Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Địa chỉ an toàn và đáng tin cậy điều trị bệnh phụ khoa


Chi phí chữa bệnh các bệnh lý phụ khoa thông thường tùy thuộc vào những duyên cớ như loại bệnh, mức độ bệnh, giải phẫu điều trị, điều kiện y tế mà nữ giới lựa chọn điều trị… bởi đó, mức phí này ở mỗi người mỗi khác. 

Muốn biết chính xác chi phí chữa trị phụ khoa là bao nhiêu, nữ giới bắt buộc tới các điều kiện y tế để khám, khiến các xét nghiệm cần thiết thì mới biết chính xác được. nhưng, chị em cần lưu ý lựa chọn điều kiện chuyên khoa uy tín để đảm bảo được chữa trị ưu việt với một mức phí hợp lý.

Thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa ở đâu?

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều yếu tố y tế thăm khám chữa các bệnh phụ khoa. thế nhưng, k phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong hiện đang là 1 trong số quá ít những điều kiện y tế nhận được đánh giá cao về sự tối ưu và uy tín từ phía bác sĩ cũng như sự tin tưởng từ phía căn bệnh nhân trong khám chữa các căn bệnh phụ khoa. vì ấy, phụ nữ có thể tin tưởng lựa chọn thăm khám bệnh phụ khoa do đây.

Địa chỉ an toàn và đáng tin cậy điều trị bệnh phụ khoa-phuongphapphathainoikhoa
Điều trị bệnh phụ khoa


Sở dĩ, phòng khám luôn được đánh giá cao được gọi là nhờ vào các ưu thế sau đây:

Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động. Sở hữu đội ngũ y thầy thuốc trải qua trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Điều kiện vật chất hiện đại, đầy đủ máy móc theo tiểu chuẩn quốc tế. Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi với đầy đủ các phòng, trong ấy phòng tiểu phẩu đảm bảo vô trùng đạt chuẩn y tế.

Áp dụng thành thạo khá nhiều phẫu thuật hiện đại, cải tiến mới trong điều chữa trị phụ khoa như kỹ thuật dao LEEP, kỹ thuật Oxygen (O3), Viba OKW…

Tất cả chi phí kiểm tra chữa đều được công khai minh bạch, hợp lý theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM.

Phục vụ chu đáo, chăm sóc tận tình, thông tin căn bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn, thủ tục khám nhanh gọn, ko đánh mất quá nhiều thời kì.

  • Mối quan tâm của phụ nữ : 
>>>  Phụ nữ có kinh nguyệt đều có bị chứng hiếm muộn không : http://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/2017/05/phu-nu-co-chu-ky-kinh-deu-dan-co-bi-hiem-muon-khong.html



Địa chỉ an toàn và đáng tin cậy điều trị bệnh phụ khoa-phuongphapphathainoikhoa
Điều trị bệnh phụ khoa


Hơn thế nữa, với mong muốn nâng cao chất lượng khám chữa trị và chăm sóc tốt cho chị em, giúp phụ nữ không phải e ngại, xấu hổ, p.khám triển khai khám chữa bệnh theo mô hình hiện đại “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân – một y tá – 1 phòng khám”.

Những lợi ích nhất khi đặt hẹn online:

- Được lựa chọn thời gian kiểm tra theo nhu cầu.

- Được ưu tiên kiểm tra trước.

- Không nên xếp hàng.

- Miễn phí sổ khám, miễn phí khám lâm sàng

- Được lựa chọn bác sĩ .

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi