Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Thế nào là phá thai không đau

Phá thai có thể được hiểu đơn giản là một biện pháp nhằm chấm dứt khá trình thai ngén khi nữ giới có thai ngoài ý muốn, chưa sẵn sàng để sinh con hoặc do các lý do bất khả kháng chẳng thể sinh con.

Có khá nhiều biện pháp phá thai khác nhau như: Phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, phá thai không đau…Tuy nhiên còn rất nhiều chị em còn mơ hồ về vấn đề phá thai đặc biệt là về phương pháp phá thai không đau. Vậy phá thai không đau là gì? Hôm nay các bác sĩ Phòng khám đa khoa Hồng Phong sẽ chia sẻ tới chị em những thông tin chủ yếu về vấn đề này.

Phá thai theo từng giai đoạn của thai kỳ

Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong tư vấn cho chị em các phương pháp phá thai an toàn theo từng giai đoạn của thai kì như sau:

1. Phá thai bằng thuốc: biện pháp dùng thuốc để chấm dứt thai kỳ bằng cách khiến thai nhi ngừng phát triển cũng như dạ con co bóp để đẩy thai ra ngoài như một hình thức sảy thai. phương pháp được chỉ định chỉ áp dụng cho thai nhi từ 2 tháng trở xuống. .

2. Phá thai bằng cách hút: những chuyên gia dùng một số dụng cụ hút chân không để hút thai trong buồng tử cung thông qua ống hút ra bên ngoài nhằm chấm dứt thai kỳ. biện pháp này chỉ phải thực hiện đối với các hiện tượng thai nhi từ 2 - 3 tháng.

Thế nào là phá thai không đau-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Thế nào là phá thai không đau

3. Phá thai bằng phương pháp nạo: dùng kết hợp cả thuốc lẫn dụng cụ để thực hiện chấm dứt thai kỳ. phương pháp được thực hiện với một số hiện tượng thai nhi từ 3 - 4 tháng.

4. Biện pháp nong gắp thai: Áp dụng cho thai nhi từ 3,5 đến 5 tháng bằng việc kết hợp giữa thuốc làm mềm tử cung cũng như dụng cụ gắp thai chuyên dụng.

5. Kích thích sinh non - Kovax: sử dụng những giải pháp để kích thích sinh non cho bào thai lớn trên 5 tháng cũng như lúc áp dụng không hiệu quả một số phương pháp khác.

Kỹ thuật phá thai không đau tại đa khoa Hồng Phong

Phá thai không đau là kỹ thuật phá thai được thực hiện nhanh chóng, chính xác giúp chị em hoàn toàn không phải cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật. Để thực hiện được các phương pháp phá thai an toàn cũng như không gây ra đau đòi hỏi nên do đội ngũ y b.sĩ chuyên môn cao và rất nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

Phá thai không đau là một giải pháp phá thai an toàn nhất Hiện nay, sử dụng phương pháp sóng siêu âm tiên tiến sẽ khiến giảm nguy cơ thủng tử cung, sót thai…

Nguyên lí thực hiện:

Đối với kỹ thuật phá thai không đau thai phụ sẽ được gây ra mê cục bộ

Sau đấy dùng ống siêu dẫn kết hợp với hệ thống quan sát trực quan trên màn hình giúp các bác sĩ có khả năng quan sát rõ khoang tử cung trên màn hình.

Từ đó xác định chính xác được vị trí của thai nhi, tiến hành dẫn thai nhi ra ngoài một cách chính xác, kịp thời và đảm bảo an toàn nhất.

Qui trình thực hiện các phương pháp phá thai không đau:

Bước 1: chuyên gia tiến hành khám tổng quát

Thai phụ sẽ được kiểm tra sức khỏe, tiến hành các siêu âm, xét nghiệm cần thiết (xác định tuổi thai, tình trạng thai, cơ địa thai phụ).

Bước 2: Chẩn đoán cũng như tư vấn kỹ thuật phù hợp

tùy thuộc vào kết quả sau khi kiểm tra tổng quát, các b.sĩ sẽ chẩn đoán chính xác và tư vấn biện pháp phá thai an toàn, phù hợp cho thai phụ.

Thế nào là phá thai không đau-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Thế nào là phá thai không đau


Bước 3: Tiến hành thủ thuật phá thai

Khám, sát khuẩn các dụng cụ tiến hành thủ thuật bỏ thai.

Vệ sinh vùng kín thai phụ bằng các dung dịch vệ sinh chuyên biệt.

Ổn định tâm lí và tiến hành tiêm thuốc giảm đau trước lúc thực hiện khoảng 30 phút.

Tiến hành thủ thuật bỏ thai trong khoảng từ 25 – 40p.

Bước 4: Chăm sóc sau khi tiến hành thủ thuật bỏ thai.

Quan sát một số triệu chứng của thai phụ sau khi thực hiện thủ thuật bỏ thai xem có vấn đề gì thất thường hay không.

Nhắc nhở thai phụ các vấn đề về vệ sinh, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi trước lúc xuất viện.

Bước 5: Tái thăm khám để khám tử cung, thành công của phương pháp phá thai.

chuyên gia sẽ chỉ định một thời gian gian tái thăm khám nhất định. Để kiểm tra việc phá thai đã hiệu quả hay chưa cũng như tình hình sức khỏe Ngày nay của thai phụ.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi