Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Đừng để mất chức năng sinh sản vì bệnh viêm cổ tử cung

Cổ tử cung là bộ phận quan trọng của người phụ nữ, nó có chức năng bảo vệ không cho những nhân tố tác nhân gây hại và vi khuẩn nhiễm bệnh xâm nhập vào cơ thể . Khi mang thai, cổ tử cung có khả năng giữ được độ an toàn cho em bé trong bụng mẹ. Vì vậy mà bạn cần phải giữ cho cổ tử cung luôn khỏe mạnh.

Chức năng của cổ tử cung đối với phụ nữ:

Bạn mắc phải bệnh ở vùng kín, thì việc ảnh hưởng khả năng sinh sản là cao và bệnh cổ tử cung là gặp nhiều nhất ở nữ. Cổ tử cung là vùng ngăn cách với bên ngoài của bộ phận sinh dục nữ và các cơ quan khác. Cổ tử cung chỉ mở khi vào những ngày đèn đỏ và lúc bạn mang thai chuyển dạ sinh em bé mà thôi.

Đừng để mất chức năng sinh sản vì bệnh viêm cổ tử cung-https://phuongphapphathainoikhoa
Cổ tử cung 


Chức năng vô cùng quan trọng nên việc bảo vệ nó được an toàn, khỏe mạnh là điều cần thiết của phụ nữ. Bạn phải tự trang bị cho mình kiến thức cũng như khả năng bảo vệ nó khỏi tác nhân gây bệnh. 

Một số căn bệnh liên quan đến cổ tử cung như:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: là tình trạng các lộ tuyến bị viêm nhiễm vì bị lộ ra ngoài niêm mạc nên các tuyến này dễ bị viêm nhiễm do các tác nhân gây hại như vi khuẩn, vi trùng, ký sinh trùng và các tạp trùng khuẩn .

Đừng để mất chức năng sinh sản vì bệnh viêm cổ tử cung-https://phuongphapphathainoikhoa
Viêm cổ tử cung

Viêm lộ tuyến có nhiều khí hư hay còn gọi là huyết trắng, ra nhiều và có mùi hôi. Để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì bạn cần phải theo một quy trình và áp dụng các loại thuốc của bác sĩ chuyên khoa . Đặt thuốc âm đạo hoặc bằng đường uống, tiêm khác nhau tùy vào tình trạng bệnh của bạn…nếu nặng thì phải có biện pháp mạnh như đốt điện, áp lạnh …vì nếu bạn không điều trị dứt điểm thì tình trạng bệnh sẽ dễ dàng tái phát nhiều lần.

Polyp cổ tử cung: là các khối u nhỏ xuất hiện ở trong hoặc mặt ngoài cổ tử cung và có các kích thước khác nhau . Các trường hợp polyp sẽ thường được phát hiện khi bạn đi khám phụ khoa định kì mà thô. Polyp cổ tử cung có thể có những biểu hiện như là ra huyết trắng sau khi quan hệ hoặc đau trong quá trình quan hệ…

Ung thư cổ tử cung: là tổn thương ác tính xuất hiện khi mà các tế bào cổ tử cung bị biến đổi và phát triển bất thường không có kiểm soát. Bệnh có thể gây ra tử vong cực kì nguy hiểm.

Đừng để mất chức năng sinh sản vì bệnh viêm cổ tử cung-https://phuongphapphathainoikhoa
Thăm khám phụ khoa định kỳ

Bài viết được quan tâm nhiều

Nên chữa trị sớm bệnh liên quan đến cổ tử cung

Trên đây là một số bệnh liên quan đến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bạn có thể sẽ lo lắng và sợ hãi, nhưng bệnh sẽ được chữa trị dứt điểm nếu có biện pháp và kịp thời phát hiện. Vậy nên nếu bạn lo lắng tình trạng sức khỏe của vùng kín thì từ bây giờ hãy đăng ký khám phụ khoa định kỳ tại cơ sở an toàn và uy tín. Chúc bạn luôn khỏe mạnh.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi