Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Phá thai không đau bằng thiết bị siêu dẫn

Khi chẳng may mang thai ngoài ý muốn hoặc vỡ kế hoạch, đa số chị em đều đi đến quyết định đình chỉ thai ngén. Trong hiện tượng này, các chị em đều chọn một số cách phá thai an toàn, không đau cũng như không để lại hậu quả bao gồm kỹ thuật phá thai không đau bằng thiết bị siêu dẫn ở tphcm. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong xin giới thiệu về phương pháp phá thai bằng thiết bị siêu dẫn để chị em phụ nữ nắm rõ hơn qua bài viết sau.

Phá thai không đau bằng thiết bị siêu dẫn ở tphcm

Phá thai không đau bằng thiết bị siêu dẫn là biện pháp phụ thuộc trên cơ sở biện pháp của phá thai không đau. thông qua các hình ảnh mà máy siêu âm mang lại, những b.sĩ chuyên khoa tại Phòng kiểm tra Đa Khoa Hồng Phong có thể theo dõi được một số thủ thuật diễn ra trong buồng tử cung. Từ đấy, xác định chính xác vị trí bào thai cũng như lấy ra bên ngoài, giảm thiểu tối đa những tổn thương cho một số mô trong buồng tử cung.

Phá thai không đau bằng thiết bị siêu dẫn-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Phá thai không đau bằng thiết bị siêu dẫn

Biện pháp này được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn do các ưu điểm sau:

Hoàn toàn không gây nên đau đớn: Trước khi bắt đầu thủ thuật, các bác sĩ sẽ tiêm thuốc dẫn đến tê cũng như bớt đau theo tiêu chuẩn. Chính vì vậy, những chị em sẽ không cảm thấy đau trong suốt quá trình tiến hành thủ thuật.

Độ an toàn cao: Nhờ công nghệ trực quan siêu đưa, qua màn hình một số b.sĩ có thể xác định chính xác vị trí của thai nhi và đánh giá được những phiền hà, hiểm nguy trong khá trình phá thai. Từ đấy, đưa ra giải pháp xử lý kịp thời, đảm bảo an toàn khi tiến hành thủ thuật phá thai, không dẫn đến tổn thương cho cổ tử cung và niêm mạc buồng tử cung.

Không để lại sẹo: Sẹo trong tử cung là nguyên do thai nhi không thể bám vào thành tử cung gây ra sẩy thai ở lần mang thai sau. Với biện pháp này, một số mô xung quanh tử cung sẽ không mắc tổn thương cũng như không để lại sẹo.

Bảo vệ buồng tử cung: phương pháp này thúc đẩy tử cung phục hồi kịp thời, ngăn ngừa các tổn thương có khả năng gây ra vô sinh như: Lạc nội mạc tử cung, dính cổ tử cung, tắc vòi trứng, bảo vệ chức năng sinh sản ở nữ giới.

Phá thai không đau bằng thiết bị siêu dẫn-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Phá thai không đau bằng thiết bị siêu dẫn

Thời gian tiến hành thủ thuật nhanh, sức khỏe phục hồi nhanh: Thời gian diễn ra thủ thuật vô cùng kịp thời, chỉ khoảng 10- 15 phút. Sau đấy, thai phụ ở lại theo dõi thêm khoảng 30 phút là có thể ra về, không khiến cho ảnh hưởng tới công việc của chị em.

Lời khuyên:

Để phá thai an toàn chị em phụ nữ phải đến ngay Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong là phòng khám chuyên phụ khoa uy tín, chất lượng được khá nhiều người tin tưởng tìm đến.

Hiện nay, nơi đây đang áp dụng phương pháp phá thai không bằng thiết mắc siêu đưa, mang lại thành công cũng như an toàn tối đa cho một số chị em. Đặc biệt, có đội ngũ một số bác sĩ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành thủ thuật.

Bên cạnh đó , còn mang lại sự yên tâm cũng như dễ chịu cho một số chị em với mức chi phí hợp lý, thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, thông tin cá nhân được bảo mật.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi