Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Khí hư có màu vàng không mùi là biểu hiện của bệnh gì

Khí hư màu vàng không mùi là dấu hiệu bất thường của một trong các căn bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm loét cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung,... khi có những triệu chứng thất thường này chị em cần tới ngay một số phòng thăm khám uy tín để biết lý do gây nên căn bệnh cũng như phương pháp điều trị dứt điểm các căn bệnh phụ khoa này.

Khí hư là gì? Có bắt buộc là dấu hiệu của bệnh

Ra nhiều khí hư là tình trạng hay gặp ở chị em phụ nữ trước, sau chu kỳ kinh nguyệt và ngay cả trong những ngày thường. thông thường khí hư của chị em có màu trắng trong có khả năng hơi ngả vàng, có khả năng đặc hoặc keo thành sợi khi để vào hai ngón tay có thể kéo dài ra được. bình thường thì khí hư sẽ không gây ra mùi lạ và cũng không gây ngứa rát âm đạo, âm hộ.

Tác dụng của khí hư: Khí hư sinh lý có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, bôi trơn cũng như là môi trường thuận lợi cho tinh trùng cũng như trứng gặp nhau.

Khí hư có màu vàng không mùi là biểu hiện của bệnh gì

Khi khí hư có màu màu vàng nhạt, có biểu tượng khô lại ở quần con trong những ngày rụng trứng hay một số ngày trước và sau lúc hành kinh và không phải một số kích ứng ở âm đạo như ngứa, rát, đau. Khí hư ra khá nhiều trong các trường hợp trên là khí hư có màu trắng trong, sợi dai tuy nhiên ở khá nhiều chị em phụ nữ khí hư có thể là màu vàng nhạt hay màu trắng đục nhờ, hoặc màu vàng hơi xanh. tuy nhiên đây cũng là triệu chứng của những dòng bệnh phụ khoa nguy hiểm mà chị em nên chú ý, nếu như tình trạng này kéo dài hơn 1 tuần thì bạn nên tới những cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra phát hiện ra lý do gây nên bệnh cũng như có phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Trường hợp khí hư có màu vàng không mùi là biểu hiện của bệnh gì

Sau đây là các nguyên do gây ra dẫn đến hiện tượng khí hư có màu vàng cũng như không mùi như:

– Thông thường trước và sau lúc đến chu kỳ kinh nguyệt vài ngày thì lượng khí hư sẽ rất nhiều loãng có màu vàng nhạt hay màu nâu, thỉnh thoảng có lẫn một ít máu. Đây là một tình trạng hết sức bình thường và chị em phụ nữ không buộc phải rất lo lắng.

– Mẫu ấm men Candida hoặc Trichomonas gây hiện tượng viêm âm đạo. khi chị em phụ nữ mắc bệnh viêm âm đạo sẽ dẫn tới các biểu hiện như: khí hư có màu vàng xanh, nhạt hay sẫm hay màu xám kèm theo đó là trường hợp sủi bọt.

– Các người bị mắc bệnh lúc bị bệnh viêm cổ tử cung sẽ có dấu hiệu khí hư có màu vàng, thỉnh thoảng là màu xám kèm theo đấy là mùi hôi quá cũng như có thể khí hư có kèm mủ

– Đồng thời chị em phụ nữ có bầu do nội tiết tố thay đổi và môi trường âm đạo mất ổn định sẽ xuất hiện một số tình trạng về khí hư như: khí hư ra khá nhiều hơn thông thường, khí hư chuyển từ màu trắng sang màu vàng nhạt.

Khí hư có màu vàng không mùi là biểu hiện của bệnh gì

Cách phòng tránh lúc hư vàng không hôi

Bên cạnh việc tìm đến các phòng khám phụ khoa trị bệnh. Bản thân chị em cũng bắt buộc thực hiện các giải pháp sau đây để phòng tránh lúc bị ra khí hư có màu vàng:

♦ Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục hàng ngày bằng nước ấm, dùng dung dịch vệ sinh dịu nhẹ, tự nhiên cũng như diệt được vi khuẩn gây ra hại. Đặc biệt trong chu kỳ kinh nguyệt, hậu sản, trước cũng như sau khi quan hệ tình dục.

♦ Dùng đồ lót thông thoáng, chất liệu cotton để thấm hút nhanh.

♦ Không phải tự ý thụt rửa vùng kín phòng căn bệnh phụ khoa khác.

♦ Thay băng vệ sinh 4 giờ/lần ở một số ngày hành kinh.

♦ Quan hệ tình dục an toàn.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi