Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Mang thai ngoài tử cung nguy hiểm ra sao

Thai ngoài tử cung là những tình trạng thai không nằm trong lòng tử cung mà nằm ở các nơi khác bên ngoài tử cung như: ở vòi trứng, cổ tử cung, ổ bụng...Thai bên ngoài tử cung hết sức hiểm nguy lúc vỡ chảy máu ồ ạt vào ổ bụng, đe dọa tới tính mạng, sức khoẻ thai phụ.

Nguyên nhân mang thai bên ngoài tử cung:

Theo những chuyên gia sản phụ khoa có khá nhiều lý do gây ra thai ngoài tử cung như:

➣ Vòi trứng bị tắc nghẹt hoặc chít hẹp bẩm sinh.

➣ U xơ tử cung chèn lên vòi trứng, làm vòi trứng mắc tắc nghẽn cũng là nguyên nhân dẫn đến chửa ngoài dạ con.

➣ Phá thai khá nhiều lần hay phá thai bừa bãi khiến cho vòi trứng mắc viêm nhiễm hoặc có sẹo ở vòi trứng khiến cho trứng đã thụ tinh chẳng thể di chuyển về phía tử cung mà phát triển ngay bên ngoài.

➣ ngoài ra, thai ngoài tử cung cũng có khả năng bắt nguồn từ một số phẫu thuật ở vùng chậu, phẫu thuật được thực hiện trước đấy đến vòi trứng, làm vòi trứng bị ảnh hưởng, hoạt động kém và dẫn đến chữa ngoài tử cung.

Mang thai ngoài tử cung nguy hiểm ra sao-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Mang thai ngoài tử cung nguy hiểm ra sao

Thai bên ngoài tử cung là gì?

➤ khi mang thai ngoài tử cung, thai phụ sẽ có một số dấu hiệu bất thường như: Rong kinh, rong huyết, có huyết màu đỏ sẫm trong khá trình có bầu. Đây cũng là biểu hiện có thai ngoài tử cung, nhưng đây cũng có khả năng là triệu chứng của trường hợp sảy thai.

Ngoài ra, lúc có bầu ngoài tử cung, thai phụ sẽ thường xuyên bị đau bụng dưới và đau vùng lưng dưới.

➤ Mọi vị trí ngoài tử cung đều không phù hợp để thai nhi phát triển, Vậy nên thai ngoài tử cung khá dễ bị vỡ. nếu thai vỡ, sẽ gây ra chảy máu ồ ạt, mất máu, máu tràn vào ổ bụng gây ra tử vong nếu không được cấp cứu nhanh chóng.

➤ Thai bên ngoài tử cung hết sức hiểm nguy bắt buộc không thể giữ được. Với sự phát triển của y học, thai ngoài tử cung sẽ được bỏ bằng hai cách dùng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa.

➛ Biện pháp phá thai ngoài tử cung bằng thuốc chỉ áp dụng cho một số thai phụ có tình trạng máu hoạt động ổn định, không có dấu hiệu xuất huyết trong ổ bụng, tuần tuổi thai nhi không khá 6 tuần.

➛ Kỹ thuật can thiệp ngoại khoa áp dụng cho thai trên 6 tuần tuổi, được thực hiện bằng cách mở một vài lỗ nhỏ ở thành bụng, dẫn dụng cụ phẫu thuật vào và thực hiện các thao tác để lấy khối thai ra bên ngoài.

Mang thai ngoài tử cung nguy hiểm ra sao-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Mang thai ngoài tử cung nguy hiểm ra sao

Cần lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn ,vì sao?

✾ Nếu bạn nghĩ phá thai chỉ là một thủ thuật đơn giản buộc phải lựa chọn địa chỉ nào để thực hiện cũng được là hết sức sai lầm. Bởi đã có không ít thai phụ tử vong ngay sau khi thực hiện thủ thuật phá thai tại các p.Khám “chui” do mắc băng huyết, nhiễm trùng, thủng tử cung hay mắc vô sinh – hiếm muộn do sót thai, sót nhau,…

✾ Tất cả những việc này đều xuất phát từ việc chị em không lựa chọn đúng địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng nhất ở TP.HCM, quy trình phá thai không được một số b.Sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện cũng như máy móc thiết bị cũ kỹ, không thể nào vô trùng,…

✾ Những tác hại do lựa chọn sai địa chỉ phá thai trong thời gian thông qua đã phần nào làm cho thay đổi cách nhìn nhận, suy nghĩ của khá nhiều thai phụ khi mang bầu bên ngoài ý muốn. nếu như rơi vào hoàn cảnh này, chị em không buộc phải vô cùng lo lắng, hoặc suy nghĩ không sáng suốt mà lựa chọn địa chỉ phá thai “chui” để tiết kiệm vài ba trăm ngàn… rồi bắt buộc lãnh biến chứng.

✾ Việc bắt buộc làm là hãy giữ bình tĩnh cũng như lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn nhất có khả năng, để được bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm giải đáp thắc mắc, đưa ra những lời khuyên bổ ích cũng như có hướng giải quyết phù hợp và an toàn dành riêng cho bạn.

Mang thai ngoài tử cung nguy hiểm ra sao-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Mang thai ngoài tử cung nguy hiểm ra sao


Địa chỉ phá thai an toàn tai thành phố Hồ Chí Minh:

Tổng hợp từ các ý kiến đánh giá, nhận xét của nhiều người bị bệnh, cũng như trên những trang diễn đàn, mạng x.Hội, Phòng thăm khám Đa khoa Đại Đông vinh dự là một trong số một số địa chỉ phá thai an toàn, nhanh chóng cũng như tốt nhất ở TP.HCM. Lời nhận định này hoàn toàn không có chỉ là lời nói suông, mà tùy thuộc trên một số dẫn chứng chi tiết, cụ thể từ phía bệnh nhân và từ Sở Y tế.

Tại sao nói Phòng kiểm tra Đa khoa Hồng Phong phá thai an toàn, hiệu quả?

Thứ nhất: Phòng kiểm tra Đa khoa Hồng Phong là phòng thăm khám chính quy, hoạt động dưới sự giám sát cũng như quản lý của Sở Y tế TP.HCM. Chính vì vậy, người bệnh lúc đến phòng khám đều an tâm, không lo lắng.

Thứ hai: Nơi đây quy tụ đội ngũ y b.Sĩ chuyên khoa giỏi đến từ các p.Khám phụ sản lớn trong cũng như bên ngoài nước với khá nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa khá nhiều người còn được du học, đào tại ở nước ngoài, Chính vì vậy nắm bắt được rất nhiều thủ thuật, công nghệ mới trên thế giới, đặc biệt là một số biện pháp phá thai an toàn Ngày nay.

Thứ ba: Phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn chú trọng đầu tư về trang thiết mắc, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật tiện nghi, vô trùng kỹ lưỡng, cùng cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát, yên tĩnh giúp bệnh nhân dễ chịu lúc thăm khám. một số máy móc, dụng cụ y tế tại Phòng thăm khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ một số nước Châu Âu, nên hỗ trợ tốt trong việc kiểm tra, chẩn đoán, xét nghiệm, không để xảy ra sai sót, hậu quả nào khi thực hiện thủ thuật phá thai đạt được kết quả như ý.

Thứ tư: Chị em có khả năng đặt lịch khám, đình chỉ thai tại nhà qua hệ thống đặt hẹn online sau đó đến khám mà không chờ đợi. Quy trình thăm khám, tiến hành thủ thuật kín đáo, chỉ có b.Sĩ phụ trách, y tá cũng như người bị bệnh phải bạn có khả năng dễ chịu chia sẻ, tâm sự một số điều thầm kín để b.Sĩ cho lời khuyên bổ ích nhằm giúp chị em có sự lựa chọn sáng suốt, không phải hối hận về sau.

Thứ năm: Mọi khoản phí dịch vụ luôn được công khai, minh bạch, tuân thủ đúng khung quy định của Sở Y tế, Vậy nên chi phí không chênh lệch vô cùng nhiều với các phòng khám chuyên khoa lớn tại TP.HCM.

Thứ sáu: Phòng khám hoạt động với phương châm “sức khỏe mọi người là niềm vui và trách nhiệm của chúng tôi”, Do đó luôn tạo thời cơ hàng đầu để người bệnh có thể tiết kiệm được nhiều chi phí lúc thăm khám.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi