Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Địa Chỉ Thực Hiện Phá Thai Uy Tín Khu Vực TPHCM


Hiện nay cho thấy tình trạng nạo hút thai xuất hiện ở giới trẻ đang có xu hướng gia tăng về mặt số lượng và giảm về độ tuổi thực hiện đình chỉ thai. Điều này chứng minh được việc giới trẻ đang có lối sống và quan điểm khá cởi mở đến mức quá phổ biến, kể cả các bạn học sinh, sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Nếu thực hiện phá thai không an toàn có thể gây ra vô vàng những biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của bản thân. Vậy nên việc quan trọng hiện nay là tìm được địa chỉ phá thai uy tín để quá trình phá thai có thể được diễn ra an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.
TÌM HIỂU THÊM:
LÝ DO NÊN CHỌN CƠ SỞ Y TẾ UY TÍN:
Đình chỉ thai là một trong những thủ thuật khó vậy nên thai phụ cần hết sức lưu ý khi lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn. Với các cơ sở muôn được cung cấp dịch vụ nạp phá thai cần được Sở Y Tế cấp phép cho vào hoạt động, tuy nhiên cũng có khá nhiều phòng khám lén lút hoạt động trái phép. Nếu thực hiện đình chỉ thai tại cơ sở y tế không đảm bảo được được tính chuyên nghiệp thì sẽ ảnh  hưởng mạnh mẽ đến sức khỏe của thai phụ về sau này nhất là gây nên tình trạng vô sinh hoặc nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến cả tính mạng.

PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG ĐỊA CHỈ UY TÍN THỰC HIỆN PHÁ THAI:

Hiện nay Phòng Khám Hồng Phong được xem là địa chỉ uy tín tại TPHCM về thực hiện đình chỉ thai an toàn với sự quy tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiệt huyết và có tâm trong nghề nên có thể chăm sóc sức khỏe cho người bệnh một cách tốt nhất cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại có thể đáp ứng được nhu cầu khám và thực hiện các thủ thuật phức tạp. Phòng khám hoạt động với mục tiêu mang lại niềm vui cho người bệnh để mọi người đều có một sức khỏe tốt và hạnh phúc trong cuộc sống.

Những phương pháp áp dụng phá thai tại Hồng Phong:

  • Đình chỉ thai bằng thuốc: được chỉ định áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần, phôi thai đã hoàn toàn di chuyển vào bên trong tử cung và sức khỏe thai phụ không hề gặp bất kì một trục trặc nào.
  • Phương pháp nạo hút thai: phương pháp ngoại khoa có sự can thiệp của các thiết bị y tế. Phương pháp được chỉ định áp dụng cho thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi.
Thực hiện các bước trước khi thực hiện phá thai:
  • Thực hiện xét nghiệm cần thiết
  • Siêu âm để xác định được chính xác vị trí và độ tuổi thai nhi
  • Khám sức khỏe lâm sàng để biết được tình trạng sức khỏe của thai phụ hiện tại có đang mắc bệnh phụ khoa, bệnh xã hội,..

Thực hiện đình chỉ thai tại Hồng Phong bạn có thể hoàn toàn an tâm:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm làm việc trên các nước thế giới.
  • Luôn áp dụng những phương pháp phá thai an toàn nên có thể hạn chế được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
  • Môi trường y tế chuyên nghiệp với cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, các phòng tiểu phẫu, phẫu thuật chất lượng, an toàn, tuyệt đối vô trùng.
  • Chi phí luôn được công khai minh bạch rõ ràng
Nhiều chị em đang do dự trong việc đình chỉ thai bởi việc làm này không hề dễ dàng, tuy nhiên theo các chuyên gia khuyên rằng việc phá thai khi kích thước thai nhi còn bé sẽ dễ dàng và an toàn hơn khi kích thước thai quá lớn. Nên chị em cần quyết định dứt khoát để có thể lựa chọn được cách phá thai thích hợp nhất.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi