Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Thực phẩm nên tránh và cần ăn để tốt cho tinh trùng

Chế độ ăn uống hàng ngày đóng vai trò rất cần thiết tới số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới. Tinh trùng yếu là một những nguyên do hiệu quả nhất gây vô sinh. Để có thể tăng sức khỏe sinh sản của bản thân, nam giới phải tránh xa các thực phẩm không tốt cho tinh trùng.

Các thực phẩm không tốt cho tinh trùng

Theo một số bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, có nhiều lý do ảnh hưởng đến chức năng thụ thai, trong đó việc ăn uống đóng vai trò rất quan trọng. Để có sức khỏe sinh sản thở mạnh, nam giới cần tránh xa các thực phẩm sau đây:

- Đồ chiên rán:

Có khá nhiều nghiên cứu cho rằng rằng, những thức ăn chiên rán rất nhiều dầu mỡ hay nướng sẽ khiến suy yếu chất lượng tinh trùng nam giới. Không các vậy, nó còn có khả năng giết chết tinh trùng. Chính vì thế, nam giới bắt buộc tránh xa những thức ăn chiên rất nhiều dầu mỡ nếu như muốn tinh trùng khỏe mạnh.

Thực phẩm nên tránh và cần ăn để tốt cho tinh trùng-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Thực phẩm nên tránh và cần ăn để tốt cho tinh trùng

Nam giới buộc phải tránh xa thực phẩm chiên khá nhiều dầu mỡ

- Đậu phụ

Nam giới bắt buộc cẩn thận lúc ăn đậu phụ và một số thực phẩm từ đậu nành khác. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, nếu như nam giới ăn đậu phụ mỗi ngày sẽ khiến cho số lượng tình trùng nam giới giảm sút đáng kể.

- Bánh kẹo ngọt

Một số dòng bánh quy, kẹo ngọt có chứa một lượng axit béo không tốt cho tinh trùng. Axit béo này có khả năng làm giảm nội tiết tố nam, tác động xấu đi tới hoạt động của tinh trùng, làm gián đoạn phản ứng của tinh trùng trong cơ thể.

- Bia

Bia có thể làm giảm mức testosteron, khiến giảm lượng tinh trùng và chứa một hóa chất giống như estrogen tự nhiên của môi trường. Điều này khiến cho ảnh hưởng xấu tới tinh trùng lúc đi vào cơ thể cũng như thụ tinh. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Để bảo vệ sức khỏe sinh sản nam giới không buộc phải uống bia

- Thực phẩm đóng hộp

Những thức ăn đóng hộp quá tiện lợi, nhưng hầu hết chúng được phủ bởi một lớp kim mẫu bên ngoài. nhiều nhà nghiên cứu cho thấy chất kim loại này có ảnh hưởng đến tinh trùng nam giới. Để bảo vệ tinh trùng khỏe mạnh, nam giới cần chọn các thực phẩm tươi sống hoặc đông lạnh hoặc các thực phẩm chứa trong lọ thủy tinh sẽ tốt hơn cho sức khỏe.

Thực phẩm nên tránh và cần ăn để tốt cho tinh trùng-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Thực phẩm nên tránh và cần ăn để tốt cho tinh trùng

Thực phẩm tốt cho tinh trùng

Bên cạnh những thực phẩm nam giới cần tránh để bảo vệ sức khỏe sinh sản, nam giới cũng như các cặp đôi muốn sinh con phải bổ sung một số thực phẩm dưới đây:

- Cà chua

Cà chua là một trong các nguồn thực phẩm chứa chất oxy hóa nhiều nhất, chất này có liên quan đến sức khỏe sinh sản của nam giới, giúp cải thiện khả năng hoạt động mạnh mẽ cũng như cải thiện cấu trúc tinh trùng, tránh mắc dị dạng.

Cà chua là thực phẩm khá tốt cho sức khỏe sinh sản

- Quả óc chó

Quả óc chó có chứa rất nhiều axit béo và omega 3. Theo một số b.sĩ Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong, mỗi ngày bắt buộc dùng 5 -7 quả óc chó để giúp nâng cao cường sức sống và nâng cao khả năng vận động cũng như thụ thai của tinh trùng.

- Đậu lăng

Đây là một nguồn thực phẩm giàu axit folic tự nhiên rất tốt đối với chức năng sinh sản cảu nam giới và cả nữ giới. Đậu lăng giúp nâng cao lượng tinh trùng và nâng cao chức năng thụ thai cho nữ giới.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi