Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Quan hệ trong ngày đèn đỏ có thai không?

"Đèn đỏ" luôn là quá trình nhạy cảm nhất với phái đẹp. Thế nhưng, ko ít ý kiến cho biết việc gần gũi trong ngày đèn đỏ hoặc quan hệ trong những ngày kinh nguyệt thường không tốt cho sức khỏe giới tính và vẫn có khả năng dẫn đến mang thai. Các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong sẽ phân tích các lợi ích và tác hại từ việc quan hệ lúc đang "đỏ đèn" để bạn hiểu rõ hơn và cân nhắc nên hoặc không nhé!

1. Lợi ích của quan hệ khi đang hành kinh nguyệt

Giải tỏa áp lực

Đèn đỏ là quá trình tính cách, cảm xúc phụ nữ biến đổi thất thường. phổ biến nhất là việc hoặc cáu gắt, dễ căng thẳng, buồn nôn, khó chịu... Đây cũng là lúc s.khỏe giới tính thường mất cân bằng. "Chuyện ấy" trong thời điểm này sẽ giúp chị em cân bằng tâm trạng và giảm mệt mỏi hữu hiệu.

Giảm thống kinh

"Chuyện ấy" còn được biết đến như liều thuốc giảm đau bụng kinh thần kỳ. khi đau bụng kinh, thay do lạm dụng các loại thuốc giảm đau, có thể ảnh hưởng đến sk, bạn có khả năng thử quan hệ tình dục. khi đạt tới cực khoái bản thân bạn sẽ đạt được khoái cảm tột đỉnh khi này bản thân tiết một hợp chất trải qua tên gọi là Endorphin có thể giảm đau bụng kinh hữu hiệu mà không loại thuốc nào trải qua được.
Quan hệ trong ngày đèn đỏ có thai không?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Quan hệ trong ngày đèn đỏ có thai không?

Ngừa mãn kinh nhanh chóng

Theo những thầy thuốc, ví như bản thân bạn "lên đỉnh" cỡ khoảng 2 lần mỗi lúc quan hệ sẽ giúp ngăn chặn, phòng ngừa chứng mãn kinh nhanh chóng ở con gái. Đây cũng là cách để bạn bảo vệ sk giới tính, nâng cao chất số lượng của cuộc sống tình dục.

2. Tác hại của quan hệ lúc hành kinh

Chức năng viêm niêm mạc tử cung

- Quan hệ ngày đèn đỏ dễ gây chứng viêm niêm mạc tử cung. những bác sỹ thường khuyến cáo không bắt buộc quan hệ vào những ngày này tại sẽ tạo nên ảnh hưởng tới s.khỏe sinh sản của chị em con gái. Niêm mạc tử cung vào ngày đèn đỏ vô cùng mỏng manh, trường hợp bạn quan hệ ở những tư thế phá cách hoặc chỉ nên nam giới "động thủ" mạnh sẽ làm chúng gặp rách và vết thương nặng. khi này vi khuẩn siêu dễ tấn công .

Ngày ấy phần cổ tử cung luôn luôn mở rộng để kinh nguyệt được đào thải ra ngoài bắt buộc cực kỳ dễ gặp vi khuẩn từ bên ngoài chui vào ở trong khung chậu dẫn đến viêm nhiễm nghiêm trọng nề.

Quan hệ trong ngày đèn đỏ có thai không?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Quan hệ trong ngày đèn đỏ có thai không?

Đang hành kinh quan hệ trải qua thai không?

Thật ra, khả năng mang thai ngoài ý muốn khá cao bởi có khá nhiều trường hợp ngày kinh nguyệt kéo dài cho tới ngày rụng trứng. do đó ví như quan hệ những ngày này tinh trùng vẫn có thể sống sót và có thai.

3. Lời khuyên khi muốn quan hệ trong các ngày kinh nguyệt

Các con gái có thấy rõ ràng tác hại của việc "tình tính tang" trong ngày "đèn đỏ" chúng mình ko thể xem nhẹ không? nếu "chuyện ấy" trong ngày nhạy cảm là khó khăn tránh, bạn hãy nhớ áp dụng đúng những nguyên tắc này để trải qua quan hệ tình dục an toàn, bảo vệ s.khỏe giới tính và an toàn cho cả hai nha:

- Hãy vệ sinh cô bé và cậu bé thật sạch sẽ trước và sau lúc quan hệ tình dục.

- Có hoạt động tình dục lành mạnh, chung thủy với 1 người để tránh truyền nhiễm những bệnh lý tình dục sang nhau.

Nếu bạn trải qua bất kỳ nỗi niềm nào về vấn đề sức khoẻ giới tính của mình hay bạn trai, đừng ngần ngại chia sẻ tâm sự thầm kín với b.sĩ Kotex Girlspace để được tháo gỡ sớm nha.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi