Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Nên đến đâu thăm khám điều trị bệnh khí hư màu trắng

Biểu hiện ra nhiều khí hư màu trắng đục, khí hư màu trắng trong có khả năng xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân không giống nhau. Chính vì vậy, tùy thuộc vào từng tình trạng rõ ràng mà chuyên gia sẽ có cách chữa trị bệnh khác nhau, rõ ràng như:

+ Nếu do căn bệnh viêm âm đạo:

– Kỹ thuật thông thường: có thể điều trị bằng thuốc đặt, thuốc bôi, thuốc uống theo chỉ định của b.sĩ chuyên khoa. không được tự ý mua thuốc về dùng khi không rõ trường hợp căn bệnh của mình để tránh những tác dụng phụ hiểm nguy có thể xảy ra.

– Phương pháp hiện đại: Ứng dụng kỹ thuật Oxygen (O3) cải tiến mới theo công nghệ của Đức với nhiều ưu điểm nổi bật như: diệt sạch vi khuẩn, nấm có hại, ít đau, giúp cân bằng môi trường âm đạo, hạn chế chức năng tái phát căn bệnh hiệu quả….

+ Nếu như do viêm lộ tuyến cổ tử cung:

– Trường hợp nhẹ có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh, tiêu viêm theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

– Trường hợp nặng sẽ áp dụng trị bệnh bằng những phương pháp như: đốt điện, đốt bằng tia laser, công nghệ dao LEEP cải tiến mới của Mỹ,… Trong đó, việc chữa trị bệnh bằng dao LEEP cải tiến mới sẽ mang lại thành công cao, ít đau, ít chảy máu cũng như hạn chế khả năng tái phát hiệu quả,… hơn so với những phương pháp bình thường.

>>> Bệnh phụ khoa:


+ Nếu như do viêm cổ tử cung:

– Tình trạng nhẹ có thể trị bệnh bằng thuốc đặt âm đạo, thuốc kháng sinh uống hay tiêm có tác dụng giảm biểu hiện của bệnh, giảm thiểu viêm nhiễm lan rộng.

– Trường hợp nặng bắt buộc có can thiệp của một số biện pháp ngoại khoa như đốt điện, laser, áp lạnh, kỹ thuật Viba OKW cải tiến mới…. Trong đó, kỹ thuật Viba OKW được đánh giá cao khi sở hữu khá nhiều ưu điểm như: thành công cao, ít đau, hồi phục kịp thời, giảm thiểu hậu quả, an toàn cho tử cung…

+ Nếu như do u xơ cổ tử cung:

– Với các khối u nhỏ sẽ trị bệnh bằng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

– Với một số khối u lớn thì sẽ trị bệnh bằng các phương pháp như: đốt điện, tia laser, dao LEEP theo công nghệ của Mỹ,… đối với những người có nhu cầu sinh con. Còn đối với những người không phải nhu cầu sinh con thì mỗ bỏ tử cung.

+ Nếu do polyp cổ tử cung:

– Trường hợp nhẹ có thể theo dõi cũng như điều trị bệnh bằng thuốc theo chỉ định của b.sĩ chuyên khoa.

– Hiện tượng nặng sẽ chữa bệnh bằng cách nạo buồng tử cung, phẫu thuật nội soi mỗ polyp. nếu như có chứa tế bào ung thư nên phẫu thuật cắt bỏ tử cung.

Chi phí trị bệnh khí hư màu trắng là bao nhiêu?

Trên thực tế, chi phí trị bệnh khí hư màu trắng ở mỗi người mỗi khác. Bởi vì nó tùy vào khá nhiều yếu tố như nguyên nhân; mức độ bệnh; cách thức chữa bệnh cũng như cơ sở y tế điều trị…

Chính vì thế, nếu muốn biết con số chính xác là bao nhiêu, nên những chị em cần tới một số cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, kiểm tra cụ thể, lựa chọn kỹ thuật điều trị bệnh phù hợp. Từ đấy, những chuyên gia mới dẫn ra một con số chính xác được.

Tuy nhiên, nếu muốn biết mức phí sơ bộ khoảng bao nhiêu để có thể an tâm cũng như chủ động kinh phí khi đi kiểm tra, các chị em có khả năng nhấn vào nút chat sau đây để được b.sĩ tư vấn tường tận!

Nên đến đâu thăm khám điều trị bệnh khí hư màu trắng-https://phuongphapphathainoikhoa

Điều trị bệnh khí hư màu trắng ở đâu?

Phòng khám đa khoa Hồng Phong với thế mạnh là chuyên thăm khám chữa hiệu quả các căn bệnh phụ khoa chính là địa chỉ điều trị khí hư màu trắng uy tín mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động công khai và quản lý, khám chặt chẽ thường xuyên.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm việc khám chữa những bệnh phụ khoa, đặc biệt là tình trạng khí hư màu trắng.

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ máy móc theo tiểu chuẩn phòng kiểm tra quốc tế. Môi trường phòng kiểm tra khang trang, tiện nghi, phòng tiểu phẩu đảm bảo vô trùng đạt chuẩn.

Áp dụng thành thạo tất cả các kỹ thuật điều trị phụ khoa, đặc biệt là những phương pháp hiện đại, cải tiến mới như Oxygen (O3), Viba OKW, dao LEEP,…mang lại kết quả tối ưu cho người mắc bệnh.

Mọi chi phí khám chữa đều được công khai minh bạch cũng như đã được Sở Y tế thành phố phê duyệt cần vô cùng hợp lý, đảm bảo không xảy ra trường hợp mập mờ về chi phí hay “vẽ bệnh” chặt chém người bị mắc bệnh như nhiều nơi khác.

Phục vụ chu đáo, tận tình, kiến thức người bị bệnh được bảo mật an toàn, thủ tục thăm khám nhanh gọn, không tốn rất nhiều thời gian.

Đặc biệt, để tăng chất lượng khám điều trị bệnh và chăm sóc tốt cho chị em theo mô hình “1 bác sĩ – 1 người mắc bệnh – 1 y tá".

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi