Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Quy trình nạo hút thai an toàn cho thai phụ

Hiện nay có rất nhiều cách phá thai an toàn khác nhau , cả phương pháp phá thai bằng thuốc cũng như phá thai ngoại khoa. phương pháp phá thai áp dụng còn tùy thuộc vào độ tuổi của thai nhi và sức khỏe của thai phụ . Nạo hút thai là biện pháp phá thai ngoại khoa áp dụng với một số hiện tượng thai nhi dưới 12 tuần tuổi. Nếu đã quyết định phá thai thì phải tiến hành càng sớm càng tốt, sẽ ít gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em hơn.


Quy trình nạo hút thai an toàn :

Để thực hiện nạo hút thai an toàn, thai phụ nên nên tuân thủ quy trình nghiêm ngặt theo hướng dẫn bên dưới :
Khá​m phụ khoa: việc này đảm bảo thai phụ có sức khỏe tốt, có thể thực hiện thủ thuật nạo hút thai. thăm khám phụ khoa sẽ bao gồm cả việc kiểm tra vùng kín ngoài cũng như bên trong để xem thai phụ có dấu hiệu viêm nhiễm hay không, nếu có triệu chứng viêm phụ khoa thì sẽ nên tiến hành tiêu viêm trước khi nạo hút thai. Siêu âm: bước này nhằm xác định chính xác tuổi thai, kích thước thai nhi, vị trí thai nằm ở đâu, đã vào buồng tử cung chưa… từ đấy sẽ quyết định biện pháp phá thai phù hợp cho bạn.

Tiêm thuốc tê: sau khi thăm khám xong, bệnh nhân sẽ được sát trùng và tiêm thuốc gây tê tử cung trước lúc thực hiện thủ thuật.
Tiến hành nạo hút thai: trước lúc cho các dụng cụ để tiến hành thủ thuật, những bác sĩ sẽ có biện pháp khiến giãn cổ tử cung. Thủ thuật nạo hút thai được thực hiện vô cùng mau chóng , chỉ khoảng 15 – 20 phút. những b.sĩ sẽ sử dụng một số dụng cụ hỗ trợ đã được tiệt trùng vào trong buồng tử cung để phá bỏ thai nhi và đưa ra bên ngoài , tránh tình trạng sót nhau thai.
Theo dõi phục hồi sau tiểu phẫu: sau lúc thực hiện thủ thuật chị em sẽ bắt buộc ở lại phòng kiểm tra khoảng 2 – 3 tiếng để theo dõi. nếu không phải gì sẽ được cho về nhà theo dõi và nghỉ ngơi. Chị em trong thời gian này tuyệt đối cần làm theo những chỉ đưa của bác sĩ để nhanh chóng phục hồi.

Những lưu ý sau khi nạo hút thai:

Để đảm bảo sức khỏe của mình cũng như phục hồi mau chóng , chị em cần lưu ý các một số biện pháp sau:
Tuân thủ tuyệt đối các hướng đưa của chuyên gia phụ khoa, lúc có dấu hiệu không bình thường như đau bụng hay chảy máu khá khá nhiều thì buộc phải nên đến ngay những p.khám .
Chú ý giữ gìn vệ sinh của quý sạch sẽ và đúng cách, không được thụt rửa âm đạo hay dùng các dung dịch vệ sinh không đảm bảo.

Không được quan hệ dục tình ngay, hàng đầu nên kiêng giao hợp tình dục trong vòng 1 tháng để vùng kín phục hồi.
Sau khi nạo phá thai bắt buộc buộc phải được nghỉ ngơi dưỡng sức, tránh di chuyển khá nhiều , tránh khiến việc nặng nhọc.
Buộc phải đi tái thăm khám đúng thời hạn cũng như thực hiện thăm khám phụ khoa định kỳ, để đảm bảo sức khỏe phát triển thông thường .
Buộc phải uống đủ nước, ăn đủ chất để phục hồi lại sức khỏe. Thực phẩm nên bổ sung bao gồm một số loại hoa quả chứa nhiều vitamin C, A, E…nâng cao cường chất đạm, chất béo, chất xơ, protein..có thể tìm thấy những thực phẩm này ở trong thịt trứng, cá, sữa…

Thông tin thêm về phá thai an toàn tham khảo thêm tại: http://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.sg/

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi