Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Thực phẩm bổ sung cho phái mạnh "sung mãn" hơn

Khi chuyện phòng the không được như ý muốn , những công chồng thường tỏ ra chán nản, không say mê ; các bà vợ thì lại nghi ngờ sợ chồng chán mình muốn đi ăn phở. Khi chuyện phòng the k được như ý , những công chồng thường tỏ ra chán nản, không đam mê ; các bà vợ thì lại nghi ngờ sợ chồng chán mình muốn đi ăn phở.
Nhưng cũng có khá nhiều bà nội trợ tâm lý, tỉ tê chồng bằng rất nhiều liệu pháp trong đó có cả việc bồi bổ cho chàng để vừa nâng lớn sức khỏe , thể lực cho chồng lại cũng vừa giúp chồng thăng hoa.
Cháo ngọc trúc, sa sâm: gạo tẻ ngon 60g, ngọc trúc, bắc sa sâm 15g. Gạo tẻ vo sạch. Hai vị thuốc trên cho vào túi vải buộc kín, cho tất cả vào nồi, đổ nước đun tới khi gạo thành cháo, bỏ túi thuốc ra, nêm gia vị là dùng được. Món ăn có vị ngọt tính bình, có khả năng nâng cao sức co bóp của cơ tim. những tỉ lệ và bị bồn chồn, khó ngủ, lưng gối đau nhức, mỏi, không còn mê say tình dục dùng là tốt nhất.
Thực phẩm bổ sung cho phái mạnh "sung mãn" hơn

Cá diếc hấp hạt sen, dâm dương hoắc: cá diếc một con, hạt sen 20g, thịt nạc thăn 50g, dâm dương hoắc, đỗ trọng 8g, gia vị, rượu đủ dùng . Cá làm cho sạch, thịt nạc thăn rửa sạch, thái nhỏ, thịt nạc hay các vị thuốc trên rửa sạch, buộc kín trong túi vải cho vào bụng cá, đặt cá vào chõ hấp chừng 30 phút là sử dụng được.
Món ăn có công dục bổ ích tâm tì. những người mắc chứng di tinh, xuất tinh sớm , dương vật khó cương cứng phải dùng .
Bầu dục xào khổ qua: bầu dục lợn 300g, khổ qua (mướp đắng) 300g, gia vị, hành, gừng đủ dùng . Bầu dục rửa sạch, bóc bỏ lớp màng và phần trắng bên trong, thái miếng mỏng. Mướp đắng rửa sạch, bỏ hạt thái mỏng. Cho dầu ăn vào chảo, đợi nóng cho hành phi thơm, cho bầu dục vào đảo tái rồi cho mướp đắng vào xào chín là sử dụng được. những người mắc di tinh, ra mồ hôi trộm, hay ra mồ hôi, xuất tinh sớm buộc phải dùng .
Thực phẩm bổ sung cho phái mạnh "sung mãn" hơn

Thịt gà, dê nấu ngẩu pín bò: ngẩu pín một cái, thịt dê 300g, thịt gà mái 300g, kỷ tử 30g, hành, gừng tươi 5g, mì chính, bột nêm, nước, rượu đủ sử dụng . Luộc ngẩu pín cho mềm, vớt ra rửa lại cho sạch rồi cắt khúc. Thịt dê hoặc thịt gà mái rửa sạch, thái miếng. Cho ngẩu pín, thịt dê, thịt gà, gia vị hoặc nước sạch vào nồi, đun to lửa cho sôi rồi đổ rượu vào, hớt bỏ bọt.
Tiếp tục dùng lửa nhỏ hầm cho thật nhừ, sau ấy cho kỷ tử hoặc gia vị vào, đun thêm 1 lát là được. Món ăn chữa suy nhược cơ thể , hay đau lưng mỏi gối, suy yếu đam mê phòng the , xuất tinh sớm , di tinh, liệt dương, muộn con...

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi