Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền

Hỏi: Thưa Bác sĩ, em tên Thảo, em đang là sinh viên năm 2, do một lần quan hệ với bạn trai và em không dùng biện pháp bảo vệ. Em phát hiện trễ kinh, đi khám thì biết mình đang có thai được hai tháng tuổi. Hiện tại em và bạn trai vẫn đang còn đi học và chưa nghĩ đến sinh em bé. Bác sĩ cho em được biết chi phí phá thai 2 tháng tuổi là bao nhiêu tiền ạ? Em xin cảm ơn Bác sĩ. 

Trả lời: Bạn Thảo thân mến ! Chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn sức khỏe của Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong.

✔ Nếu bạn có thai không khá 7 tuần tuổi, sức khỏe không có gì không bình thường thì những chuyên gia chuyên khoa sẽ tư vấn cũng như áp dụng biện pháp phá thai bằng thuốc.

✔ Còn nếu bạn có bầu từ 8-12 tuần (2-3 tháng) thì các chuyên gia sẽ tư vấn cũng như chỉ định áp dụng phương pháp hút thai chân không đảm bảo an toàn, thành công, kịp thời và không xảy ra tai biến,…

✔ Nếu như thai trên 12 tuần thì có thể chuyên gia sẽ chỉ định phá thai bằng phương pháp nong và gắp thai.

☞ Phá thai càng thực hiện sớm thì càng đảm bảo an toàn cho bạn!

Phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền?

Về vấn đề chi phí phá thai 2 tháng tuổi, chuyên gia chuyên Sản phụ khoa của Phòng thăm khám Đa khoa Nguyễn Trãi cho biết: Chi phí phá thai 2 tháng tuổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ sở y tế mà chị em lựa chọn, kỹ thuật phá thai, đội ngũ bác sỹ thực hiện, tình hình sức khỏe của người có bầu, nhu cầu dịch vụ của từng người,… Do đó không thể áp dụng mức chi phí của người này cho người khác lúc chưa kiểm tra. Bên cạnh đó, nhu cầu mỗi là người không giống nhau buộc phải mức chi phí này không phải một con số chi tiết.

➥ Muốn biết chi phí của việc phá thai 2 tháng tuổi là bao nhiêu tiền thì hàng đầu bạn nên dẫn vợ tới một số đơn vị y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện kiểm tra cũng như siêu âm xác định tuổi thai. Sau khi kiểm tra, một số b.sĩ sẽ tư vấn về phương pháp phá thai phù hợp nhất với vợ bạn cũng như cho biết chi phí thực hiện là bao nhiêu tiền.

➥ Bạn cũng bắt buộc lưu ý rằng, đừng vì rất cần thiết hóa vấn đề chi phí mà tự ý bỏ thai bằng các phương pháp dân gian hay tới những trung tâm y tế không đảm bảo chất lượng để thực hiện phá thai. Có rất nhiều chị em nữ giới đã buộc phải lãnh lấy các biến chứng nghiêm trọng như viêm nhiễm, nhiễm trùng, chảy máu tử cung, dính tử cung, thủng tử cung,… thậm chí là vô sinh vĩnh viễn khi thực hiện phá thai bằng cách dân gian hoặc tại bệnh viện “chui” chỉ vì ham rẻ, thiếu thông tin hay vì các nguyên nhân khác.
Phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Phá thai 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền

✾ Bình thường, nếu như phá thai 2 tháng tuổi, bạn sẽ phải mất các chi phí như:

☞ Phí kiểm tra kiểm tra lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm trước lúc thực hiện phá thai để biết thai nhi bao nhiêu tuần tuổi, sức khỏe người mang bầu như thế nào nhằm đưa ra phương pháp đình chỉ thai phù hợp nhất, hàng đầu.

☞ Phí thực hiện thủ thuật: Là chi phí trong quá trình tiến hành thủ thuật bao gồm: Thuốc, một số vật dụng, dụng cụ, biện pháp y tế,… sử dụng để hỗ trợ cho việc phá thai.

☞ Phí tiêu viêm sau thủ thuật: Sau khi thực hiện đình chỉ thai, chị em phụ nữ buộc phải buộc phải được tiêu viêm cũng như đây là chi phí cho khoản thuốc đấy. Mức chi phí này không cố định (tùy sức đề kháng của từng người) và cũng không đáng kể.

☞ Ngoài những khoản chi phí trên, nếu dùng dịch vụ hay có nhu cầu kiểm tra, thăm khám một số mục khác nữa thì bạn sẽ mất một khoản phí tương ứng với các dịch vụ đấy.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi