Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Các phương pháp nạo thai 21 ngày và tác hại của nó (Phần 1)

Với mong muốn những chị em có thể ít rất nhiều nắm được một số kiến thức tổng quát và có cái nhìn đúng đắn về mức độ nguy hiểm của việc phá thai an toàn, sau lúc đúc kết từ những kinh nghiệm có thật từ một số y bác sĩ cùng một số nạn nhân, chúng tôi xin phổ biến với những bạn một số phương pháp nạo phá thai kèm với tác hại nặng nề của nó như sau :

Các phương pháp cách phá thai 1 tháng tại nhà và hậu quả của nó ra sao ??? Chúng tao hãy cùng tìm hiểu




1. phá thai an toàn bằng thuốc :thuoc pha thai


Định nghĩa : phá thai bằng thuốc còn được gọi là phá thai nội khoa. Đây là biện pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ, loại bỏ thai nhi bằng cách cho “sảy tự nhiên”. Loại thuốc hay được dùng là Mifepristone cũng như Misoprostol kết hợp với nhau, có tác dụng làm cho mềm cổ tử cung để đẩy bào thai ra ngoài sau đó làm cổ tử cung và tử cung thu lại về trạng thái bình thường. Theo đó, thuốc phá thai sẽ khiến cho thai ngừng phát triển và dẫn tới co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài như bị sảy thai.
Thời gian áp dụng : phương pháp phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai kỳ từ 7 tuần trở xuống. khi này các tế bào não của thai nhi đã được hình thành cũng như phát triển, tim thai đã bắt đầu đập và một số màng ngón tay, ngón chân bé xíu cũng xuất hiện.
Nguy cơ :
+ Thai nhi không được tống xuất hoàn toàn ra ngoài gây sót thai, sót nhau thai gây tai biến băng huyết, mất máu dài ngày; nguy cơ nhiễm trùng tử cung cao, tắc nghẽn cổ tử cung.
+ Có thể bị đau bụng, chảy máu dữ dội đến mức bắt buộc truyền máu.pha-thai-bang-thuoc-co-nguy-hiem-gi-khong-vay-091
+ Thậm chí có người buộc phải sống đời thực vật vì sử dụng thuốc phá thai một cách tùy tiện gây biến chứng không ngờ.
+ 20% những ca vô sinh có kinh phí sử sử dụng thuốc phá thai, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản về sau. Ngoài ra, dùng thuốc nạo thai rất nhiều lần còn làm tăng nguy cơ ung thư vú.
+ Thuốc phá thai an toàn còn chống chỉ định cho một số con người bị những bệnh về tuyến thượng thận, bệnh tiểu đường, bệnh tim, bệnh nội tiết, bệnh hen suyễn, bệnh tăng nhãn áp, khả năng gan bất thường, chửa ngoài tử cung, u xơ tử cung, ung thư vú, ung thư buồng trứng,… con người có sức đề kháng kém, sức khỏe không đảm bảo.

2. Nạo, hút thai :
Định nghĩa : Hút thai là việc sử dụng một ống hút nhỏ đưa vào tử cung ngang qua âm đạo và cổ tử cung, thai nhi sẽ được hút ra ngoài bằng ống hút này. Một đầu ống hút nối với bơm hút. Có thể sử dụng bơm điện hoặc bơm tay, bơm tay gồm loại một van áp dụng cho thai phụ chậm kinh 4 tuần, loại hai van áp dụng với thai phụ chậm kinh 8 tuần.Nạo hút thai
nạo phá thai : chuyên gia nong rộng cổ tử cung rồi đưa vào trong tử cung một dụng cụ giống như cái thìa để lấy ra phôi thai cùng rau thai. Thủ thuật này được thực hiện với phụ nữ chậm kinh đến 8 tuần. nạo thai thường dẫn đến đau hơn, tỷ lệ hậu quả cao hơn so với hút.
Thời gian áp dụng : Được thực hiện đối với thai từ 6 tuần đến hết 12 tuần, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng. Giai đoạn này, thai nhi đã có những nét vô cùng đặt trưng như mí mắt, não tiếp tục phát triển, tay có thể cử động xòe ra khép lại.
những hậu quả có thể xảy ra :hut_thai_chan_khong
+ Nhiễm trùng : Trong vô cùng trình thực hiện thủ thuật sẽ có nguy cơ nhiễm trùng ngược dòng từ âm đạo vào tử cung. Có một số triệu chứng như sốt cao, đau bụng, tiết dịch âm đạo hôi.
+ Chảy máu dữ dội : rơi vào một số hiện tượng nhau cài răng lược.
+ Thủng tử cung : lúc có thai, tử cung trở bắt buộc mềm hơn bình thường, vì vậy khi đưa ống nhựa vào lòng tử cung để hút có thể gây ra thủng tử cung.
+ Dính buồng tử cung : do tổn thương từ lớp căn bản của nội mạc tử cung, sau lúc hút thai người có biểu hiện mất kinh nguyệt hoặc có kinh ít kèm theo đau bụng… hiện tượng này sẽ ảnh hưởng khả năng mang thai về sau.Buoc 3
+ Ngoài nhiễm trùng tử cung, còn có nguy cơ viêm vùng chậu, nhiễm trùng máu gây ra tử vong.
+ Chưa kể nạo, hút thai có thể mắc sót thai, sót nhau dẫn đến thối rữa nghiêm trọng trong tử cung và gây vô sinh hay tử vong.
+ Cổ tử cung bị rách thủng, chảy máu rất nhiều cũng như viêm nhiễm đường sinh dục cùng những biến chứng dẫn tới vô sinh khác.


Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi