Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Tự phá thai bằng rau ngót tại nhà có nên hay không?

Với tâm lý e ngại và muốn thực hiện một cách kín đáo nhất nên nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn thường lựa chọn hình thức phá thai tại nhà bằng rau ngót. Tuy cách này vừa dễ thực hiện vừa tiết kiệm chi phí nhưng câu hỏi được đặt ra là có nên làm vậy hay không.

Tự ý phá thai tai nhà bằng rau ngót-nên hay không?

  Rau ngót là loại rau được người dân ưa chuộng và chế biến thành món canh thơm ngon trong bữa ăn hằng ngày. Bởi nó có chứa nhiều vi-ta-min và tăng sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt đối với sản phụ sau sinh thì canh rau ngót còn có tác dụng kích thích ra nhiều sữa cho con bú.

Dân gian thường truyền miệng rằng khi giã nhuyễn lá ngót sống lấy nước uống thì đây sẽ là loại thuốc phá thai tự nhiên hiệu quả

  Dân gian thường truyền miệng rằng khi giã nhuyễn lá ngót sống lấy nước uống thì đây sẽ là loại thuốc phá thai tự nhiên hiệu quả. Vì vậy các chị em phụ nữ lựa chọn đó như một cách ‘giải quyết’ vấn đề có thể thực hiện tại nhà, không sợ ai biết và không tốn nhiều tiền.

Tự phá thai bằng rau ngót tại nhà có nên hay không?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Tự phá thai bằng rau ngót tại nhà có nên hay không?

  Theo nghiên cứu y khoa cho thấy, do trong rau ngót có chứa chất tương tự như papaverin gây giãn mạch máu, giãn cơ, hạ huyết áp nên cũng có khả năng làm sảy thai. Tuy nhiên đồng thời người ta phát hiện yếu tố này còn tùy vào cơ địa của mỗi người và không phải ai cũng thành công.

  Ngoài ra, phá thai tại nhà bằng rau ngót cũng không đảm bảo về mặt dược tính và vai trò của mình, vì các chuyên gia cho biết nó chỉ có thể làm bào thai chết đi nhưng không có tác dụng kích thích tử cung co bóp đẩy ra ngoài. Do đó, các chị em dễ gặp phải tình trạng sót thai bên trong và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm thậm chí hoại tử tử cung, nguy cơ vô sinh rất cao hoặc một số trường hợp hi hữu khi sử dụng còn dẫn đến tử vong.

  Dù có phá thai tại nhà bằng rau ngót được hay không thì chức năng sinh sản của các chị em phụ nữ cũng không tránh khỏi khả năng bị tổn hại. Bên cạnh đó, phương pháp này gây ra vô số nguy hiểm như đau bụng dưới không dứt, rong kinh nhiều ngày, băng huyết. Từ đó cho thấy, phá thai tại nhà bằng rau ngót là một phương pháp chưa biết hữu hiệu đến đâu nhưng các chuyên gia khuyến cáo không nên tự ý dùng để tránh hậu quả khôn lường.

Phá thai an toàn bằng cách nào hiệu quả?

  Bất cứ sự can thiệp liên quan đến y tế nào trên cơ thể con người đều phải có sự theo dõi hướng dẫn của các chuyên gia chuyên khoa. Vì thế, phá thai hay đình chỉ thai kỳ cũng cần được thực hiện dưới sự giám sát của các bác sĩ. Hiện nay đang có hai phương pháp hiệu quả và phổ biến nhất đó là:

  · Phá thai bằng thuốc

  Đây là phương pháp đình chỉ thai kỳ thông qua đường thuốc uống với tác dụng bong thai ra khỏi bề mặt tử cung và đẩy ra ngoài cơ thể. Tuy nhiên, các chị em lưu ý cần uống theo chỉ định của bác sĩ thì mới đảm bảo an toàn được.

Tự phá thai bằng rau ngót tại nhà có nên hay không?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Tự phá thai bằng rau ngót tại nhà có nên hay không?

  · Hút thai

  Hút thai được hiểu nôm na là thủ thuật đưa ống dẫn vào tử cung để hút thai ra ngoài. Phụ nữ khi lựa chọn thực hiện bằng phương pháp này thì phải chọn các cơ sở y tế chính quy tại địa phương nhằm đảm bảo đúng quy trình và tránh bị tai biến về sau.
Các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa của phòng khám sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tuổi thai, siêu âm xác định vị trí bào thai đồng thời tư vấn phương án thực hiện và tư vấn tâm lý trước cho thai phụ.

  - Phòng khám được thiết kế kín đáo với chế độ một bác sĩ – một bệnh nhân nhằm bảo vệ danh tính và sự riêng tư cho các chị em phụ nữ đã tin tưởng tìm đến Đa khoa Hồng Phong phá thai.

  - Các bác sĩ giỏi chuyên môn và trên 10 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp tiến hành đình chỉ thai kỳ.

  - Chi phí phải chăng và kèm theo nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn nhằm hỗ trợ chị em vừa được đảm bảo sức khỏe sinh sản vừa tiết kiệm chi phí.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi