Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Thai chưa vào tử cung có phá được không

Mang thai ngoài ý muốn là điều không ai mong đợi, đặc biệt là chị em phụ nữ chưa có gia đình. Hoặc vì vợ chồng mới cưỡi điều kiện chưa được ổn định. Quyết định phá thai và cho rằng việc phá thai càng sớm càng tốt, để lâu sẽ phát triển thai, khó phá hơn là suy nghĩ sai lầm. Vì việc phá thai phải đúng quy trình và thời gian thích hợp thì thai mới được phá bỏ hoàn toàn hiệu quả , đảm bảo được tính mạng , sức khỏe của thai phụ. Và với thắc mắc của một bạn nữ , liệu thai chưa vào tử cung thì có thể phá thai được không? Bài viết này các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong xin chia sẻ với các bạn về điều này một cách rõ ràng và chính xác nhất.

Thai chưa vào tử cung liệu có khả năng phá được không?

✜ Theo những chuyên gia khoa phụ sản Phòng thăm khám Đa khoa Hồng Phong, việc phá thai được tiến hành quá sớm hoặc vô cùng muộn đều có các ảnh hưởng không tốt tới thai phụ. Phá thai an toàn chỉ lúc được thực hiện đúng thời điểm, chi tiết là thai từ 5 - 12 tuổi là thời điểm phá thai an toàn và thành công vì lúc này thai đã vào bên trong tử cung.

Thai chưa vào tử cung có phá được không-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Thai chưa vào tử cung có phá được không
➣ Trường hợp thai chưa vào trong tử cung do khá trình thụ tinh vừa diễn ra ở bên ngoài vòi trứng thì chưa thể phá thai được. khi này, thai nhi còn khá bé (kích thước nhỏ hơn hạt mè), lại không nằm đúng vị trí, thai nhi chưa có độ bám dính lên thành tử cung phải lúc thực hiện những thủ thuật phá thai thì nguy cơ bị sót rau thai là vô cùng cao.

➣ Tình trạng sót rau, sót thai nếu không trị bệnh kịp thời sẽ gây nên xuất huyết kéo dài làm cho viêm nhiễm tử cung, tình trạng xấu nhất là phải cắt bỏ tử cung, vô sinh vĩnh viễn.

➣­ Vì thế, lúc phá thai bị sót rau, sót thai, bắt buộc thai phụ buộc phải hút thai một lần nữa, để tránh viêm nhiễm tử cung. nhưng, rất trình này khiến cho thai phụ rất đau đớn.

➣­ Để đảm bảo an toàn khi phá thai, chị em buộc phải kiên nhẫn chờ tới khi thai đi lại vào tử cung. Thời gian thai nhi đi lại vào trong tử cung của mẹ mất khoảng 5 6 tuần. khi này, chị em cần thường xuyên tới phòng khám chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra định kỳ, xác định chính xác tuổi thai cũng như trường hợp thai nhi, từ đấy có phương pháp phá thai phù hợp.

Thai chưa vào tử cung có phá được không-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Thai chưa vào tử cung có phá được không

Phá thai buộc phải được thực hiện ở một số phòng khám chuyên khoa uy tín

✜ Các chị em thai phụ lưu ý: Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả khi phá thai, chị em buộc phải tuân thủ theo đúng chỉ định cũng như lời khuyên của bác sĩ, không thể nào tự ý phá thai tại nhà tránh biến chứng đáng tiếc có khả năng xảy ra.

➣ Việc phá thai phải được thực hiện ở những p.Khám lớn, uy tín, có đội ngũ y b.Sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ mới đảm bảo phá thai an toàn cũng như thành công.

➣ Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là một trong số ít phòng thăm khám đạt được một số tiêu chí trên. Bên cạnh đấy, phòng khám chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của người bị mắc bệnh lên tốt nhất. Đây cũng chính là lý do mà khá nhiều năm thông qua, chị em phụ nữ đã luôn tin tưởng cũng như chọn phòng kiểm tra chúng tôi khi có nhu cầu tư vấn, khám và trị bệnh phụ sản.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi