Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Phương Pháp Phá Thai 3 Tháng An Toàn


Có thể do những nguyên nhân bất đắc dĩ khác nhau mà nhiều chị em đành phải quyết định thực hiện đình chỉ thai nhi. Tuy nhiên việc phá thai sẽ ít nhiều làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của thai phụ sau này. Vậy nên nếu đã có quyết định thực hiện phá thai chị em nên chọn cho mình những cơ sở y tế uy tín để nhằm ngăn chặn các biến chứng có thể xảy ra gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bản thân. Ngoài ra nhiều chị em cũng đang thắc mắc về vấn đề phá thai 3 tháng tuổi bằng cách nào sẽ đảm bảo sự an toàn? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để phần nào giải đáp được thắc mắc của mình.
TÌM HIỂU THÊM:
PHÁ THAI 3 THÁNG CÓ GÂY RA NGUY HIỂM KHÔNG?
Việc phá thai nếu không được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi thì khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý thai phụ là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên có thể do thai nhi bị dị tật, thai nằm ngoài tử cung, thai phụ mắc các căn bệnh nguy hiểm là những lý do khiến cho thai phụ đành phải đưa ra quyết định loại bỏ thai nhi.

Và việc lựa chọn thời điểm phá thai là rất quan trọng, để bảo độ an toàn cho thai phụ. Nếu thai quá nhỏ, chưa vào buồng tử cung thì sẽ không thể là phá được, ngược lại thai đã lớn như 3 tháng vì việc phá thai 3 tháng tuổi tồn tại rất nhiều rủi ro và sẽ để lại nhiều biến chứng nặng nề.
Khi phá thai trên 3 tháng tuổi sẽ khiến cho chị em phụ nữ sẽ phải đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn như sau:
  • Có khả năng bị thủng tử cung.
  • Rách cổ tử cung.
  • Nhiễm trùng tử cung, nhiễm trùng phụ khoa.
  • Hành kinh ít hoặc không thấy kinh nguyệt trở lại sau khi phá thai.
  • Máu tràn ổ bụng.
  • Dễ bị sót thai, sót nhau, phần phụ của thai vẫn tiếp tục phát triển trong bụng ảnh hưởng tiêu cực tới khả năng sinh sản sau này.


CÁCH PHÁ THAI 3 THÁNG TUỔI AN TOÀN:

Theo các chuyên gia từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết đối với thai 3 tháng tuổi sử dụng biện pháp hút thai đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.
  • Đây được đánh giá là phương pháp ngoại khoa phá thai an toàn và hiệu quả nhất. Không gây đau, thời gian thực hiện ngắn, không làm ảnh hưởng đến tử cung.
  • Dùng các ống siêu dẫn can thiệp vào bên trong tử cung, từ đó hút thai ra. Nên hiệu quả ở phương pháp này gần như là tuyệt đối.
  • Các bác sĩ sẽ luôn theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của thai phụ sau khi phá thai để biết được phá thai 3 tháng tuổi có nguy hiểm không nhằm giúp cho tinh thần cũng như sức khỏe của chị em được ổn định tốt nhất.
Một số điều cần lưu ý trước khi phá thai
Tắm rửa sạch sẽ, vệ sinh vùng kín cẩn thận trước khi đến bệnh viện, tránh để nước chảy vào bên trong âm đạo.
Không được ăn sáng và uống nhiều nước trước khi tiến hành phá thai.
Nếu chị em nào có các tiền sữ bệnh về tim mạch, thận, gan cần phải báo ngay cho bác sĩ.
Tránh quan hệ tình dục 7 ngày trước khi phá thai để phòng tránh các bệnh viêm nhiễm có thể xảy ra.
Nếu cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua hệ thống CHAT trực tuyến dưới đây.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi