Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Trước khi quyết định phá thai bằng thuốc bạn cần làm gì

Dù phá thai bằng phương pháp nào thì thai phụ cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tinh thần cũng như vật chất. Phá thai bằng thuốc cũng vậy, tuy có thể thực hiện tại nhà nhưng nếu thai phụ có sự chuẩn bị tốt thì tỷ lệ mang thành công sẽ cao và an toàn hơn.

Thực tế cho thấy, phá thai bằng thuốc chỉ mang lại thành công và hiệu quả nếu như thai phụ tuân theo những chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Dưới đây là những chia sẻ của các chuyên gia về những gì mà thai phụ cần chuẩn bị trước khi phá thai bằng thuốc:

Trước khi phá thai bằng thuốc thai phụ cần thăm khám phụ khoa

- Trước khi phá thai bằng thuốc, thai phụ cần được bác sĩ siêu âm, xét nghiệm tuổi và kích thước của thai nhi. Đồng thời xác định xem thai phụ có mang thai ngoài tử cung hay không, có mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa không, tử cung có bị dị tật không,…

Nếu phát hiện viêm nhiễm thì thai phụ cần điều trị khỏi bệnh mới có thể tiến hành phá thai bằng thuốc.

Trước khi quyết định phá thai bằng thuốc bạn cần làm gì-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Trước khi quyết định phá thai bằng thuốc bạn cần làm gì

- Trước khi phá thai, thai phụ cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đi tiểu để làm sạch bàng quang. Không ăn trước khi phá thai khoảng 6 tiếng.

- Thai phụ cần chuẩn bị tâm lý thật tốt, sẵn sàng thực hiện phá thai. Vì sau khi phá thai, nhiều thai phụ rơi vào tình trạng trầm cảm, thần kinh không ổn định do những sang chấn tâm lý, mặc cảm sau phá thai.

- Trước khi phá thai bằng thuốc, thai phụ cần chuẩn bị băng vệ sinh và thuốc giảm đau để sử dụng. Vì sau khi uống thuốc phá thai, thai phụ sẽ bị ra máu và đau bụng. Mức độ đau nặng hay nhẹ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Lưu ý: Mọi việc uống thuốc cần phải hỏi qua ý kiến của bác sĩ để tránh những tác dụng phụ không đáng có.

Trước khi quyết định phá thai bằng thuốc bạn cần làm gì-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Trước khi quyết định phá thai bằng thuốc bạn cần làm gì

Những điều cần lưu ý khi phá thai bằng thuốc

Ngoài những chuẩn bị trên thì trước khi phá thai bằng thuốc thai phụ cần lưu ý một số điều sau đâu để đảm bảo sức khỏe:

- Khi uống thuốc phá thai tuyệt đối không được bỏ giữa chừng, vì tác dụng của thuốc sẽ làm thai nhi dị tật, dị dạng sau khi sinh. Ngoài ra, việc bỏ thuốc giữa chừng sẽ có khả năng làm thai chết lưu, gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng thai phụ.

- Khi uống thuốc phá thai, thai phụ sẽ thấy những triệu chứng như ra máu âm đạo, rỉ máu kéo dài, đau bụng dưới, buồn nôn,…Đây là những triệu chứng bình thường sẽ được bác sĩ thông báo nên thai phụ không cần hoang mang.

- Thai phụ cần chú ý đến những tác dụng phụ có thể xảy ra để có biện pháp xử lý kịp thời.

- Điều quan trọng là thai phụ cần tái khám sau khi uống thuốc phá thai để đảm bảo quá trình phá thai bằng thuốc đã diễn ra thành công, không có biến chứng gì nguy hiểm.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi