Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có hiệu quả không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em tên Lan Anh, năm nay 23 tuổi và đang là sinh viên năm cuối. Do em lỡ có quan hệ không sử dụng phương pháp tránh thai cùng bạn trai,và giờ đã mang thai được 4 tuần tuổi. Hiện tại, em chưa đủ điều kiện để sinh em bé, do vậy em muốn phá thai. Thế em muốn hỏi thai 4 tuần tuổi  phá được không? Và bằng phương pháp nào vừa an toàn, lại không ảnh hưởng sức khỏe sinh sản của em về sau ạ. Em xin cảm ơn!

Trả lời: Chào bạn Lan Anh! đầu tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng cũng như gửi câu hỏi tới cho Phòng thăm khám Đa Khoa Hồng Phong chúng tôi. Về vấn đề mà bạn đang quan hoài, những bác sĩ chuyên khoa tại phòng kiểm tra sẽ giải đáp như sau.

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc 

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, để phá thai 4 tuần tuổi an toàn và mang đến thành công cao, thì thai phụ nên chú ý các vấn đề Sau đây như:

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc chỉ phải sử dụng đến ví như thai nằm trong tử cung, nhưng trường hợp thai nằm không tính tử cung thì tránh tiến hành phương pháp này có thể rất hiểm nguy tới tính mạng của thai phụ. Vì thế, chị em nên thực hiện siêu thanh trước lúc tiến hành phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc.

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có hiệu quả không?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có hiệu quả không?

- Không những thế, việc biết tuổi thai cũng nghiêm trọng trong việc dùng thủ tục phá thai bằng thuốc. Bởi vì tùy vào tuổi thai không giống nhau mà các bác sĩ chuyên khoa có khả năng có các tư vấn dùng thủ tục phá thai không giống nhau tới thai phụ.

- Chị em phải thực hiện thăm khám phụ khoa trước khi thực hiện cách phá thai bằng thuốc.

- Thai phụ phải báo đến bác sĩ biết về hiện tượng sức khỏe, bệnh phụ khoa hay bệnh tiền sử trước đấy của mình, để từ đó những thầy thuốc tìm hiểu những biện pháp điều trị và biện pháp thực hành phá thai thích hợp, an toàn.

- Việc thực hành phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc bắt buộc thực hiện đúng quy trình tại các cơ sở chuyên khoa uy tín như Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong chúng tôi. Tại đây, thai phụ sẽ được bác sĩ chuyên khoa giám sát chặt chẽ thì hết bệnh mang lại có khả năng khá nhiều và chừng độ an toàn cũng được cam kết hơn.

- Thai phụ không nên thực hiện phá thai bằng thuốc tại nhà và hạn chế tự ý sắm thuốc bên không tính sử dụng khi chưa có sự tư vấn của bác sĩ.

- Trường hợp thực hiện phá thai bằng thuốc tại gia đình và có những triệu chứng bất thường như: Xuất huyết, choáng váng, mê có ko tỉnh… thì buộc phải tới gặp thầy thuốc sản phụ khoa ngay để thực hiện khám chữa bệnh nhanh chóng

Phá thai 4 tuần tuổi bằng cách nào an toàn?

Để biết được thai 4 tuần tuổi có phá được không ? đầu tiên thai phụ phải cần biết rõ vị trí thai nhi và trường hợp sức khỏe của mình. vì vậy, thai phụ nên tậu đến trực tiếp tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong, để thầy thuốc chuyên môn cao, rộng rãi trong nghề tiến hành khám và khiến một các xét nghiệm Không những thế.

Từ đó, tùy thuộc vào vào kết quả chẩn đoán, kiểm tra, những thầy thuốc thường mạnh mẽ biện pháp phá thai với thai nhi một tháng tuổi đảm bảo thích hợp, an toàn.

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có hiệu quả không?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có hiệu quả không?

Trường hợp 1:

Thai nhi từ 1 tháng tuổi đến 7 tuần trở lại, thì thai đã đi vào tử cung cũng như chị em ko mắc cần những bệnh viêm nhiễm hay bệnh lý về tử cung cũng như không gặp vấn đề về tim mạch, gan thận….Các thầy thuốc sẽ tư vấn chị em thực hành phá thai bằng thuốc.

Đây được xem là kỹ thuật phá thai nội khoa an toàn, đơn thuần và không tốn ít chi phí mà khá cao chị em chọn lọc, tới tác dụng khiêu gợi tử cung co bóp, sau ấy đẩy thai ra ko kể giống như tình trạng xảy thai khi không. đồng thời, phá thai bằng thuốc sẽ đạt thành công cao hơn và hạn chế được những tai biến ngoại khoa.

Trường hợp 2:

Trường hợp chị em sở hữu thai trên một tháng tuổi và bị dị ứng với thuốc hoặc đang với con bú…cũng như không bổ sung ý định thực hiện phá thai bằng thuốc, thì số bác sĩ có khả năng tham mưu tới thai phụ biện pháp nạo hút thai.

Phương pháp này chính yếu số thầy thuốc sẽ dùng thuốc dẫn đến tê hoặc dẫn đến mê, kết hợp với số công cụ, cách y tế chuyên dụng… để đình chỉ thai nghén cũng như hút thai ra ko kể. phương pháp này sẽ giúp bản thân người bệnh hà tiện tuyệt vời thời gian cũng như chấm dứt những biến chứng nguy hiểm thường diễn ra như: Phá thai không hết, sót thai hoặc sót rau thai, thai chết lưu,… lúc thực hành phá thai bằng cách này.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về thai 4 tuần tuổi phá như thế nào ? cũng như cần để ý những vấn đề gì ? trường hợp chị em vẫn còn tìm hiểu câu hỏi nào thúc đẩy đến nội dung này. Đừng ngại ngùng, hãy liên hệ trực tiếp đến phòng khám chúng tôi

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi