Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Phá thai bằng thuốc có thật hiệu quả và an toàn

Khi bạn không muốn có con ngoài ý muốn, biện pháp tốt nhất là ngừa thai. tuy nhiên, trên thực tế thì việc mang bầu bên ngoài ý muốn vẫn xảy ra hàng ngày cũng như kết quả là người phụ nữ phải tìm đến biện pháp phá thai. Phá thai bằng thuốc Hiện tại được những bạn nữ lựa chọn. tuy nhiên, đây có nên là biện pháp an toàn? sau đây là những vấn đề một số bạn phải biết.

Đình chỉ thai nghén nội khoa là gì?

Đây là biện pháp sử dụng thuốc để tống thai ra bên ngoài. So với can thiệp ngoại khoa, biện pháp này ít dẫn đến đau đớn hơn, ít mắc tác hại như thủng tử cung, ít tổn thương ruột cũng như ít dẫn tới những tình trạng dính buồng tử cung gây ra hiếm muộn, vô sinh… nhưng, giải pháp này cũng để lại ảnh hưởng đến tâm lý nặng nề của người phụ nữ cũng như nó chỉ có thành công lúc tuổi thai còn nhỏ, dẫn đến chảy máu kéo dài, có những hiện tượng kéo dài 20 ngày.

Lưu ý khi mắc mất máu

Mặc dù biện pháp này bình thường là không dẫn đến đau đớn nhiều. tuy nhiên, rất khó dự đoán mức độ đau của từng người buộc phải bác sĩ thường cho kèm theo thuốc bớt đau nhức. một số dấu hiệu ra máu, đau bụng, tiêu chảy, nôn ói hay thấy khi dùng thuốc 48 giờ sau sử dụng liều thứ nhất.

Phá thai bằng thuốc có thật hiệu quả và an toàn-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Phá thai bằng thuốc có thật hiệu quả và an toàn

Sử dụng thuốc đình chỉ thai nghén sẽ gây ra máu âm đạo rất nhiều hơn và thời gian kéo dài khi có kinh thông thường, Đôi khi có ra máu cục. tuy nhiên, nếu như diễn tiến tốt thì lượng máu ra sẽ giảm dần. Thai càng lớn thì tỷ lệ ra máu âm đạo lượng khá nhiều càng cao.

Phá thai bằng thuốc bắt buộc có sự tư vấn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa.

Khi nào gọi là ra máu âm đạo lượng nhiều?

Gọi là ra máu âm đạo lượng rất nhiều là sau lúc uống thuốc misoprostol trên 2 giờ mà vẫn mắc ra máu rất nhiều nên thay băng vệ sinh khá nhiều hơn 2 miếng mỗi giờ trong vòng 2 giờ đầu liên tục; cảm thấy chóng mặt, choáng. Mặc dù mất máu nhiều gây ra choáng váng là ít gặp, tuy nhiên bắt buộc bắt buộc được truyền máu, do đó việc dùng thuốc đình chỉ thai nghén cần được thực hiện ở p.Khám.

Để tránh hiện tượng ra máu âm đạo lượng khá nhiều và những biến chứng của nó thì nên: dùng thuốc càng sớm càng tốt lúc tuổi thai còn nhỏ, do vậy lúc trễ kinh 7-10 ngày thì bắt buộc buộc phải đi thăm khám ngay, cần siêu âm (tốt nhất là đầu dò âm đạo) để xác định chính xác tuổi thai; tránh phá thai nhiều lần; đến bệnh viện ngay lúc ra máu âm đạo khá nhiều.

Giải đáp những thắc mắc từ bác sĩ

Các câu hỏi mà chuyên gia sẽ hỏi lúc bạn dùng thuốc đình chỉ thai nghén sẽ là: đã thay bao nhiêu miếng băng vệ sinh? Có ra máu cục không? Có đau bụng khá nhiều không? Có thấy “cấu trúc giống mô nhau” tống ra ngoài hoặc không? nếu có thì sau lúc uống thuốc bao lâu? những câu hỏi này bạn buộc phải buộc phải trả lời thật chính xác, để bác sĩ tùy thuộc vào đấy mà đoán biết được hiện tượng của bạn

Phá thai bằng thuốc có thật hiệu quả và an toàn-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Phá thai bằng thuốc có thật hiệu quả và an toàn

Nguy cơ thai ngoài tử cung

Những phụ nữ mắc thai ngoài tử cung sau lúc uống thuốc phá thai. các tình trạng này thường tìm ra muộn và nhập viện với trường hợp thai bên ngoài tử cung vỡ, gây ra choáng. nguyên do thường xảy ra là do dùng thuốc lúc chưa xác định rõ vị trí của khối thai. dẫn đến trường hợp này do người sử dụng nghĩ đã uống thuốc phá thai rồi bắt buộc chẳng thể có bầu cũng như không để ý các dấu hiệu bất thường của thai ngoài tử cung.

Để tránh hiện tượng này, thì cần siêu âm (tốt nhất là đầu dò âm đạo) để xác định chính xác vị trí túi thai trước khi sử dụng thuốc; đi siêu âm lúc chậm kinh 7-10 ngày, vì nếu đi sớm hơn có khả năng không xác định chính xác vị trí khối thai; không cần dùng thuốc khi chưa xác định chính xác vị trí khối thai; đi thăm khám lại ngay nếu sau khi dùng thuốc mà vẫn đau bụng nhiều (đặc biệt là đau lệch một bên).

Vẫn có bầu sau khi dùng thuốc

Tỷ lệ có bầu sau khi sử dụng biện pháp phá thai nội khoa khoảng 1%. bình thường lúc phát hiện thì thai đã to, vì tâm lý chủ quan có tâm lý sau khi uống thuốc rồi sẽ không có thai. Có 2 lý do gây điều này:

- Thai vẫn tiếp tục phát triển sau lúc sử dụng thuốc (tỷ lệ 1%): sau khi dùng thuốc, thường phụ nữ ngại không quay lại khám theo lịch hẹn. dấu hiệu có thể là không ra máu hoặc ra máu âm đạo lượng ít. Để tránh trường hợp này nên uống thuốc đúng phác đồ hướng dẫn; siêu âm kiểm tra sau lúc sử dụng thuốc để đảm bảo không còn thai. Thường siêu âm sau 7-10 ngày uống liều cuối cùng; ở những nơi không có thời cơ siêu âm thì có thể thử thai sau 3 tuần. nếu vẫn còn dương tính thì phải đi khám lại.

- Thai đã được tống xuất ra ngoài hoàn toàn (phá thai nội khoa thành công) nhưng do xem thường nghĩ rằng chưa có kinh chắc chưa mang thai cần đã không áp dụng biện pháp ngừa thai khi quan hệ tình dục. Để tránh tình trạng mang thai ngay sau phá thai nội khoa bắt buộc áp dụng biện pháp tránh thai khi có quan hệ tình dục lại.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi