Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Điều trị quan hệ ra máu như thế nào hiệu quả?

Tình trạng ra máu khi quan hệ ra kéo dài mà không được điều trị bệnh có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, biến chứng ung thư tử cung, ung thư âm đạo đe dọa trực tiếp tính mạng nữ giới. Vậy nên, ngay lúc bị ra máu khi quan hệ , chị em phải nhanh chóng đi thăm khám để bác sĩ xác định nguyên nhân và chỉ định cách chữa bệnh thích hợp.

Điều trị quan hệ ra máu như thế nào hiệu quả?

Việc trị bệnh quan hệ ra máu cần phụ thuộc vào nguyên do gây tình trạng này. Chính vì thế, nữ giới buộc phải đến ngay phòng khám chuyên khoa uy tín để được một số bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và chuẩn đoán lý do, xác định trường hợp căn bệnh. Từ đấy, b.sĩ sẽ có biện pháp điều trị thích hợp.

Nếu do những căn bệnh lây lan qua đường tình dục: Sẽ có liệu pháp chữa bệnh riêng biệt đối với từng loại căn bệnh, mức độ bệnh không giống nhau.

Nếu do viêm âm đạo: có thể điều trị bệnh bằng thuốc bôi, thuốc đặt, thuốc uống hoặc chữa trị bằng biện pháp Oxygen (O3) cải tiến mới.


Điều trị quan hệ ra máu như thế nào hiệu quả?-https://phuongphapphathainoikhoa
Điều trị quan hệ ra máu

Nếu như do viêm xương chậu: điển hình là chữa trị bệnh bằng thuốc kháng sinh. hiện tượng có biến chứng apxe thì bắt buộc mỗ bỏ khối apxe cũng như đưa lưu ổ bụng,…

Nếu do viêm cổ tử cung: phổ biến được chữa bệnh bằng kỹ thuật nội khoa. bên ngoài ra cũng có các trường hợp chữa trị bằng kỹ thuật đốt điện, khoét chóp.

Nếu do polyp tử cung: hiện tượng nhẹ có thể theo dõi hay điều trị bệnh bằng thuốc. tình trạng nặng chữa trị bằng cách nạo buồng tử cung, phẫu thuật nội soi cắt polyp. nếu có chứa tế bào ung thư cần cắt bỏ tử cung.

Nếu do viêm lộ tuyến cổ tử cung: đầu tiên là trị bệnh bằng thuốc để chống viêm. Sau khi hết viêm, những giải pháp như áp lạnh, đốt điện, laser, sử dụng dao leep… sẽ được áp dụng để diệt lộ tuyến.

Chi phí điều trị quan hệ ra máu là bao nhiêu?

Dựa vào nguyên nhân, tình trạng căn bệnh, phương pháp điều trị và phòng khám chuyên khoa thăm khám chữa… mà chi phí chữa bệnh quan hệ bị chảy máu ở mỗi người mỗi khác. Vì thế, rất khó để dẫn ra một con số rõ ràng nếu chị em chưa đi kiểm tra, thăm khám, xét nghiệm căn bệnh.

Điều trị quan hệ ra máu như thế nào hiệu quả?-https://phuongphapphathainoikhoa
Quan hệ ra máu

Địa chỉ trị bệnh quan hệ ra máu hiệu quả, an toàn

Phòng khám đa khoa Hồng Phong hiện đang là địa chỉ chuyên trị bệnh một số căn bệnh phụ khoa uy tín được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế TPHCM.

Từ lúc đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và chữa bệnh thành công cho ngàn ca trường hợp quan hệ ra máu và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người mắc bệnh. Sở dĩ có được điều này là nhờ vào các ưu điểm nổi bật sau:

Sở hữu đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị những căn bệnh phụ khoa, đặc biệt là hiện tượng quan hệ ra máu.

Cơ sở vật chất, thiết mắc y tế hiện đại, đầy đủ. Phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng an toàn theo chuẩn y tế.

Nghiên cứu, ứng dụng thành thạo rất nhiều biện pháp chữa trị bệnh hiện đại mang lại kết quả tối ưu cho người bị mắc bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên ngiệp, nhiệt tình, chu đáo, bảo mật thông tin.

Chi phí thăm khám chữa hợp lý, minh bạch và đã được phê duyệt bởi Sở Y tế TPHCM.

Có hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 miễn phí, dịch vụ đặt hẹn khám tiện lợi.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi