Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Các biểu hiện và dấu hiệu viêm phần phụ ở nữ

Do một số thay đổi về môi trường sống, thói quen sinh hoạt mà nữ giới thường xuyên nên đối mặt với một số căn bệnh phụ khoa trong đấy có bệnh viêm phần phụ. Tác nhân điển hình dẫn đến căn bệnh là do nhiễm trùng hậu sản, quan hệ tình dục với nhiều người.... căn bệnh nếu để lâu sẽ gây nên tác hại, dẫn đến hại cho sức khỏe của nữ giới thậm chí dẫn đến trường hợp vô sinh. Do đó, nhận biết sớm những triệu chứng, biểu hiện của viêm phần phụ ở nữ giới điều cần thiết để sớm có biện pháp điều trị, tránh một số biến chứng đáng tiếc do bệnh này dẫn tới.

Các biểu hiện , dấu hiệu viêm phần phụ ở nữ

► Đau bụng kinh: một số phụ nữ gần đến chu kỳ kinh nguyệt thường có dấu hiệu bụng duới đau âm ỉ, kỳ kinh càng tới gần càng đau dữ dội. hiện tượng xảy ra này là vì người bệnh bị căn bệnh viêm phần phụ, khoang chậu thường xuyên bị xung huyết, gây tình trạng đau bụng kinh ứ máu.

► Kinh nguyệt không đều: người mắc bệnh bị bệnh viêm phần phụ khiến cho khoang chậu xung huyết hay rối loạn chức năng buồng trứng, từ đấy gây ra hiện tượng hành kinh rất nhiều lần trong tháng. Trong mỗi kỳ kinh, lượng kinh rất nhiều hoặc kinh nguyệt không đều

Các biểu hiện và dấu hiệu viêm phần phụ ở nữ-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Các biểu hiện và dấu hiệu viêm phần phụ ở nữ

► Đau bụng dưới: Đau bụng duới là dấu hiệu hay thấy ở viêm phần phụ, mức độ đau ở mỗi người mắc bệnh là không giống nhau. Thường có biểu hiện: đau âm ỉ, có thể kèm theo dấu hiệu đau thắt lưng, căng tức, … Mệt mỏi, căng thẳng cũng có thể gây đau bụng duới dữ dội.

► Triệu chứng khác: dấu hiệu tiểu tiện rất nhiều lần cũng là một trong một số dấu hiệu của viêm phần phụ. bên ngoài ra, còn xuất hiện khí hư ra rất nhiều, đau khi quan hệ, rối loạn tiêu hóa, mất sức, mệt mỏi, ảnh hưởng lao động, tinh thần mệt mỏi, biểu hiện trầm cảm…

Viêm phần phụ nếu không trị bệnh kịp thời có khả năng dẫn đến các hậu quả hiểm nguy như:

✗ Viêm phúc mạc đáy chậu.

✗ Gây nên áp-xe phần phụ.

✗ Áp-xe buồng trứng.

✗ Xuất hiện viêm tấy ở vùng đáy chậu.

Các biểu hiện và dấu hiệu viêm phần phụ ở nữ-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Các biểu hiện và dấu hiệu viêm phần phụ ở nữ
✗ Viêm phúc mạc toàn thể.

✗ Dẫn đến vô sinh do vòi tử cung hai bên mắc tắc hay dính tua vòi…

✗ Chửa ngoài tử cung hay dẫn đến đau ở tại vùng chậu kinh niên.

Cho nên một số b.sĩ phụ khoa thuộc Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong khuyên bạn: khi thấy các triệu chứng bất thường thì phải đi kiểm tra cũng như chữa trị ngay. Hãy tìm đến các cơ sở uy tín, có đội ngũ chuyên khoa tay nghề cao để kiểm tra và chữa trị. Vì nếu như điều trị không đúng cách sẽ dẫn đến hiện tượng ác tính, tác hại nghiêm trọng hơn.

Hiện nay, để phục vụ nhu cầu khám chữa trị bệnh của người dân, Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong đã có sự đầu tư về một số thiết mắc hiện đại, đồng thời luôn cập nhật những kĩ thuật tiên tiến của một số nước có nền y học hiện đại trên thế giới. Là địa chỉ chữa viêm phần phụ hiệu quả cho nữ giới.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi