Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Những biện pháp phá thai an toàn được áp dụng hiện nay

Bình thường một người phụ nữ có thai sẽ trải thông qua 10 tháng thai kỳ cũng như sinh con như thông thường. Tuy nhiên do những nguyên do khác nhau cần họ không thể sinh con cũng như nên tìm đến những biện pháp phá thai. Phá thai là sự can thiệp để kết thúc sớm thai kỳ, dựa vào độ tuổi không giống nhau của thai nhi lại có những kỹ thuật phá thai thích hợp.

Một số trường hợp thường phá thai như:

- Có bầu khi chẳng thể kết hôn hoặc làm mẹ đơn thân, hoặc do đã có đủ con và không muốn sinh thêm, do thời cơ kinh tế…

- Thai nhi bị dị tật hay dị dạng bẩm sinh.

- Có thai bên ngoài tử cung.

- Mang bầu do bị cưỡng bức…

Một số biện pháp phá thai an toàn nhất

- Phá thai bằng thuốc: Phá thai bằng thuốc hay còn gọi là kỹ thuật phá thai nội khoa thường được áp dụng cho những hiện tượng thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nhi nằm trong buồng tử cung cũng như thai phụ không bị bị những căn bệnh lý về máu như máu khó đông, không bị bị các bệnh lý về tim mạch, sen suyễn, đái tháo đường... và không bị dị ứng với một trong một số thành phần của thuốc phá thai.

Những biện pháp phá thai an toàn được áp dụng hiện nay-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot
Phá thai an toàn hiệu quả

- Biện pháp hút thai: Là biện pháp ngoại khoa an toàn, hút thai thường được chỉ định dùng cho một số trường hợp thai nhi từ 8 tuần tuổi trở xuống. Để thực hiện phá thai, đầu tiên một số chuyên gia sẽ luồn một ống nhựa nano vào trong buồng tử cung, đầu còn lại của ống nhựa được nối với bơm hút bằng tay hay bơm hút điện để hút thai nhi ra bên ngoài. Tất cả rất trình hút thai đều được truyền tải trực tiếp qua máy tính, giúp các thao tác nhanh gọn, chính xác, giảm thiểu đến mức tối đa các đau đớn và biến chứng cho các chị em.

- Biện pháp nạo thai: phương pháp nạo thai thường áp dụng cho những trường hợp thai nhi từ 8 tới 12 tuần tuổi. So sánh với những kỹ thuật phá thai như dùng thuốc và hút thai thì biện pháp nạo thai có phần thô bạo cũng như dễ để lại những biến chứng hơn. Để nạo thai, một số b.sĩ bắt buộc dùng cụ chuyên dụng nong rộng cổ tử cung rồi đưa một dụng cụ giống như chiếc thìa nạo vào buồng tử cung và nạo sạch thai. Trong trường hợp mang bầu ngoài ý muốn cũng như muốn bỏ thai thì có thể áp dụng khá nhiều biện pháp khác nhau. sử dụng kỹ thuật nào là dựa vào tuổi thai và tình trạng sức khỏe nữ giới. Ngày nay, phá thai bằng thuốc là một kỹ thuật đơn giản, được sử dụng nhiều.

Hiện tượng của bạn là mất kinh hơn hai tháng. Vậy, nếu như có bầu thì thai nhi sẽ có có tuần tuổi bằng hay bé hơn khoảng thời gian đó. Chính vì vậy, chưa thể xác định được kỹ thuật hợp lý nhất cho bạn.

Trước tiên, bạn cần đi khám để xác định chính xác tuổi thai. Sau đó, bác sỹ sẽ chỉ định biện pháp phá thai an toàn cho bạn.

Những biện pháp phá thai an toàn được áp dụng hiện nay-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot
Phá thai an toàn hiệu quả

Cách phá thai bằng thuốc khi nào?

Cách phá thai bằng thuốc Hiện tại được áp dụng quá rộng rãi bởi sự an toàn cũng như tiện lợi. nhưng không có chị em nào cũng hiểu rõ về cách phá thai này Chính vì vậy nhiều người đã xem thường cho thấy phá thai bằng thuốc rất an toàn phải đã tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà cho “kín đáo”.

Hậu quả là cần đi cấp cứu vì bị băng huyết, sót thai…có trường hợp còn mắc tử vong do không phát hiện ra và cấp cứu nhanh chóng.

Cách phá thai bằng thuốc là biện pháp nội khoa tức là không bắt buộc dùng thiết mắc y tế để đưa vào tử cung thai phụ từ đấy giúp tránh được các tác hại nguy hiểm như thủng tử cung, rách cổ tử cung, nhiễm trùng (do dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng)…

Bạn có khả năng áp dụng cách phá thai bằng thuốc trong hiện tượng thai kỳ dưới 7 tuần. các trường hợp có tuần thai lớn hơn vẫn có thể phá bằng thuốc dưới chỉ định của bác sỹ chuyên khoa tay nghề cao.

Cách phá thai bằng thuốc là phương pháp an toàn nếu như bạn thực hiện đúng sự chỉ định của bác sỹ chuyên khoa tại bệnh viện uy tín.

Cách phá thai bằng thuốc tuy đơn giản cũng như an toàn hơn một số kỹ thuật phá thai khác nhưng không phải chị em nào cũng có thể sử dụng biện pháp phá thai này.


Những biện pháp phá thai an toàn được áp dụng hiện nay-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot
Phá thai an toàn đúng cách

Theo những bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong thuốc phá thai chỉ áp dụng cho các đối tượng đáp ứng đủ một số tiêu chí dưới đây:

Với thai nhi: Có tuổi từ 7 tuần trở xuống.

Với thai phụ:

Không bị mắc một số căn bệnh lý về gan, thận, rối loạn đông máu, tắc mạch, thiếu máu, hẹp van 2 lá…

Không dị ứng với những thành phần của thuốc phá thai.

Không dùng corticoid trong thời gian dài.

Không mắc mang bầu bên ngoài tử cung và không đặt vòng tránh thai.

Nếu không đáp ứng đủ một số tiêu chí trên mà vẫn cố tình dùng thuốc để phá thai (thường chỉ xảy ra khi tự phá thai bằng thuốc tại nhà hoặc một số phòng khám chui do tuyệt đối không thăm khám trước tình trạng sức khỏe)

Nguy cơ gặp bắt buộc một số biến chứng khi phá thai như băng huyết, sót nhau, sót thai…là điều tương đối khó tránh khỏi. một số biến chứng này nếu tuyệt đối không xử lý nhanh chóng thì tính mạng của thai phụ sẽ mắc đe dọa nghiêm trọng.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi