Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Sau khi hút thai kinh nguyệt không đều phải làm sao

Hút thai là kỹ thuật dùng những dụng cụ y tế can thiệp để lấy phôi thai ra ngoài. Sau khi hút thai có thể gây một số tổn thương ở niêm mạc tử cung, ảnh hưởng không nhỏ đến chu kỳ kinh nguyệt của chị em.

Các chuyên gia cho biết, sau lúc hút thai, trong khoảng thời gian từ 1 – 2 tháng thì buồng trứng của chị em phụ nữ có khả năng hồi phục và rụng trứng. Hoạt động nội tiết của cơ thể cũng bắt đầu trở lại, niêm mạc tử cung được tái tạo, trứng phóng noãn cũng như tạo ra kinh nguyệt nếu tuyệt đối không thụ thai.

Kinh nguyệt không đều sau hút thai có sao không?

Nếu như bạn đã hút thai được 3 tháng tuy nhiên kinh nguyệt xuất hiện trở lại không đều thì có thể do các nguyên nhân sau đây:

- Do sự thay đổi nội tiết tố một cách bất ngờ trong cơ thể của bạn.

- Do sau hút thai, bạn rơi vào trạng thái căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, stress, luôn nghĩ về đứa con đã bỏ,…Tình trạng này có thể ảnh hưởng tới hoạt động của tuyến yên ở lớp não gây nên hiện ượng kinh nguyệt không đều.

Sau khi hút thai kinh nguyệt không đều phải làm sao-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Sau khi hút thai kinh nguyệt không đều phải làm sao
- Có khả năng do bạn gặp cần tác hại dính buồng tử cung do thực hiện hút thai bừa bãi.

- Mang bầu trở lại do giao hợp tình dục quá sớm sau hút thai.

Để biết tình trạng của bạn do nguyên do nào gây nên kinh nguyệt không đều và có mắc sao không thì hãy tới phòng khám chuyên khoa uy tín để khám và khám lại.

Những việc nên làm cho tránh trường hợp kinh nguyệt không đều sau hút thai

Các bác sĩ cho biết, kinh nguyệt không đều sau phá thai là tình trạng hết sức thông thường nếu do yếu tố tâm lý gây ra. tuy nhiên, kinh nguyệt không đều sau hút thai do biến chứng của phá thai dẫn tới thì bạn phải hết sức thận trọng. khi đấy, bạn buộc phải đi kiểm tra để có cách xử lý kịp thời, bảo vệ an toàn cho sức khỏe sinh sản.

Nếu kinh nguyệt không đều sau hút thai do yếu tố tâm lý cũng như lối sống sinh hoạt thì bạn có thể xử ký như sau:

Nếu thấy kinh nguyệt không đều sau hút thai nên làm sao?

- Suy nghĩ tích cực, giảm thiểu lo âu, căng thẳng: Vì tâm lý nặng hơn sẽ gây ra áp lực lên tuyến yên, ở tại vùng đồi dưới làm cho việc điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt gặp khá nhiều khó khăn.

Sau khi hút thai kinh nguyệt không đều phải làm sao-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Sau khi hút thai kinh nguyệt không đều phải làm sao
- Tích cực tập thể dục thể thao: Điều này giúp bạn có sức khỏe tốt và giảm áp lực về tâm lý.

- Sử dụng những thực phẩm giàu dinh dưỡng: buộc phải ăn thực phẩm chứa rất nhiều chất sắt, vitamin, khoáng chất, axit amin, chất xơ,…Điều này giúp sức khỏe của bạn nhanh chóng hồi phục.

Nếu như đã phá thai 3 tháng mà kinh nguyệt vẫn chưa xuất hiện hay xuất hiện không đều kèm theo dấu hiệu thất thường như dịch âm đạo ra khá nhiều, có mùi hôi, ngứa âm đạo, đau rát âm hộ thì bạn nên đến gặp bác sĩ để thăm khám.

Nạo hút thai là kỹ thuật phá thai ngoại khoa phải ít rất nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, trong đấy sẽ ảnh hưởng tới chu kỳ kinh nguyệt. Vì vậy, nếu lỡ có thai ngoài ý muốn thì chị em nên cân nhắc và lựa chọn p.khám uy tín như Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong để thực hiện.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi