Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Chi Phí Phá Thai 3 Tháng Tuổi Bao Nhiêu


Trong nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn, chị em tìm đến các phương pháp phá thai khi thai đã 3 tháng tuổi. Lúc này bên cạnh lo lắng về việc bỏ thai 3 tháng có được không? Bỏ thai 3 tháng có an toàn không thì chi phí phá thai 3 tháng tuổi bao nhiêu cũng là điều khiến nhiều chị em quan tâm.
Hãy để các bác sĩ chuyên sản phụ khoa giúp bạn giải đáp những lo lắng về phương pháp phá thai 3 tháng, phá thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền trong bài viết sau đây.

Phương pháp nào phá thai 3 tháng tuổi hiện nay?

Với thai 3 tháng tuổi (12 tuần) nghĩa là thai đã khá lớn lúc này nếu thực hiện phá thai sẽ nguy hiểm hơn so với khi thai còn nhỏ. Thai đã phát triển nhiều và bám vào thành tử cung khá chắc nên việc phá thai hẳn sẽ khó hơn và có khả năng tác động xấu đến sức khỏe thai phụ.
Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều phương pháp phá thai 3 tháng an toàn được áp dụng trong những trường hợp chị em mang thai 3 tháng hay lớn hơn 3 tháng tuổi. Để đảm bảo an toàn chị em phụ nữ cần đến cơ sở y tế để thăm khám nhằm xác định chính xác tuổi thai, tình trạng sức khỏe mới tiền hành phá thai.
Đối với trường hợp mang thai 3 tháng đầu thì không nên lựa chọn phương án phá thai bằng thuốc bởi phương pháp này chỉ áp dụng cho những trường hợp thai nhi dưới 49 ngày tuổi (tương ứng dưới 2 tháng tuổi). Việc áp dụng các biện pháp phá thai bằng thuốc thời điểm này có thể gây nên những rủi ro như ảnh hưởng nội tiết, nhiễm trùng, sót thai, không cẩn thận có thể gây vô sinh nữ.
Lúc này, thai phụ nên suy nghĩ và lựa chọn cách phá thai 3 tháng tuổi bằng phương pháp nạo - hút thai an toàn hoặc nong gắp thai không đau
Nạo hút thai và Nong gắp là 2 phương pháp phá thai 3 tháng an toàn hiện nay
1. Phương pháp nạo – hút thai an toàn, không đau
 Đây là một trong những thao tác can thiệp ngoại khoa đình chỉ thai nghén áp dụng với những trường hợp mang thai từ 7 đến hết 12 tuần tuổi, tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh cuối cùng.
 Thủ thuật sử dụng loại ống hút siêu dẫn có đường kính nhỏ (khoảng 4mm) đưa vào bên trong tử cung mà không cần mở tử cung nên rất an toàn.
 Toàn bộ quá trình thực hiện đều được quan sát trực quan nhờ mắt điện tử có gắn trên ống dẫn và màn hình vi tính nên có thể xác định chính xác vị trí túi thai, tiếp cận túi thai một cách nhẹ nhàng và trực tiếp hút túi thai ra ngoài.
 Phương pháp hút thai an toàn này hạn chế gây tổn thương tử cung, cổ tử cung, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của nữ giới.
2. Phương pháp nong – gắp thai không đau
 Đây là một trong những thao tác can thiệp ngoại khoa đình chỉ thai nghén áp dụng với những trường hợp mang thai vừa qua 12 tuần tuổi. Có nghĩa là vừa bắt đầu tuần thứ 13 của thai kì và dưới 18 tuần
 Các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng dụng cụ nong gắp chuyên dụng để đưa qua âm đạo vào cổ tử cung. Sau đó, quan sát quan màn hình máy chiếu để đưa thai nhi ra ngoài tử cung 1 cách nhẹ nhàng, không đau và không ảnh hưởng gì đến tử cung
 Phương này được đánh giá cao về tính an toàn và mức độ hiệu quả đạt đến 98%, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản
 Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi có ý định đình chỉ thai kỳ. Chị em nên thực hiện ở những cơ sở y tế chất lượng để được làm đúng quy trình và không xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

Phá thai 3 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền

Khi thực hiện phá thai 3 tháng tuổi nhiều chị em sẽ rất lo lắng về vấn đề chi phí, không biết liệu phá thai sẽ tốn kém bao nhiêu.
Tuy nhiên, rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể cho chi phí phá thai 3 tháng tuổi vì chi phí phá thai ở mỗi thai phụ là không giống nhau cho dù có cùng tuổi thai. Phá thai 3 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào các yếu tố như sức khỏe thai phụ, phương pháp đình chỉ thai nghén, địa chỉ thực hiện thủ thuật. Cụ thể như sau:
Phá thai 3 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiêu yếu tố
       Tuổi thai
 Đây là yếu tố tác động rất nhiều đến chi phí phá thai, với thai càng nhỏ việc thực hiện sẽ dễ dàng và chi phí cũng ít hơn.
 Ngược lại, khi thai nhi đã lớn đồng nghĩa với việc thực hiện nạo phá thai sẽ khó khăn và có những nguy hại cho thai phụ. Do đó, chi phí phá thai cũng sẽ thay đổi theo tuần tuổi của thai thi.
       Phương pháp thực hiện phá thai
 Hiện nay, có rất nhiều phương pháp đình chỉ thai kỳ 3 tháng. Tuy nhiên, mỗi phương pháp phá thai sẽ có chi phí khác nhau. Chẳng hạn như nạo hút thai truyền thống, nạo hút thai không đau, phá thai bằng phương pháp nong gắp hiện đại…
 Căn cứ vào tuần  thai, sức khỏe thai phụ các bác sĩ sẽ có phương pháp phá thai thích hợp, đảm bảo an toàn với chi phí phải chăng
       Cơ sở thực hiện phá thai
 Đây được xem là yếu tố quan trọng quyết định chi phí phá thai 3 tháng tuổi. Nếu thai phụ thực hiện đình chỉ thai kỳ ở cơ sở y tế uy tín như phòng khám đa khoa Hồng Phong thì chi phí có chênh lệch 1 ít so với các cơ sở nhỏ lẻ, kém chất lượng.
 Nhưng bù lại chất lượng sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều bởi chị em sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai.
Nếu đang sinh sống trên địa bàn Tp. HCM hoặc các tỉnh lân cận thì thai phụ có thể đến phòng khám đa khoa Hồng Phong để phá thai. Đây là một trong những cơ sở y tế uy tín, đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong việc thực hiện đình chỉ thai kỳ.
Phòng khám có các phương pháp phá thai an toàn, không đau áp dụng cho những giai đoạn khác nhau của thai kì. Tùy vào độ tuổi thai và thể trạng sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp, an toàn.
Hơn nữa, chi phí phá thai tại phòng khám Hồng Phong đều được niêm yết, công khai theo quy định của Sở Y tế nên thai phụ không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi