những tình trạng sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp, chậm kinh kéo dài (không có kinh nguyệt trở lại trong vòng 4 tuần sau khi sử dụng) khả năng chị em đã có thai khá cao. khi này chị em bắt buộc buộc phải tới ngay p.Khám gần nhất để được khám cũng như tư vấn nhanh chóng.

➱ Trong trường hợp mang bầu không như mong muốn của bản thân mặc dù đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp, chị em buộc phải nên suy ngĩ thật kỹ, chủ động đối mặt để không đi đến những quyết định sai lầm.

➱ Nếu như không thể giữ lại thai cũng như phải đi tới quyết định phá thai, các chị em phải trang mắc thông tin cho bản thân về vấn đề phá thai an toàn, kỹ thuật phá thai an toàn đang được áp dụng, cách chăm sóc sức khỏe bản thân sau thủ thuật,…

Thuốc ngừa thai khẩn cấp mặt lợi và mặt hại bạn cần biết-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Thuốc ngừa thai khẩn cấp mặt lợi và mặt hại bạn cần biết


Có thai ngoài ý muốn bắt buộc suy nghĩ kỹ, gặp chuyên gia tư vấn sớm

Hiện tại phá thai an toàn tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong gồm những phương pháp sau:

✧ Phá thai nội khoa: Đây là biện pháp phá thai bằng thuốc an toàn nhất, áp dụng cho một số thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai phụ không bị những bệnh lý: rối loạn đông máu, thiếu máu, tim, thận. phương pháp này không can thiệp cổ tử cung mà sử dụng thuốc để bỏ thai và đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên.

✧ Phá thai ngoại khoa: kỹ thuật này áp dụng cho thai nhi trên 8 tuần tuổi, mỗi giai đoạn tuần tuổi thai khác nhau sẽ áp dụng một kỹ thuật khác nhau: Hút thai chân không, phá thai MINI với thai từ 8 đến 12 tuần tuổi. Nong, gắp thai với thai lớn 12 đến 18 tuần tuổi. Kovax thai trên 18 tuần.

➱ Chị em cần lưu ý, phá thai ít khá nhiều sẽ tác động tới sức khỏe cũng như tâm lý của chị em, nhất là bỏ thai lúc thai đã lớn. Vậy khi quyết định bỏ thai chị em bắt buộc tiến hành sớm cũng như tìm tới phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng có đội ngũ y b.Sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, rất nhiều năm kinh nghiệm như Phòng kiểm tra Đa khoa Hồng Phong để thực hiện thủ thuật, bảo vệ sức khỏe.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi