Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Tự phá thai tại nhà cực kỳ nguy hiểm

Khi mang thai ngoài ý muốn, chẳng thể giữ lại thai, chị em mang trong mình tâm lý lo lắng, bất an, sợ mắc phát hiện ra. Vì vậy chị em thường tự tìm cách phá thai tại nhà bằng thuốc, một số phương pháp dân gian,…mà không hề biết rằng bản thân đang tự đẩy mình vào hiểm nguy.

Phá thai bằng thuốc nhất thiết cần có sự hướng dẫn của chuyên gia

☞ Rất nhiều chị em lúc tìm ra mang bầu bên ngoài ý muốn, để bỏ thai đã tìm đến các biện pháp phá thai lưu truyền trong dân như: uống nước rau ngót, rau thơm, rau răm, rau chùm ngây,…dùng thuốc đông y.

☞ Với các kỹ thuật dân gian vô cùng hiểm nguy, vì đặc tính không đủ mạnh để phá hủy bào thai và đẩy ra ngoài. dẫn đến những hậu quả nguy hiểm: sót thai, thai chết lưu, vô sinh hiếm muộn về sau. Thậm chí khá nhiều thai phụ mất mạng khi xảy ra tai biến không cấp cứu kịp thời.

Tự phá thai tại nhà cực kỳ nguy hiểm-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Tự phá thai tại nhà cực kỳ nguy hiểm


☞ Phá thai bằng thuốc bắc (là cách phá thai dùng một số dòng độc dược kết hợp với nhau) để phá hủy bào thai và gây những cơn co bóp ở tử cung để đẩy thai ra ngoài. phương pháp phá thai này vô cùng độc hại đối với cơ thể phụ nữ, biến chứng rủi ro khá nhiều không thua kém biện pháp dân gian.

☞ Bên ngoài ra nhiều chị em tự phá thai tại nhà bằng cách tự mua thuốc phá thai về uống. nhưng không hề biết bản thân có bị những bệnh chống chỉ định với phương pháp này hay không, thời kỳ thai có phù hợp để áp dụng hoặc không, thai đã đi vào tử cung hay chưa,….

☞ Đây là lý do chính gây ra các hiện tượng thai chết lưu, sót thai, băng huyết, nhiễm trùng,…và để lại các tác hại hiểm nguy về sau vô sinh là điều không thể tránh khỏi.

☞ Phá thai bằng thuốc thai phụ buộc phải bắt buộc có sự chỉ dẫn, theo dõi của chuyên gia để tránh xảy ra sai sót gây nên biến chứng hiểm nguy.

➱ Phá thai cơ bản đã tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm, nên khi tự phá thai không an toàn bằng các cách làm thiếu khoa học càng làm khả năng này tăng cao. Chính vì thế để bảo vệ sức khỏe cũng như tương lai của bản thân chị em nên lưu ý tới những vấn đề này.

Tự phá thai tại nhà cực kỳ nguy hiểm-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Tự phá thai tại nhà cực kỳ nguy hiểm

➱ Hơn nữa lúc muốn phá thai chị em phải nên tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng. Không cần vì bất cứ vấn đề gì mà tìm tới bệnh viện “chui”, kém chất lượng: Trình độ tay nghề của b.Sĩ không đảm bảo, cơ sở vật chất thiếu thốn, dụng cụ y tế không được khử trùng, quy trình phá thai không đảm bảo,…khiến nguy cơ gặp tai biến trong quá trình phá thai của chị em tăng cao hơn.

Phá thai buộc phải đến bệnh viện không được tự ý thực hiện tại nhà

✎ Hiện nay tại TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là một trong các phòng khám chuyên khoa chuyên khoa uy tín, chất lượng được Sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Phá thai an toàn là một trong một số hạng mục được phép thực Hiện tại phòng thăm khám, mà khi quyết định bỏ thai chị em có thể an tâm tin tưởng tìm đến phòng khám.

✎ Đa khoa Hồng Phong với môi trường y tế khang trang hiện đại, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng, vô khuẩn. Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, rất nhiều năm trong ngành đảm bảo không để xảy ra tai biến, viêm nhiễm đảm bảo chức năng sinh sản về sau cho thai phụ khi thực hiện thủ thuật.

✎ Tại phòng khám toàn bộ chi phí phá thai được công khai, thông báo chi tiết với thai phụ trước khi thực hiện thủ thuật để thai phụ an tâm cũng như có sự chuẩn bị trước.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi