Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Chi Phí Phá Thai Không Đau Là Bao Nhiêu


Phá thai không đau được xem là giải pháp hàng đầu được nhiều chị em chọn lựa khi muốn tiến hành bỏ thai ngoài ý muốn
Phương pháp phá thai không đau không chỉ giúp bệnh nhân xua đi nỗi đau về thể xác, đồng thời nó còn có tác dụng lớn trong việc giảm áp lực tâm lý sợ hãi của thai phụ.
Nhưng chi phí phá thai không đau là bao nhiêu hiện là câu hỏi lớn của nhiều chị em. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây

Phương pháp phá thai không đau nào đang được áp dụng hiện nay ?

Phá thai không đau là phương pháp phá thai được thực hiện nhanh chóng, chính xác giúp chị em hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật. Để thực hiện được những phương pháp phá thai an toàn và không gây đau đòi hỏi phải do đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.
Tại phòng khám đa khoa Hồng Phong – địa chỉ được cấp phép thực hiện phá thai không đau hàng đầu hiện nay, đang áp dụng các phương pháp như:
Phương pháp phá thai không đau là sự lựa chọn hàng đầu của chị em hiện nay
Phá thai bằng thuốc
➢ Đây là phương pháp phá thai nội khoa, áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã đi vào tử cung và thai phụ không mắc các bệnh về máu khó đông, thiếu máu, dị ứng với các thành phần của thuốc,…
➢ Phá thai bằng thuốc là việc sử dụng dược động lực học của thuốc tác động vào tử cung người mẹ để co bóp và đẩy thai nhi ra ngoài. Phương pháp này có tỷ lệ thành công lên tới 97% nếu được thực hiện ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.
Phương pháp nạo hút thai
➢ Nạo hút thai là phương pháp phá thai ngoại khoa không đau, bảo vệ tử cung, áp dụng với trường hợp thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh thiếu máu, suy gan, suy thận,…
➢ Với phương pháp này, bác sĩ sau khi thăm khám sẽ dùng các dụng cụ chuyên dụng hút thai nhi ra khỏi tử cung người mẹ, bảo vệ khả năng sinh sản của nữ giới, không viêm nhiễm, không biến chứng…
Phương pháp nong và gắp
➢ Là phương pháp phá thai không đau, an toàn áp dụng với thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi
➢ Nong và gắp là phương pháp phá thai bằng cách sử dụng thuốc để làm mềm cổ tử cung, sau đó nong cổ tử cung và dùng bơm hút chân không kết hợp với kẹp gắp thai để lấy thai ra ngoài.
Phương pháp Kovax
➢ Phương pháp phá thai không đau này áp dụng với thai nhi trên 20 tuần tuổi hoặc khi áp dụng các phương pháp khác không hiệu quả.
➢ Lúc này thai nhi đã lớn nên cần thiết được áp dụng tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng, dưới bàn tay của các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại…

Chi phí phá thai không đau là bao nhiêu

Chi phí phá thai không đau hết bao nhiêu tiền là một câu hỏi không dễ giải đáp. Bởi chi phí phá thai không đau còn phụ thuộc vào các yếu tố như: sức khỏe thai phụ, tuần tuổi thai nhi, cơ sở và bác sĩ thực hiện, phương pháp phá thai mà chị em lựa chọn. Cụ thể như sau:
Chi phí phá thai không đau hiện nay là bao nhiêu? là câu hỏi nhiều chị em quan tâm
1. Số tuổi thai nhi
➢ Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí phá thai an toàn của chị em hiện nay. Những chị em đi phá thai sớm sẽ phải trả mức chi phí thấp hơn so với những chị em đi phá thai muộn. 
➢ Bởi khi thai nhi đã lớn thì các bác sĩ cần tiến hành nhiều thủ thuật phá thai hơn cũng như chế độ chăn sóc cũng đặc biệt hơn.
➢ Ngoài ra, việc phá thai không đau quá trễ còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chị em nhất là khi phá thai tại những địa chỉ chui, kém chất lượng.
2. Phương pháp phá thai không đau chị em chọn lựa
➢ Có rất nhiều phương pháp phá thai không đau được các bác sĩ giới thiệu ở trên như phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai…áp dụng cho những giai đoạn khác nhau của thai kì, mỗi phương pháp phá thai sẽ có mức chi phí phá thai khác nhau.
➢ Nếu bỏ thai sớm thì càng an toàn, hiệu quả và tiết kiệm bởi phá thai sớm thì phương pháp phá thai càng đơn giản, ít ảnh hưởng đến thai phụ do thai còn nhỏ.
3. Địa chỉ phá thai không đau chi phí hợp lí
➢ Đây là yếu tố quyết định nhất đến chi phí phá thai không đau mà chị em phải trả. Khi phá thai tại những địa chỉ chất lượng chị em không những được đảm bảo về mức chi phí mà còn được đảm bảo về sự an toàn với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, điều này sẽ hạn chế được những biến chứng sau phá thai, giúp chị em tiết kiệm được khá nhiều tiền phải chi trả cho những vấn đề phát sinh.
➢ Còn nếu phá thai tại những địa chỉ chui, kém chất lượng, không những không được đảm bảo về sự an toàn, nhiều người còn phải trả mức chi phí 1 lần phá thai cao ngất ngưởng dù chất lượng phá thai vô cùng thấp.
Để tìm được 1 địa chỉ phá thai uy tín với chi phí phá thai không đau hợp lí hiện nay không phải là điều dễ dàng khi có rất nhiều phòng khám mọc lên như nấm sau mưa. Đứng trước điều đó, Sở y tế thành phố đã tiến hành cấp phép phòng khám đa khoa Hồng Phong đi vào hoạt động, trở thành địa chỉ phá thai an toàn, không đau uy tín nhất hiện nay tại khu vực phía Nam.
Hãy đến với chứng tôi để được tận hưởng dịch vụ y tế hàng đầu.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi