Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong - Địa Chỉ Chăm Sóc Sức Khỏe Phụ Nữ


Cuộc sống hiện đại tất bật với công việc xã hội và còn phải vun vén thêm hạnh phúc gia đình, chăm sóc chồng con…khiến nhiều chị em không có thời gian lo lắng đến sức khỏe bản thân, đặc biệt là sức khỏe sinh sản
Đó cũng là lí do mà tỉ lệ nữ giới mắc bệnh phụ khoa tăng lên chóng mặt trong 5 năm gần đây, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nữ giới, thậm chí có thể gây vô sinh nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời
Đó cũng là lí do mà Sở y tế cấp phép Hồng Phong ra đời, với mục tiêu Phòng khám Đa khoa Hồng Phong – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ nữ hàng đầu

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ nữ

Các bệnh phụ khoa đều là những bệnh nguy hiểm, chính vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ hoặc ngay khi có biểu hiện bất thường để biết được tình trạng sức khỏe sinh sản của mình, đồng thời có thể phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó, có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời, giúp tỉ lệ khỏi bệnh cao mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí.
Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là một địa chỉ uy tín được Sở Y tế Tp. HCM kiểm duyệt, khảo sát chặt chẽ và cấp phép hoạt động hợp pháp. Với chuyên môn trở thành 1 trong 10 địa chỉ chăm sóc sức khỏe nữ giới hàng đầu phía nam, nhằm giảm tải cho các bệnh viện lớn, cụ thể:
Phòng khám Đa khoa Hồng Phong – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ nữ hàng đầu
1. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, giàu lòng nhân ái
 Phòng khám Hồng Phong quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trên 20 năm kinh nghiệm khám sản phụ khoa và từng công tác tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước.
 Họ là những người tâm huyết với nghề, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm khám chữa ở lĩnh vực liên quan. Luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho người bệnh bất cứ lúc nào.
2. Dịch vụ thăm khám chất lượng cao
 Nhân viên y tế sẽ hướng dẫn người bệnh hoàn tất thủ tục đăng kí khám phụ khoa trong vòng 5 phút và được bác sĩ sắp xếp khám ngay, không phải chờ đợi lâu.
 Quy trình thăm khám tuân thủ theo nguyên tắc “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân-1 y tá” nên vô cùng kín đáo, đảm bảo riêng tư và bảo mật thông tin.
3. Hạng mục thăm khám và hỗ trợ điều trị đa dạng
 Tại phòng khám Hồng Phong, chúng tôi cung cấp đến chị em các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe đa dạng, bao gồm:
Đa khoa Hồng Phong - chuyên điều trị những bệnh phụ khoa phụ nữ hay mắc phải
       ✤ Phụ khoa: Khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý như bệnh phụ khoa, bệnh vùng kín, bệnh tử cung, bệnh cơ quan sinh sản, bệnh kinh nguyệt… Ngoài ra, chúng tôi tiến hành Kiểm tra sức khỏe phụ khoa tổng quát, Khám sức khỏe sinh sản, Khám phụ khoa định kỳ, Điều trị bệnh phụ khoa, Chữa các bệnh tình dục, Khám tiền hôn nhân, Khám tiền sản - hậu sản, Khám tầm soát ung thư...
       ✤ Sản khoa: Khám sức khỏe sinh sản định kỳ khi mang thai, khám và điều trị bệnh vô sinh – hiếm muộn, siêu âm sản khoa, tiến hành đình chỉ thai kì an toàn bằng các phương pháp tiên tiến hiện nay cho các trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn
       ✤ Chỉnh hình phụ khoa: Phòng khám phụ khoa Hồng Phong cung cấp dịch vụ Vá màng trinh, thu hẹp âm đạo, nong rộng vùng kín, chỉnh hình âm đạo... đảm bảo thẩm mĩ, khó nhận biết và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
 Bên cạnh đó, đến phòng khám Hồng Phong, chị em còn được tư vấn về phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn đường sinh sản, bệnh lây truyền qua đường tình dục…
4. Mô hình phòng khám đạt chuẩn quốc tế
 Chúng tôi coi trọng tìm tòi và triển khai các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đặc biệt là những công nghệ hỗ trợ điều trị phụ khoa mang tính quốc tế đến từ các quốc gia có nền y học phát triển.
Hệ thống trang thiết bị y tế hàng đầu tại phòng khám Hồng Phong
 Các khu phòng khám phụ khoa, xét nghiệm, điều trị bệnh đều được trang bị thiết bị tiên tiến, được vô trùng, vô khuẩn nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị đạt mức cao nhất.
 Môi trường phòng khám cũng được đảm bảo khi các sảnh của phòng khám được bày trí bàn ghế, máy lạnh, máy lọc không khí, bình nước nóng lạnh, tivi, wifi,…để người bệnh thư giãn trong lúc chờ khám bệnh.
5. Chi phí khám phụ khoa hợp lý
 Phòng khám hoạt động dưới sự quản lý Sở Y tế nên khi thăm khám, hỗ trợ điều trị và chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong, tất cả các chi phí đều sẽ được niêm yết công khai, minh bạch, thỏa thuận trước khi đi vào điều trị nên chị em yên tâm khi quyết định lựa chọn chúng tôi.
 Cam kết không xảy ra tình trạng thu phí sai quy đinh hay tự y nâng mức phí
6. Khám và chữa trị bệnh ngoài giờ hành chính
 Phòng khám làm việc từ 8:00- 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần (kể cả Lễ, Tết) nên người bệnh có thể sắp xếp thời gian và công việc của mình để đi khám mà không cần phải xin nghỉ việc.
 Ngoài ra, để tránh mất thời gian khi phải xếp hàng chờ đợi bốc số, gọi tên… chúng tôi triển khai dịch vụ đăng kí lịch khám và đặt hẹn trực tuyến, chị em có thể trực tiếp trò chuyện và chọn lựa bác sĩ chuyên khoa sẽ điều trị cho mình
7. Bảo mật thông tin
 Vì là địa chỉ đặc thù chuyên thăm khám sức khỏe cho chị em, với những căn bệnh hay những dấu hiệu khó nói vì thế yếu tố bảo mật thông tin luôn được chúng tôi chú trọng
 Mọi thông tin các nhân và thông tin bệnh lý của chị em đều được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài để tránh ảnh hưởng đến đời sống riêng tư.
Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu hiện nay tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ nữ tại 160 – 162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi