Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Phá thai bằng thuốc tại nhà nên hay không?

Phá thai bằng thuốc là một kỹ thuật phá thai đơn giản, không cần thực hiện những phương pháp ngoại khoa mà vẫn chấm dứt sự phát triển của thai nhi và dẫn toàn bộ bào thai ra bên ngoài . Biện pháp này được áp dụng đối với thai dưới 7 tuần tuổi.  

Phá thai bằng thuốc thực hiện tại nhà như thế nào?

1. Khám sức khỏe trước lúc chỉ định phá thai bằng thuốc

Thai phụ phải tới các phòng khám chuyên khoa để khiến cho xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra chính xác đã có thai , xác định tuổi, vị trí, kích thước của thai nhi. đồng thời , nên thăm khám sức khỏe tổng quát vì thuốc phá thai chống chỉ định trong một số trường hợp thai phụ bị căn bệnh tim mạch, thiếu máu nặng, tiểu đường , u xơ và ung thư tử cung,…
Lưu ý: Không phá thai bằng thuốc không áp dụng đối với thai trên 7 tuần tuổi và thai nằm ngoài tử cung.
>>> Bạn có biết tác hại sẽ cực kỳ nguy hiểm khi phá thai : http://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/2016/08/cac-phuong-phap-nao-thai-21-ngay-va-tac.html

2. Uống thuốc phá thai

Nếu đã đảm bảo đủ điều kiện phá thai bằng thuốc thì chị em có khả năng tiến hành uống thuốc để chấm dứt thai kỳ. thông thường , chị em sẽ được chỉ định uống 2 viên thuốc phá thai.
Viên trước tiên sẽ khiến cho ngưng sự phát triển của thai nhi và khiến cho bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. biểu hiện hay gặp lúc uống viên thuốc đầu tiên là âm đạo ra máu. Sau 2 ngày, thai phụ uống tiếp viên thứ 2 để đẩy thai nhi ra ngoài . một số biểu hiện sau uống thuốc có thể gặp là chảy máu âm đạo, ra máu cục, thời gian chảy máu có khả năng kéo dài từ 10 ngày tới 1 tháng, lượng máu sẽ giảm dần. các biểu hiện kèm theo là buồn nôn, rối loạn tiêu hóa, hoa mắt, chóng mặt.

3. Tái thăm khám sau khi uống thuốc

Để chắc chắn kết quả phá thai tại nhà có thành công hay không thì chị em hãy tới trung tâm y tế để xét nghiệm, khám xem tử cung đã sạch chưa. Lần thăm khám này vô cùng cần thiết , nhằm tìm ra sớm một số biểu hiện bất thường và dẫn ra cách khắc phục nhanh chóng .

Có nên phá thai tại nhà không?

Theo phân tích của một số b.sĩ chuyên khoa thì tất cả những biện pháp phá thai tại nhà như đã nêu trên đều vô cùng nguy hiểm . Đây là những hình thức phá thai không đảm bảo an toàn, dẫn tới khá nhiều hậu quả hiểm nguy đối với các cơ quan sinh sản.
Những giải pháp phá thai tại nhà thường gây ra một số biến chứng nặng nề như đau bụng dữ dội, thai chết lưu, viêm nhiễm tử cung, xuất huyết tử cung, nhiễm trùng tử cung.
Những trường hợp can thiệp bằng việc chọc dẫn đến sẩy thai có khả năng dẫn tới trường hợp thủng tử cung, rách tử cung.
Biến chứng nặng nề có thể gặp buộc phải do thực hiện các biện pháp phá thai tại nhà đấy là gây ra hiện tượng vô sinh vĩnh viễn hay nguy hiểm hơn có khả năng đưa đến tử vong.
Theo thống kê ghi nhận thì hầu hết những tình trạng phá thai tại nhà là những người thiếu hiểu biết, có tâm lý ngại ngùng không đến những phòng khám vì sợ người khác biết…đã gây ra những tác động xấu đi đối với sức khỏe của bạn.

Vậy nên để đảm bảo sức khỏe sinh sản và khả năng mang thai sau này của bạn, cần phải thực hiện phá thai tại cơ sở, bệnh viện hay phòng khám an toàn và uy tín, có độ tin cậy và chất lượng cao để không phải gánh hậu quá đáng tiếc . Phòng khám đa khoa Hồng Phong là nơi an toàn và uy tín , chất lượng của bạn. Đảm bảo cam kết không gây đau đớn khi thực hiện phá thai, kỹ thuật tiên tiến hiện đại. Bác sĩ với tay nghề chuyên môn sẽ giúp bạn giải quyết và không để lại biến chứng. 


Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

1 nhận xét:

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi