Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Hồng Phong


Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đa dạng chuyên khoa, cơ sở vật chất đạt chuẩn, hỗ trợ trị bệnh chất lượng, giá thành hợp lý,… là một số tiêu chí hàng đầu của một Phòng khám uy tín. Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong những trung tâm y tế hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên, thậm chí là hơn thế nữa.


Phòng khám Hồng Phong - ưu điểm từ các chuyên khoa

Phòng khám Hồng Phong, số 161-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, TP.HCM là một trong một vài Phòng Khám Đa Khoa TPHCM được Sở Y Tế cấp phép hoạt động có uy tín, được phần lớn người lựa chọn tin cậy.

Đây là một trong số ít Phòng Khám Đa Khoa HCM được giới bác sĩ đầu ngành đánh giá cao. Minh chứng cho điều này là mỗi tháng, Phòng Khám Đa Khoa đã tiếp nhận hàng ngàn người bệnh tới khám chữa. Không chỉ ở trong thành phố mà còn có phương pháp người bệnh tới từ những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An,… cũng như hơn 97% bệnh nhân chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đạt hiệu quả tốt, không còn bệnh lý tật đe dọa; còn số ít phần trăm còn lại là do người bệnh bỏ dỡ liệu trình giữa chừng hoặc không tuân thủ toàn bộ chỉ dẫn của bác sỹ chuyên khoa nên không mang lại hiệu quả cao trong chữa bệnh.


Hiện nay, Phòng khám Hồng Phong có những chuyên khoa chính sau:

Chuyên khoa vùng hậu môn – trực tràng: nói tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong không thể không đề cập đến sự nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khám chữa các bệnh về ở hậu môn trực tràng, bệnh lý trĩ. Chuyên hỗ trợ chữa bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp bằng các kỹ thuật hiện đại như PPH, HCPT, Longo,…. Ngoài ra còn khám chữa hiệu quả các bệnh lý về hậu môn trực tràng như: rò vùng hậu môn, apxe tại hậu môn, nứt tại hậu môn, viêm nhiễm hậu môn,…

Chuyên khoa nam khoa: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là Phòng Khám Đa Khoa HCM có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc chữa một vài bệnh lý nam khoa như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, một số căn bệnh về quy đầu, dương vật, tinh hoàn, tiết niệu, tuyến tiền liệt…giúp nhiều quý ông lấy lại bản lĩnh phái mạnh giữ được hạnh phúc gia định.

Chuyên khoa căn bệnh xã hội: Chuyên chữa các sùi mào gà, bênh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục….đạt hiệu hiệu quả rất tốt.

Chuyên khoa bệnh phụ khoa: viêm nhiễm phụ khoa, viêm tử cung, viêm âm đạo, khám tổng quát,…

Khám cũng như hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam cũng như nữ

Phòng Khám Đa Khoa có đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm

Khác với những Phòng khám đang hoạt động trên địa bàn TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là Phòng Khám Đa Khoa quốc tế sở hữu đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa có trình độ cao, có thời gian học và làm việc trong nước cũng như ngoài nước với hơn 21 năm kinh nghiệm trong nghề.

Để nâng cao chất lượng khám điều trị bệnh, đưa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong trở thành Phòng khám HCM hàng đầu, đội ngũ y bác sỹ tại đây thường xuyên tham gia những khóa huấn luyện, trau dồi, tăng tay nghề trong nước lẫn nước ngoài, đội ngũ các bác sĩ được mời từ nước ngoài trực tiếp tư vấn, trợ giúp trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh, đảm bảo mang đến kết quả hàng đầu cho bản thân người bệnh.

Hơn thế nữa, với tiêu chí bệnh nhân là toàn bộ, đạo đức nghề nghiệp đặt lên hàng đầu của các bác sỹ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, bản thân người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm, thoải mái hỗ trợ chữa trị. đặc trưng, Phòng Khám Đa Khoa còn có hệ thống bác sĩ tư vấn trực tuyến 24/24 có thể giải đáp toàn bộ vướng mắc của bản thân người bệnh một kỹ thuật kịp thời nhất.

Hệ thống trang trang bị tiên tiến đạt chuẩn Phòng Khám Đa Khoa quốc tế

Với định hướng trở thành Phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu TP.HCM nên Phòng khám Hồng Phong đặc thù chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang vật dụng y tế với gần như các phòng như phòng cấp cứu, phòng vô cùng âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… để phục vụ hàng đầu cho quá trình khám cũng như hỗ trợ điều trị.

Tất cả phòng tại đa khoa Hồng Phong– Phòng khám TPHCM tối ưu nhất đều được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… như máy hỗ trợ hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA – PDT, máy hỗ trợ trị bệnh trĩ PPH cũng như HCPT, Longo, Laze; máy nội soi tại hậu môn Hàn Quốc, máy Viba, sóng ngắn, sóng dung tích, máy vô cùng âm, máy CT…

Không các thế, các trang bị, máy móc tại Phòng khám luôn được tu sửa, bảo trì theo định kỳ. Phòng khám Hồng Phong cũng thường xuyên cập nhật một vài kỹ thuật mới trên thế giới nhằm tiết kiệm thời gian và giá tiền khám, trị bệnh cho bệnh nhân.

Mức giá tuyệt vời và luôn được công khai minh bạch

Tầm giá thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đều công khai, minh bạch theo đúng chuẩn quy định của Sở Y Tế.

Sau khi thăm khám, chẩn đoán bệnh lý cũng như lên phát đồ, các chuyên gia chuyên khoa sẽ thông báo cho người bệnh về liệu trình hỗ trợ chữa trị bệnh giúp cho bản thân người bệnh dễ chủ động lựa chọn biện pháp ưng ý với trường hợp bệnh cũng như điều kiện kinh tế.

Vào một số dịp lễ Tết, Phòng khám Hồng Phong còn có nhiều chương trình ưu đãi lớn nhằm thay lời tri ân tới một số bản thân người bệnh, tăng chất lượng khám chữa bệnh nhiều năm kinh nghiệm của Phòng Khám Đa Khoa HCM.

Quyền lợi người bệnh nhận được lúc chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Người bệnh có thể ngồi ở nhà để hẹn lịch khám cũng như chat online với bác sỹ tư vấn hoặc gọi ngay đến Hotline của Phòng khám để được trả lời mọi thắc mắc, đặt hẹn theo bắt buộc với chuyên gia chuyên khoa mà không cần mất phí.

Tiêu chí “ 1 bệnh nhân - 1 chuyên gia – 1 y tá ” giúp cho việc theo dõi tình trạng căn bệnh dễ dàng cũng như thuận tiện hơn. Đồng thời giúp bệnh nhân có thể vô tư hơn trong việc chia sẻ một vài điều khó nhắc về bệnh.


Am hiểu bản thân người bệnh luôn được cam kết bảo mật không nên tiết lộ ra phía bên ngoài nhằm đảm bảo quyền riêng tư của từng bản thân người bệnh.
Người bệnh được nhiệt tình giải thích về tình hình sức khỏe cũng như kế hoạch hỗ trợ điều trị bệnh, tầm giá cụ thể, rõ ràng.

Sau lúc hỗ trợ chữa trị bệnh tại Phòng khám Hồng Phong – Phòng Khám Đa Khoa TPHCM, bệnh nhân vẫn sẽ được chăm sóc hết lòng nhằm hạn chế tình trạng bệnh lý quay trở lại, đảm bảo sức khỏe bệnh nhân được phục hồi tốt theo tiêu chuẩn Phòng khám quốc tế

Đặc thù, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những bệnh nhân ở xa không về kịp trong ngày.

Có thể kể, lựa chọn bệnh viên uy tín, chất lượng chính là chi tiết tiên quyết trong việc đem lại hiệu quả tối ưu cho quá trình khám chữa bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe. Chính vì thế, với việc hội tụ hầu hết những yếu tố làm nên một Phòng khám đạt chuẩn quốc tế vừa nhắc trên thì đa khoa Hồng Phong chính là lựa chọn sáng suốt cho một vài ai đang cần tìm một Phòng khám TPHCM tối ưu nhất.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi