Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Cách Phá Thai 5 Tuần Tuổi Bằng Thuốc


Nhiều chị em quan hệ không sử dụng biện pháp an toàn rất bất ngờ khi mình bị trễ kinh vài ngày, khi siêu âm thai đã được 5 tuần.
Lúc này, phương pháp phá thai được nhiều chị em tìm đến và chọn lựa chính là uống thuốc phá thai 5 tuần tuổi. Vậy nhưng uống thuốc thế nào để phá thai thành công và an toàn là chuyện không phải ai cũng biết.
Hãy cùng theo dõi cách phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc được các bác sĩ chuyên khoa phụ sản giới thiệu ngay sau đây.

Cách phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc

Thai 5 tuần tuổi được xem là thời điểm thích hợp nhất để tiến hành phá thai an toàn mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nữ giới. Vì lúc này bào thai đã đi vào trong buồng tử cung, kích thước thai còn nhỏ và mỗi liên hệ giữa bào thai và người mẹ chưa nhiều. Phôi thai chỉ mới phát triển nhưng chưa có hình hài rõ ràng, tim cũng chưa được hình thành.
Khi thai nhi đang ở tuần thứ 5 thì một trong những phương pháp phá thai 5 tuần tuổi an toàn nhất hiện nay chính là phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp phá thai nội khoa, dùng các thành phần tá dược của thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai, đồng thời gây kích thích tử cung co bóp để đẩy bào thai ra ngoài.
Thai 5 tuần là thời điểm phù hợp để tiến hành phá thai bằng thuốc thành công
Điều kiện phù hợp để phá thai 5 tuần tuổi
➢ Để áp dụng cách phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc thành công, thai phụ cần phải đảm bảo được các điều kiện sau:
➢ Thai nhi dưới 8 tuần tuổi và nằm trong buồng tử cung.
➢ Thai phụ đủ các điều kiện về sức khỏe như không mắc bệnh tim mạch, gan, thận, phụ khoa, rối loạn đông máu, không bị dị ứng với thành phần của thuốc…
Quy trình phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc
➢ Hiện nay, để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả khi tiến hành phá thai bằng thuốc thì chị em nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và chất lượng để được các bác sĩ thăm khám, xét nghiệm, chỉ định và giám sát quá trình thực hiện phá thai bằng thuốc.
➢ Phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc tại cơ sở y tế thường trải qua 3 bước:
Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, siêu âm để xác định tuổi thai, vị trí thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ nhằm đảm bảo thai phụ có đủ điều kiện để tiến hành phá thai bằng thuốc.
Bước 2Chị em sẽ được chỉ định uống viên thuốc thứ nhất dưới sự theo dõi trực tiếp của bác sĩ có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi và làm bong túi thai ra khỏi thành tử cung.
Bước 3Sau khoảng 2 ngày (48 tiếng) chị em sẽ quay trở lại và tiếp tục uống viên thứ 2 có tác dụng đẩy thai ra ngoài. Lúc này bạn sẽ thấy đau bụng (tử cung đang co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài) và ra máu cục (chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra ngoài).
Bước 4Hai tuần sau, nữ giới đến tái khám để tiến hành siêu âm, kiểm tra kết quả. Nếu phôi thai chưa ra hết, sẽ áp dụng một biện pháp ngoại khoa để loại bỏ.
➢ Chị em lưu ý sau khi uống viêm thuốc thứ 2 cần được theo dõi nghiêm ngặt trong khoảng 4 giờ, lúc này quá trình đẩy thai nhi ra ngoài rất quan trọng, nếu để xảy ra tình trạng sót thai, sót nhau sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tử cung (gây vô sinh về sau) hoặc nguy hiểm tới tính mạng.
Biểu hiện sau khi phá thai bằng thuốc
➢ Sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc chị em cần quan sát biểu hiện của cơ thể.
       ✤ Phá thai thành công: Thai phụ thấy xuất hiện ra máu, rỉ máu khoảng 1 tuần, buồn nôn, nôn. Sau 2-3 thai nhi sẽ tự ra ngoài, máu chảy cũng sẽ giảm dần sau đó sẽ tự hết.Đây là các triệu chứng thường thấy trong sẩy thai tự nhiên.
       ✤ Phá thai không thành công: Sau khi uống thuốc nhưng không thấy thai ra, lượng máu chảy ngày càng nhiều, siêu âm lại thì thấy thai nhi vẫn còn hoặc nhau thai chưa ra hết. Cơ thể đau bụng dữ dội, sốt, ớn lạnh, mệt mỏi.
➢ Khi thấy xuất hiện những triệu chứng trên cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để các bác sĩ kiểm tra và đưa ra phương án xử lí. Phá thai không thành công nếu không được phát hiện sớm sẽ dẫn đến viêm nhiễm, chảy máu, nguy hiểm hơn là dẫn đến vô sinh và thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng.

Phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?

Tại phòng khám đa khoa Hồng Phong - địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn hàng đầu hiện nay cho biết, rất khó để đưa ra con số chi phí phá thai bằng thuốc cụ thể, vì chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
Phòng khám Hồng Phong - địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn với chi phí phải chăng
Cơ sở thực hiện
➢ Việc lựa chọn địa chỉ thực hiện đình chỉ thai lớn, uy tín là rất quan trọng, nơi đây có đội ngũ bác sĩ vững tay nghề, giàu kinh nghiệm để thăm khám và theo dõi biểu hiện của cơ thể thai phụ trong quá trình phá thai vì vậy mức chi phí khi thực hiện ở đây mà cao hơn các cơ sở khác.
Phương pháp thực hiện
➢ Nếu thực hiện phá thai 5 tuần bằng thuốc thì chi phí thực hiện sẽ thấp nhưng nếu không phù hợp với phương pháp này mà đình chỉ thai bằng phương pháp khác thì mức chi phí cũng có sự chênh lệch. 
➢ Đối với phương pháp hiện đại sẽ hạn chế được những rủi ro trong quá trình thực hiện. Sau khi thăm khám kĩ càng các bác sĩ sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp với tình hình thai phụ.
Tình trạng thai nhi
➢ Thai nhi càng nhỏ việc đình chỉ thai sẽ an toàn hơn, vì vậy nếu khi thực hiện đình chỉ thai các chị em nên thực hiện sớm giúp tiết kiệm chi phí và quan trọng là mức độ an toàn cao hơn.
Sức khỏe thai phụ
➢ Thai phụ gặp các vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến quá trình thực hiện thủ thuật thì các bác sĩ cần chữa trị và làm ổn định bệnh tình mới có thể tiến hành thực hiện. Vì vậy, trong quá trình phá thai có thể phát sinh một số chi phí điều trị khác.
Và để biết chính xác phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền thì thai phụ nên đến cơ sở y tế chuyên khoa như phòng khám đa khoa Hồng Phong để thăm khám và được bác sĩ tư vấn cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấp vào khung chat bên dưới để trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ ngay bây giờ.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi