Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Bệnh viêm âm đạo – Cần điều trị sớm để tránh nguy cơ vô sinh

Viêm âm đạo là một trong những căn bệnh phụ khoa khá điển hình, một số chuyên gia ước tính có đến 90% phụ nữ bị viêm âm đạo một lần trong đời. Căn bệnh nên được chữa trị bệnh sớm nếu không sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản của chị em.

Viêm âm đạo là gì?

Viêm âm đạo là trường hợp viêm nhiễm xảy ra tại âm đạo do sự tác động của tạp khuẩn, nấm, ký sinh trùng hoặc một số dòng vi khuẩn đặc hiệu lan truyền qua đường tình dục gây nên.

Bệnh tác động rất nhiều tới cuộc sống, sinh hoạt của những chị em và nguy hiểm hơn là có khả năng biến chứng ảnh hưởng đến chức năng sinh sản cũng như các vấn đề sức khỏe lâu dài.

Bệnh viêm âm đạo – Cần điều trị sớm để tránh nguy cơ vô sinh-https://phuongphapphathainoikhoa
Viêm âm đạo là gì?

Những dấu hiệu viêm âm đạo

Tác nhân chủ yếu gây nên viêm âm đạo thường là do nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, tạp khuẩn Trichomonas,…. tùy thuộc tác nhân gây căn bệnh viêm âm đạo, mà nữ giới sẽ có những triệu chứng viêm âm đạo khác biệt. những dấu hiệu viêm âm đạo mà nữ giới có thể nhận biết như sau:

Viêm âm đạo do nhiễm khuẩn:

Xuất hiện khí hư có màu trắng như sữa cũng như mỏng, có mùi hôi tanh như mùi cá ươn, càng rõ hơn sau quan hệ tình dục là triệu chứng của viêm âm đạo do nhiễm ký sinh trùng. các mẫu tạp khuẩn thường là các vi khuẩn yếm khí hỗn hợp.

Viêm âm đạo do nhiễm nấm:

Thường là do lọai nấm Candida gây ra. lúc đó chị em sẽ thấy dịch âm đạo tiết ra đặc, dạng bột trắng, cũng có thể hơi lỏng lơn cợn như sữa chua tuy nhiên không phải mùi, âm hộ cũng như niêm mạc âm đạo thường đỏ, quá ngứa.


Bệnh viêm âm đạo – Cần điều trị sớm để tránh nguy cơ vô sinh-https://phuongphapphathainoikhoa
Nhận biết bệnh viêm âm đạo

Viêm âm đạo do tạp khuẩn Trichomonas:

Khi này khí hư có màu vàng, có bọt, thường có mùi hôi, ngứa cũng như đau ở âm đạo, âm hộ, tiểu buốt, tiểu rát, có khả năng có cảm giác tương đối khó chịu ở bụng dưới cũng như đau rát khi giao hợp.

Bên ngoài ra, có 1 loại viêm âm đạo hay gặp nữa là viêm teo âm đạo với biểu hiện là nóng, ngứa hay đau ở âm đạo, do những mô âm đạo trở buộc phải mỏng hơn và khô hơn bởi mức estrogen giảm có liên quan đến thời kỳ mãn kinh và giai đoạn cho con bú.

Như vậy, xuất hiện khí hư bất thường, ngứa âm đạo, âm đạo có mùi hôi, đau rát khi giao hợp, tiểu buốt, tiểu rắt… chính là một số biểu hiện chứng tỏ những chị em đang bị viêm âm đạo. Lúc này, chị em cần kịp thời đến gặp chuyên gia chuyên khoa để được kiểm tra, xác định đúng lý do cũng như chữa trị bệnh đúng cách để tránh những biến chứng hiểm nguy có khả năng xảy ra.

Mách bạn một địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh , phòng khám đa khoa Hồng Phong, là nơi bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng về chất lượng của phòng khám, cũng như trình độ chuyên môn kỹ thuật của bác sĩ, sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra được bệnh sớm điều trị khỏi và dứt điểm.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi