Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Hút điều hòa kinh nguyệt có đau không?

Xoay quanh vấn đề khi thực hiện hút điều hòa kinh nguyệt có đau không là thắc mắc nhiều chị em tỏ ra quan tâm tìm hiểu lúc có ý định lựa chọn kỹ thuật hút thai. Hút điều hòa kinh nguyệt được biết đến là phương pháp được dùng để đình chỉ thai ngoài ý muốn lúc thai nhi xác định được tuổi thai cũng như nằm bên trong tử cung từ đó để xác định thời điểm hút điều hòa kinh nguyệt an toàn. Chị em có khả năng tìm hiểu vấn đề này qua những kiến thức được các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Hút điều hòa kinh nguyệt có đau không?

Lúc nhắc tới phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt, nhiều người nhầm tưởng đây là biện pháp được sử dụng để chữa bệnh rối loạn kinh nguyệt. tuy nhiên, trên thực tế, đây là một thuật ngữ được dùng để ám chỉ về một cách thức đình chỉ thai kỳ sớm bằng cách hút thai nhi ra khỏi cổ tử cung. Trước khi tiến hành kỹ thuật này chị em bắt buộc được xác định chính xác là đã có thai bằng cách xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, thử thai bằng que, siêu âm…

Hút điều hòa kinh nguyệt có đau không?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Hút điều hòa kinh nguyệt có đau không?

Theo một số bác sĩ, bởi vì hút điều hòa kinh nguyệt được thực hiện bằng cách sử dụng bơm hút chân không bằng tay và ống hút thai nhỏ trong thời điểm thai nhi đang ở dạng phôi vẫn chưa thành hình. Cho phải, vô cùng trình thực hiện phương pháp này sẽ không dẫn tới vô cùng nhiều cảm giác đau đớn, và không lo sẽ gặp nên dấu hiệu sau khi nạo phá thai không thành và hậu quả trong biện pháp hút điều hòa kinh nguyệt không hiệu quả.

Nhưng, việc chị em có cảm giác đau rất nhiều hoặc ít vẫn còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như:

Tâm lý:

Nếu trong thời gian thực hiện, chị em nghĩ rằng thoải mái, không mắc căng thẳng hoặc áp lực, sẽ góp phần giúp giảm bớt phần nào cảm giác đau đớn.

Bác sĩ thực hiện:

Nếu khá trình hút thai được thực hiện bởi một bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai, sẽ không chỉ dừng lại ở việc giúp chị em giảm thiểu một số cơn đau, mà còn góp phần giúp chị em cảm thấy yên tâm và dễ chịu hơn trong thời gian tiến hành thủ thuật.

Hút điều hòa kinh nguyệt có đau không?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Hút điều hòa kinh nguyệt có đau không?

Thời điểm tiến hành:

Thời điểm thai vừa mới xuống tử cung chính là thời gian thích hợp để tiến hành hút điều hòa kinh nguyệt, khi này sẽ ít dẫn tới hậu quả, ít gây ra đau cũng như đảm bảo an toàn hơn. Ngược lại, với một số hiện tượng thai nhi đã lớn, việc tiến hành kỹ thuật này không chỉ gây cảm giác đau đớn mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như chức năng có thai sau này của chị em.

Lời khuyên của bác sĩ:

Biện pháp hút điều hòa kinh nguyệt tuy được đánh giá cao là an toàn, dễ thực hiện, ít dẫn đến biến chứng… nhưng, trên thực tế kỹ thuật này chỉ thực sự an toàn lúc được tiến hành tại những p.khám có uy tín cũng như đạt được tiêu chuẩn về việc có đầy đủ tấc cả các thiết bị hiện đại, cũng như có một số y chuyên gia giỏi có chuyên khoa phụ sản. Chính vì vậy, chị em buộc phải có sự cân nhắc kỹ càng về yếu tố này nhằm tăng cao thành công bỏ thai cũng như bảo đảm an toàn cho bản thân.

Mong rằng với các kiến thức trên về vấn đề hút điều hòa kinh nguyệt có đau tuyệt đối không cung cấp ở trên sẽ mang lại cho chị em khá nhiều kiến thức hữu ích.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi