Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Có thể rách cổ tử cung sau phá thai nhiều lần

có bầu ngoài ý muốn , điều kiện kinh tế ngày nay không cho phép , thai dị tật ảnh hưởng đến con người mẹ , ,...... vô vàng lý đo buộc thai phụ phải đình chỉ thai kỳ .
phá thai 3 tháng có nguy hiểm không ? Là câu hỏi đượ nhiêu thai phụ thắt mắt cũng như cũng có nhiều Cơ Sở Y Tế chuyên gia tư vấn giải đáp cho thai phụ . Còn một số biến chứ có thể xảy ra thì sao ? Hôm nay chúng tao sẽ điểm sơ thông qua biến chứ có thể gay nguy hiểm cho thai phụ.

6 tác hại nguy hiểm khi nạo thai


Dù là sử dụng thuốc hoặc thủ thuật bỏ thai thì những tác hại như xuất huyết, thủng tử cung, nhiễm trùng... vẫn có thể xảy ra.Đừng nhắm mắt làm cho liều lúc sử dụng thuốc phá thai an toàn Phá thai khá nhiều lần sẽ khó có "em bé"? Tự phá thai an toàn bằng thuốc - Cẩn thận kẻo tai biến! nạo phá thai thời điểm nào là an toàn hơn với sức khỏe phụ nữ? 12 lời khuyên để phục hồi cơ thể sau phá hoặc sẩy thai
Ngoài vô sinh, chị em còn nên đối mặt với khá nhiều các hậu quả nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí ảnh hưởng cả tính mạng khi quyết định phá thai.


1. Xuất huyết
Dù là sử dụng thuốc dẫn tới tê hoặc thuốc dẫn đến mê lúc nạo thai thì khả năng xuất huyết là ngang nhau. nếu không may, sau lúc nạo phá thai, chị em nên đối mặt nguy cơ huyết chảy không cầm và nên can thiệp bằng rất nhiều biện pháp.
Xuất huyết có thể là biến chứng của tử cung xơ hóa, rối loạn đông máu hay hút thai không trọn. Xuất huyết mà không được giải quyết kịp thời có thể ảnh hưởng đến tính mạng.
2. Thủng tử cung
Thủng tử cung có thể xảy ra trong tình trạng nong cổ tử cung hoặc khi hút thai. Trong quá trình nạo hút thai cũng có thể dẫn đến thủng ruột. Để biết chính xác mức độ thủng thế nào, b.sĩ sẽ phải phải siêu âm cũng như nội soi cẩn thận.
3. Rách cổ tử cung
hậu quả rách cổ tử cung do phá thai an toàn thường hiếm gặp và lành tính. nếu như chẳng may cổ tử cung bị rách thì cũng không mắc chảy khá rất nhiều máu và để lại sẹo mặc dù vậy không ảnh hưởng đến tương lai về sau.
4. Sót nhau
nếu bị sót nhau thì ca tiểu phẫu bỏ thai đó là chưa thành công. trường hợp mắc sót nhau sẽ gây ra rong huyết, tử cung không co lại.
Có thể phát hiện sót nhau qua siêu âm cũng như buộc phải can thiệp kịp thời để không ảnh hưởng đến sức khỏe.
5. Nhiễm trùng
Nhiễm trùng thường là biến chứng do khâu biện pháp vô trùng không cẩn thận. các hậu quả nhiễm trùng có thể có một số dấu hiệu ra bên ngoài như sốt, tử cung nhạy cảm đau,... Đối với tác hại nhiễm trùng, hầu hết một số tình trạng đều sử dụng kháng sinh để điều trị.
6. Vô sinh
Nhiễm trùng sau khi phá thai an toàn có khả năng dẫn đến tắc nghẽn vòi trứng hai bên hay gây ra thai ngoài tử cung. Ngoài ra, sau nạo hút thai, nguy cơ dính buồng tử cung có tỷ lệ thường gặp cao hơn so với hút thai.
Tất cả các yếu tố lên trên đều có thể làm chị em rất khó có thai trở lại, dễ mắc sảy thai tự nhiên muộn, hay sinh non. Chị em nạo hút bỏ thai lần đầu có nguy cơ gặp buộc phải những dấu hiệu này cao hơn cả.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi