Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Điều bệnh kinh nguyệt ra ít như thế nào?

Để điều trị chứng kinh nguyệt ra ít, người bị mắc bệnh nên xác định rõ nguyên nhân dẫn đến trường hợp này. phụ thuộc theo từng nguyên do mà chị em sẽ được chỉ định chữa bệnh theo những phương pháp khác nhau.

Điều trị bệnh kinh nguyệt do bệnh lý

Thăm khám chi tiết

Cùng một dấu hiệu kinh nguyệt ra ít tuy nhiên tình trạng cũng như mức độ mỗi người khác nhau. Do đó các chị em phải bắt buộc được tiến hành thăm khám tỉ mỉ trước khi điều trị:

- Soi âm đạo.

- Soi ổ bụng.

- Soi buồng tử cung.

- Khám mức độ estrogen và progestrogen.

Điều bệnh kinh nguyệt ra ít như thế nào?-https://phuongphapphathainoikhoa


Lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp

Tùy thuộc vào kết quả thăm khám, trường hợp và mức độ căn bệnh của từng người bệnh mà một số chuyên gia sẽ áp dụng một số kỹ thuật cũng như liệu pháp phù hợp. Cụ thể:

U xơ tử cung: tình trạng nhẹ có thể chữa bệnh bằng thuốc để ngăn chặn sự phát triển của khối u. trường hợp nặng cần tiến hành bóc tách u xơ cổ tử cung, cắt bỏ tử cung hoặc làm cho tắc động mạch… Viêm lộ tuyến cổ tử cung: thứ nhất là trị bệnh bằng thuốc để chống viêm. Sau khi chữa bệnh hết viêm, những biện pháp như áp lạnh, đốt điện, lazer, sử dụng dao leep… sẽ được áp dụng để diệt lộ tuyến.

Hội chứng buồn trứng đa nang: điều trị bằng thuốc để điều hòa kinh nguyệt, kích thích trứng rụng hay phẫu thuật nội soi.

Suy buồng trứng: những bác sĩ sẽ giúp đỡ nâng cao cường hàm lượng estrogen và rất nhiều hormone khác.

Tắc vòi trứng: Có nhiều kỹ thuật chữa trị bệnh như: thông dịch ống đưa trứng, soi cổ tử cung, đốt điện, tia hồng ngoại...

Chữa trị bệnh kinh nguyệt không do bệnh lý

Nếu như kinh nguyệt ít nhưng không xuất phát từ nguyên do bệnh lý thì một số chị em không phải vô cùng lo lắng. một số chị em có khả năng khắc phục tình trạng này hiệu quả bằng những giải pháp sau: Điều chỉnh chế độ ăn uống, cân bằng chế độ sinh hoạt hợp lý, giữ tinh thần dễ chịu, vệ sinh vùng kín sạch sẽ…

Để tìm hiểu kỹ hơn về một số biện pháp chữa bệnh kinh nguyệt ra ít cũng như chi phí sơ bộ của mỗi biện pháp là bao nhiêu, các chị em có khả năng nhấn vào nút dưới đây để được những chuyên gia tư vấn rõ ràng hơn!

Địa chỉ chữa bệnh kinh nguyệt ra ít hiệu quả

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi từ lâu đã được nhận ra là địa chỉ khám chữa phụ khoa được nhiều chị em gần xa tin tưởng lựa chọn trị bệnh hiện tượng kinh nguyệt ra ít. Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép cũng như quản lý chặt chẽ của Sở Y tế TPHCM nên chị em có khả năng yên tâm về mặt pháp lý và chất lượng của phòng thăm khám.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm trong việc chữa bệnh một số bệnh phụ khoa, đặc biệt là tình trạng kinh nguyệt ít.

Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ một số nước tiên tiến như Mỹ, Hàn, Nhật… Đặc biệt, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng đạt chuẩn y tế.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, không tốn khá nhiều thời gian của các chị em.

Chi phí khám chữa một số căn bệnh phụ khoa, căn bệnh về kinh nguyệt được niêm yết công khai cũng như đã được Sở Y tế phê duyệt buộc phải đảm bảo rất hợp lý.


Khi sở hữu mã số thăm khám, các chị em sẽ được:

- Ưu tiên thăm khám trước.

- Miễn phí sổ thăm khám.

- Miễn phí kiểm tra lâm sàng.

- Được yêu cầu bác sĩ nữ trị bệnh

- Và rất nhiều quyền lợi ưu tiên khác mà không nên mất thêm bất cứ khoản phí nào!

Lưu ý: Hiện nay, Phòng khám đa khoa Hồng Phong chỉ có một cơ sở tại địa chỉ 161-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5 , TP.HCM một số chị em buộc phải lưu ý điều này để có sự lựa chọn tốt khi gặp các vấn đề thất thường về kinh nguyệt.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi