Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Phương pháp nội khoa sử dụng cho thai bao nhiêu tuần?

kỹ thuật này có an toàn cũng như hiệu quả không?
nạo thai bằng thuốc hoặc còn gọi là phương pháp phá thai an toàn nội khoa là phương pháp dùng thuốc để chấm dứt thai nghén một cách an toàn cũng như tin cậy tùy vào cơ địa cũng như sức khỏe thai phụ
biện pháp này an toàn lúc con người chia sẻ dịch vụ là các cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ kỹ năng thực hiện kỹ thuật phá thai này.
phá thai an toàn bằng thuốc có hiệu quả tới 96-99%.
Do vậy những thai phụ nên tìm đến những Phòng Khám có chuyên môn và có đội ngũ b.sĩ có chuyên môn để thực hiện khám sức khỏe và dình chỉ thai kỳ
biện pháp này diễn ra thế nào?
Nhân viên y tế sẽ thực hiện thăm khám khung chậu.
Nhân viên y tế sẽ hỏi bạn một số câu hỏi về sức khoẻ của bạn, giải thích về quá trình nạo thai cũng như tư vấn cho bạn về những phương pháp tránh thai.
Bạn phải ký vào một bản cam kết phá thai an toàn.

Sau đó nhân viên y tế sẽ đưa cho bạn một viên thuốc tên Mifepristone (Mifestad®200) để uống tại cơ sở. Mifepristone (Mifestad®200) sẽ làm thai bạn ngừng phát triển.
Có thể bạn sẽ cảm thấy vẫn bình thường sau lúc uống viên thuốc này tuy vậy cũng có thể thấy ra máu âm đạo.
Bạn sẽ về nhà sau khi uống viên thuốc này.
Bạn sẽ uống loại thuốc tiếp theo là Misoprostol: uống 2 viên Misoprostol sau khi uống Mifepristone 2 ngày. Bạn có thể quay lại Cơ Sở Y Tế để uống Misoprostol.
Thông thường trong vòng 30 phút đến 4 giờ sau khi uống Misoprostol, bạn sẽ đau bụng, ra máu rất nhiều và ra máu cục khi thai được tống ra ngoài.
Phần lớn phụ nữ ra máu như hành kinh trong vòng 10 ngày kể từ khi uống thuốc, tuy nhiên một số ít phụ nữ có thể ra máu nhẹ kéo dài hơn 1 tháng.
một số chia sẽ lên trên cũng là câu trả lời cho câu hỏi mà khá nhiều thai phụ mang thai dưới 3 tháng hoặc thắt mắt phá thai 3 tuần tuổi những bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều bài viết về 

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi