Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Thế nào là phá thai 5 tháng thuổi không an toàn?

phá thai không an toàn ảnh hưởng đến sức khỏe con người phụ nữ như thế nào?
nạo thai được hiểu đơn giản là biện pháp nhằm chấm dứt thai kỳ ở tuổi thai dưới 20 tuần.
Có khá nhiều lý do khác nhau dẫn đến việc nạo thai. mặc dù vậy có thể chia khiến hai nhóm chính: bản thân con người mẹ muốn chấm dứt một thai kỳ bình thường, hay con người mẹ được chỉ định chấm dứt thai kỳ vì mắc bệnh không thể tiếp tục thai kỳ như: bệnh tim nặng, bệnh lao đang tiến triển, Basedow nặng, ung thư đang điều trị bằng tia xạ hoặc thai nhi bị dị tật bẩm sinh nặng, thai chết trong tử cung.

Thế nào là nạo thai không an toàn?
Là cách phá thai có thể dẫn đến nguy hiểm đến tính mạng thai phụ, như phá thai ngoại khoa (hút, nạo, gắp, phá thai bằng kovax) ở một số cơ sở tư nhân với điều kiện vô trùng không đảm bảo, không thể cấp cứu kịp thời những tai biến có thể xảy ra. nạo phá thai to trên 12 tuần tuổi cũng có thể làm tổn thương cổ tử cung hoặc thủng tử cung do xương thai lớn.
Kiểu nạo thai khác gây ra nguy hiểm đến tính mạng nữa là thai phụ tự ý sử dụng que đưa vào tử cung hay đặt vào âm đạo một số hóa chất độc hại để dẫn đến sẩy thai.
một số tai biến có thể xảy ra trong vô cùng trình phá thai an toàn
Hãy tham khảo các lưu ý trước khi phá thai tại : " nạo phá thai 3 tuần bằng cách nào " có kiến thức tránh tai biến
một số tai biến của nạo thai có nhiều, nếu như không tính một số tai biến do nạo phá thai phạm pháp có thể gây chết con người, thì những kỹ thuật phá thai tại các Cơ Sở Y Tế có thể gặp những tai biến: chảy máu; nhiễm trùng tử cung và phần phụ; sót nhau, sót thai; thủng tử cung; có thể mắc choáng do đau trong quá trình phá thai; tai biến do thuốc tê thuốc mê sử dụng trong quá trình phá thai.
hậu quả có thể gặp sau khi nạo phá thai
những thống kê cho thấy nạo phá thai là nguyên nhân của 5% số ca tử vong ở sản phụ.
Tai biến thường gặp nhất sau nạo phá thai là sót nhau. Sản phụ cũng có thể mắc nhiễm trùng tử cung, phần phụ, đây là nguyên nhân của bệnh vô sinh sau này. Dính buồng tử cung khá dễ xảy ra sau phá thai dẫn tới vô sinh cũng như vô kinh về sau. Ngoài ra, chấn thương cổ tử cung cũng là nguyên nhân của sẩy thai cũng như đẻ non trong các lần có bầu kế tiếp.
hậu quả tâm thần và tâm lý cũng có thể xảy ra sau nạo phá thai vì bệnh nhân thường có cảm giác tội lỗi sau phá thai.
Ở nhiều cơ sở, tỉ lệ sót nhau sau nạo hút thai vẫn còn tới 5%. Tai biến do nạo hút thai dẫn đến tử vong mẹ là 5%, trong đó do chảy máu: 40%, nhiễm trùng: 20%, số còn lại do thủng tử cung hoặc nhiễm độc do những hóa chất được dùng gây ra sẩy thai.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi