Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Kinh nguyệt nhiều lần trong tháng có phải dấu hiệu bệnh phụ khoa

Tình trạng phụ nữ có kinh nguyệt kéo dài, hoặc lặp đi lặp lai nhiều lần trong tháng, có thể đó là triệu chứng rong kinh tạm thời. Sẽ tự khỏi nếu tình trạng chỉ bị nhẹ do một số nguyên nhân nào đó. Hoặc cũng có một số trường hợp tình trạng kéo dài gây ra nhiều biến chứng kèm theo nguy hiểm đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Theo các bác sĩ sản phụ khoa phòng khám đa khoa Hồng Phong trường hợp có kinh nhiều lần trong tháng kéo dài mà không được điều trị có thể gây nên nhiều tác hại nguy hiểm như:

- Gây nên phiền toái cho sinh hoạt hàng ngày của chị em, làm chị em luôn trong tình trạng rất khó chịu, mệt mỏi, mất tự tin…

- Có kinh rất nhiều lần trong tháng sẽ làm chị em mất rất nhiều máu, gây ra thiếu máu, khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi, chóng mặt, xanh xao, thậm chí ngất xỉu… ảnh hưởng lớn tới sức khỏe chị em.

- Có kinh nhiều lần còn làm cho cản trở chuyện chăn gối vợ chồng, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, lâu ngày có khả năng khiến tan vỡ hôn nhân.

- Khiến cho tăng nguy cơ mắc một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiểm nguy, biến chứng gây ung thư tử cung, ung thư âm đạo... ảnh hưởng nghiêm trọng khả năng sinh sản, thậm chí có khả năng gây ra vô sinh - hiếm muộn hay tử vong.


Vì thế, chị em không buộc phải xem thường trường hợp có kinh rất nhiều lần trong tháng. lúc gặp bắt buộc hiện tượng này chị em nên nhanh chóng đến gặp chuyên gia chuyên khoa để được khám, xác định lý do cũng như điều trị đúng cách, tránh được tác hại hiểm nguy của bệnh.
Cách chữa trị bệnh hiện tượng có kinh khá nhiều lần trong tháng

Muốn điều trị hiện tượng có kinh rất nhiều lần trong tháng thì đâu tiên bắt buộc xác định rõ nguyên do gây trường hợp này, mức độ bệnh như thế nào... căn cứ theo từng nguyên nhân mà bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định trị bệnh theo những liệu trình riêng biệt. chi tiết là:

Nếu như do lạc nội mạc tử cung: trị bệnh nội khoa bằng thuốc hay áp dụng những biện pháp ngoại khoa như: phẫu thuật bóc tách nội mặc, mổ phẫu thuật cắt tử cung…

Nếu như do u xơ cổ tử cung: Với các khối u nhỏ sẽ điều trị bằng thuốc. Với những khối u lớn thì sẽ chữa bệnh bằng một số biện pháp như: đốt điện, tia laser, dao LEEP,… đối với những người có nhu cầu sinh con. Còn đối với những người không có nhu cầu sinh con thì cắt bỏ tử cung. nếu do polyp tử cung: tình trạng nhẹ có thể theo dõi và chữa trị bằng thuốc. tình trạng nặng sẽ điều trị bệnh bằng cách nạo buồng tử cung, phẫu thuật nội soi phẫu thuật cắt polyp. Nếu có chứa tế bào ung thư phải mỗ bỏ tử cung. nếu như do u nang buồng trứng: có khả năng chữa trị bệnh bằng thuốc để u teo hoặc vỡ đi. nếu như phụ nữ có nhu cầu sinh con thì có khả năng phẫu thuật bóc tách bảo toàn buồng trứng, còn đối với một số người không phải nhu cầu sinh con thì sẽ mỗ bỏ toàn bộ buồng trứng.

Nếu như do hội chứng buồng trứng đa nang: điều trị bệnh bằng thuốc để điều hòa kinh nguyệt, kích thích trứng rụng hoặc phẫu thuật nội soi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các cách điều trị bệnh hiện tượng có kinh rất nhiều lần trong tháng và mức chi phí chữa bệnh sơ bộ khoảng bao nhiêu, chị em có khả năng nhấn vào nút chat dưới đây để được các chuyên gia tư vấn rõ ràng hơn.

Địa chỉ trị bệnh có kinh nhiều lần trong tháng thành công, an toàn



Phòng khám đa khoa Hồng Phong hiện đang là địa chỉ y tế chuyên khám chữa các căn bệnh phụ khoa nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em trong lẫn ngoài thành phố nhờ vào một số ưu thế nổi bật sau đây:
Hoạt động dưới sự cấp phép cũng như quản lý nghiêm ngặt của Sở Y tế TPHCM.

Đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh các căn bệnh phụ khoa và đã trực tiếp trị bệnh thành công cho hàng ngàn trường hợp có kinh nhiều lần trong tháng.

Hệ thống máy móc, thiết mắc y tế hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Nhật... Đặc biệt là phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng an toàn theo chuẩn y tế.

Phòng kiểm tra không ngừng nghiên cứu, áp dụng thành công khá nhiều biện pháp điều trị bệnh hiện đại mang lại kết quả tối ưu cho người bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên ngiệp, nhiệt tình, chu đáo, bảo mật kiến thức an toàn.

Chi phí kiểm tra chữa hợp lý, công khai minh bạch cũng như niêm yết theo quy định của Sở Y tế TPHCM.

Có hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 miễn phí, dịch vụ đặt hẹn kiểm tra tiện lợi, kịp thời.

Nhận thêm nhiều thông tin về bệnh và có thêm kiến thức hữu ích về bệnh phụ khoa tại https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/ .

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi