Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu tiền

Vấn đề phá thai bao nhiêu tiền được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm do phần lớn những tình trạng phá thai đều nằm trong độ tuổi đang đi học (do mang thai ngoài ý muốn) cần hay thấy nên những vấn đề về tài chính. rất nhiều chị em do có tâm lý phá thai ở một số bệnh viện chất lượng như những bệnh viện lớn, một số phòng khám uy tín thì chi phí phá thai sẽ rất cao phải đã chọn cách phá thai ở những phòng thăm khám chui để giảm bớt chi phí. Kết quả là tiết kiệm chẳng thấy đâu mà lại rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang.

Thủ thuật phá thai có mức chi phí thấp nhất

Thủ thuật phá thai là yếu tố thứ nhất quyết định chi phí phá thai bao nhiêu tiền. nhưng, dùng thủ thuật nào còn căn cứ lớn nhất vào tuổi thai. Sau khi kiểm tra và biết được tuổi thai, kích thước túi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ, bác sỹ sẽ chỉ định phương án tối ưu nhất để phá thai an toàn, ít rủi ro. những thủ thuật phá thai đang được áp dụng ngày nay là:

Sử dụng thuốc phá thai: áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. biện pháp này có chi phí thấp nhất

Hút thai, nạo thai: dùng lúc thai lớn hơn, từ tuần thứ 6 tới hết tuần thứ 12


Chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu tiền-https://phuongphapphathainoikhoa
Chi phí phá thai bao nhiêu tiền

Nong, gắp thai khi thai kỳ được 13 đến 18 tuần tuổi: phương pháp này phải cẩn thận, tỉ mẩn cũng như tương đối khó thực hiện hơn bắt buộc chi phí cũng cao hơn.

Như vậy có thể thấy, nếu tuổi thai càng lớn thì chi phí phá thai càng cao do độ khó cũng như phức tạp rất nhiều hơn. nếu như có ý định phá thai lúc mang bầu ngoài ý muốn hay do hoàn cảnh nào khác, bạn cần thực hiện sớm để an toàn hơn.

Chi phí phá thai không giống nhau ở những cơ sở khác nhau

Chi phí phá thai không giống nhau ở các cơ sở không giống nhau là hiện tượng ngày nay hay thấy. rất nhiều cơ sở y tế đưa ra mức giá rất thấp nhằm thu hút sự chú ý của người bệnh. một số phòng khám chuyên khoa chất lượng cao thì thường có mức giá cao hơn. Điều này hoàn toàn dễ hiểu. nếu bạn tìm tới một phòng khám uy tín, chất lượng thì cơ sở vật chất sẽ đảm bảo, bác sỹ cũng có tay nghề cao hơn, hạn chế được nhiều rủi ro khi thực hiện phá thai. 

Lời khuyên của chúng tôi là bạn buộc phải tìm hiểu trước về một vài cơ sở uy tín để có được lựa chọn chính xác. Không bắt buộc lựa chọn phá thai giá rẻ vì với một chi phí 700 – 800 nghìn đồng thì rất khó lòng đảm bảo được về chất lượng. làm một phép tính nhỏ cũng có thể thấy được.

Chi phí cao hơn khi bạn chỉ định bác sỹ tốt

Muốn an toàn hơn, bạn có khả năng tự lựa chọn bác sỹ đang khiến cho việc tại phòng kiểm tra để thực hiện phá thai cho trường hợp của mình. Bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm không nững giúp bạn yên tâm hơn mà còn là người giảm thiểu được tối đa các sai sót có khả năng xảy ra trong khá trình phá thai. nếu như chỉ định bác sỹ, bạn sẽ bắt buộc bỏ thêm một phần chi phí nhỏ.

Chi phí thăm khám trước tiểu phẫu và chăm sóc sau tiểu phẫu

Đây là hai bước quan trọng trong quá trình thực hiện phá thai. Hai giai đoạn này cũng quyết định chi phí phá thai bao nhiêu tiền. Trước tiểu phẫu, bác sỹ sẽ khám để xác định được tình trạng sức khỏe nữ giới cũng như tuổi thai. Bạn buộc phải bỏ ra chi phí để khám và điều trị bệnh một số bệnh phụ khoa, xét nghiệm, thăm khám, siêu âm thai sớm... sau tiểu phẫu phá thai lại cần tiêu viêm.

Chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu tiền-https://phuongphapphathainoikhoa
Chi phí phá thai 

Nhìn chung, khi kiểm tra chữa hoặc quyết định thực hiện một thủ thuật nào đấy liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng con người thì chúng ta không phải nặng về chi phí. Chi phí là một yếu tố quan trọng vì còn tùy thuộc vào cơ hội kinh tế, nhưng không phải cứ rẻ là tốt. Bài viết này giúp những bạn có thể cân đối để quyết định được chi phí phá thai là gì là hợp lý trong từng hoàn cảnh nhất định. Chị em hãy sáng suốt để đưa ra quyết định trước lúc thực hiện phá thai an toàn.

Theo một số chuyên gia khoa sản phòng khám đa khoa Hồng Phong thì việc phá thai bao nhiêu tiền khó để đưa ra 1 con số cụ thể do chi phí phá thai nên phụ thuộc vào những yếu tố như tuổi thai nhi, sức khỏe thai phụ, địa chỉ phá thai, biện pháp phá thai, bác sĩ thực hiện…

Nếu chị em đi phá thai sớm, sức khỏe tốt…thì phương pháp phá thai cũng sẽ rất đơn giản ( thường sử dụng kỹ thuật phá thai bằng thuốc) Do đó chi phí phá thai cũng sẽ thấp hơn những tình trạng tuổi thai lớn hay thai phụ gặp nên các vấn đề về sức khỏe như viêm nhiễm phụ khoa, mắc mắc các căn bệnh về gan, thận, rối loạn đông máu…vì một số trường hợp này phải cần trị bệnh cho thai phụ trước lúc phá thai cần sẽ phát sinh thêm chi phí hay tuổi thai nhi lớn đòi hỏi biện pháp phá thai phức tạp hơn.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi