Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Chi phí điều trị viêm tử cung bao nhiêu tiền

Hiện tại, hai kỹ thuật dao LEEP cải tiến mới của Mỹ cũng như biện pháp Viba OKW cải tiến mới đang được áp dụng quá hiệu quả tại rất nhiều nước. Hầu hết chị em đều hài lòng về kết quả chữa trị bệnh cũng như không khiến cho ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Vì thế, những chuyên gia phụ khoa đều khuyến cáo chị em bắt buộc trị bệnh viêm tử cung bằng hai phương pháp hiện đại này.

Điều trị viêm tử cung tốn bao nhiêu tiền?

Tuy viêm tử cung là bệnh khá hiểm nguy tuy nhiên chi phí điều trị bệnh bệnh này lại không rất cao buộc phải chị em không bắt buộc bắt buộc lo lắng vô cùng mức.

Để biết cụ thể chi phí chữa trị viêm tử cung là bao nhiêu thì đòi hỏi chị em bắt buộc đến trực tiếp trung tâm y tế chuyên phụ khoa. Sau khi khám, xác định tình trạng bệnh, sức đề kháng sức khỏe, phương pháp chữa trị áp dụng,… thì các b.sĩ mới có thể dẫn ra con số chính xác.

Nhưng, nếu chị em nào muốn biết ngay mức chi phí trị bệnh viêm tử cung sơ bộ thì vẫn có khả năng nhấn vào khung chat bên dưới. một số chuyên gia sẽ giúp chị em tư vấn rõ ràng và tường tận.

>>> Có thể bạn quan tâm:
Chi phí điều trị viêm tử cung bao nhiêu tiền?-phuongphapphathainoikhoa
Chữa trị viêm tử cung bao nhiêu tiền

Địa chỉ thăm khám và chữa trị viêm tử cung an toàn hiệu quả

Muốn chữa viêm tử cung thành công và an toàn thì chị em phải nên lựa chọn được địa chỉ chuyên phụ khoa uy tín, chất lượng cao. Trong số nhiều p.khám chuyên phụ khoa như Hiện nay trên địa bàn TPHCM thì Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong chính là địa chỉ nhận được khá nhiều sự tín nhiệm của chị em phụ nữ.

Sở dĩ, số lượng chị em đến khám và chữa bệnh phụ khoa, đặc biệt là bệnh viêm tử cung ngày càng tăng là do các ưu điểm nổi bật sau đây:

Phòng kiểm tra đã tiếp nhận và chữa trị hiệu quả cho khá nhiều tình trạng chị em bằng một số kỹ thuật hiện đại, cải tiến mới: biện pháp dao LEEP cải tiến mới của Mỹ cũng như biện pháp Viba OKW cải tiến mới.

Sở hữu đội ngũ b.sĩ phụ khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nên sẽ giúp điều trị bệnh thành công.

Với hình thức khám 1 chuyên gia - 1 người mắc bệnh, bảo mật thông tin tốt nên chị em sẽ luôn an tâm, thoải mái.



Dịch vụ khám đơn giản, nhanh chóng, khoa học cần chị em sẽ không phải phải chờ đợi lâu như một số cơ sở y tế công.

Mọi khoản chi phí đều công khai, niêm yết theo đúng chuẩn của Sở Y tế đề ra.

Phòng kiểm tra có hẳn đội ngũ y chuyên gia buộc phải chị em không buộc phải cần e ngại.

Ngoài ra, phòng kiểm tra cũng đã có hệ thống đặt hẹn online qua trang web hay tổng đài (08) 38 363 999 miễn phí. Chị em có khả năng liên hệ ngay để đặt hẹn, lấy mã số thăm khám bệnh ưu tiên.

► Lợi ích của mã số thăm khám bệnh:

- Được ưu tiên kiểm tra trước

- Được phục vụ chu đáo theo chế độ ưu tiên

- Được yêu cầu chuyên gia khám chữa

- Được miễn phí sổ thăm khám, miễn phí kiểm tra lâm sàng,…

Lưu ý: Phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi hiện chỉ có một cơ sở tại 277 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM, không có chi nhánh nào khác nên chị em hãy đến đúng địa chỉ trên để được kiểm tra cũng như chữa bệnh phụ khoa nói chung, căn bệnh viêm tử cung nói riêng.

Bạn cũng có thể theo dõi tin tức sức khỏe hữu ích mỗi ngày tại http://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/ , cập nhật tin sức khỏe mới mỗi ngày để bạn dễ dàng theo dõi.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi